Demonstrated love

34 1 1
                                    

EXO D.O Fanfic

Emie POV

Naghahanda na ako mamaya para sa demonstration sakin.I'm taking HRM.At ang swerte ko crush ko pa ang magtuturo sakin.Hindi magkalayo ang edad namin kaso mas advance ang alam nya kesa sakin.Medyo suplado at tahimik.Bansag sa kanya ng mga kaibigan nya satansoo.Pero kahit ganon gusto ko pa rin.Maya Maya nagtext na sya sa school nalang kami magkikita.Pumunta na ako sa school at dumretso sa economic building. Sabado ngayon kaya medyo konti na ang mga istudyante.Hinanda ko na ang mga kailangan namin.Nagulat ako ng bumukas ang pinto.Nandito na sya.He look hot as ever.Shem!!! Heheheh ang init.

"Start na tayo" sabi nya.Tumango naman ako.

Una naming ginawa ay baking.Dito ako mandalas bumagsak.Medyo hindi pa ako magaling sa pagmasa.Nagulat ako ng pumunta sya sa likod ko at medyo yumakap sakin.

"Hindi ganyan" sabi nya.

Hinawakan nya ang mga kamay ko at ginaya sa pagmasa ng tama.Napapikit na lang ako ng makaramdam ako ng kuryente na dumaloy sa katawan ko ng hawakan nya ang kamay ko.I also smell his scent.After ng baking tinuruan nya akong magslice ng gulay.Mas lalong uminit.Habang nagsasalita sya ay nakatingin lang ako sa kanya.Walang pumapasok sa isip ko sa mga sinabi nya.

"Ikaw na" sabi nya.

"H-huh?" Ay tanga Emie.

Nagsimula na akong magslice.At sinasabi ko sa inyo mahirap kasi di ako nakinig.

"Di kasi nakikinig" sabi nya.

Yumakap ulit sya sakin at hinawakan ulit ang mga kamay.This time parang pinipisil nya ang mga kamay ko.Ramdam ko rin ang mga hininga nya sa leeg ko.

"Ganyan,oh ikaw nya" sabi nya at bumitaw sakin.

Nagawa ko naman ng tama infairness madali na lang.

"Galing" nakangiti nyang sabi.

Wahhh!!!!ang gwapo!!!!.Habang naghihiwa ako nakatingin sya sakin.Wahhh!!!!nakakailang.Feeling ko namumula ako.Dahil sa kilig diko namalayan na nahiwa ko ang daliri ko.

"Arrgh" daing ko.

Agad nyang kinuha ang kamay ko at hinugasan sa lababo.Habang hinuhugasan nya ay nagkagat labi ko.Napansin nya naman kaya napahinto sya.Ang hapdi eh bakit ba.Nagulat ako ng halikan nya ako sa labi.

"I love you" sabi nya.

"H-huh" sabi ko.

"Matagal na kitang tinitingnan sa malayo kaya nang malaman ko na ikaw ang tuturuan Natuwa ako.Mahal kita matagal na" sincere nyang sabi.

Wala akong masabi.All this time mahal nya din ako.Akala ko one sided love lang.Niyakap ko sya.

"I love you too" sabi ko.

Niyakap nya ako pabalik.At lang sa isang demonstration ay nagkaroon ako ng happy ending.The end......

ONE SHOT COLLECTION(KPOP FF)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon