Bồi dưỡng thể lực

243 18 0
                                    

Park ChanYeol là thầy giáo dạy thể dục điển trai nhất ở một trường cấp 3 nọ.Là điểm chú ý nổi bật nhất ở trường này.Được mọi người đặc biệt là nữ sinh luôn để ý tới hễ khi ChanYeol đến trường.

Ai ai trong trường cũng quý anh trừ một người.Đó là cậu bạn tên BaekHyun ở lớp 11B. Cậu bạn này ghét cay ghét đắng ChanYeol.Nên mỗi lần có tiết cậu luôn trốn ông thầy giáo. Nhưng rồi có một ngày, cậu bị phát hiện cúp tiếng thể dục nên đã bị ông thầy đáng ghét đó ban cho ngày bồi dưỡng thể lực.

"Aigoo..... Tao muốn giết ổng luôn đấy chúng mày à!!! ".BaekHyun khó chịu đập bàn kể lể với đồng bọn.

Dồng bọn đứa nào đứa nấy cũng sợ hãi.Vì khi anh chàng họ Byun này giận dữ thì ai cũng dám trút giận lên.Chúng nó dạ dạ nhỏ nhẹ an ủi.

"Byun ca!! Hàng tuần vào ngày bồi dưỡng thể lực của anh bọn em sẽ vào cùng ạ!! ".A Minh nhỏ nhẹ vuốt giận Byun ca.

" Chúng bây không vào thì xác định đi nhé !! ". BaekHyun gằn giọng liếc mắt từng đứa từng đứa khiến chúng run rẩy vâng lời.

_____________________________________
"Hôm nay chúng ta sẽ học về nhảy cao!! Các em cần xem lại các động tác khởi động !! 15 phút nữa tôi sẽ kiểm tra ".Anh khẽ mỉm cười ra lệnh cho cả lớp. Bọn nữ sinh thì cứ hét lên

*Dạ vângggg*

*Ớ hớ tại sao thầy lại đẹp trai thế này !!*

*Tao cảm thấy yêu cái trường mình ghê gớm khi có thầy đấy chúng mày ạ !!*

*Thầy ơi em yêu thầy !!*

Khi nghe được những lời đó anh khẽ bật cười càng làm độ điển trai của anh ngày càng nổi bật khiến chúng nó lại một lần nữa la hét. Có lẽ ngoài gia đình ra thì nữ sinh trường này nghe lời nhất là từ lời nói của Park ChanYeol - thầy thể dục của trường.

Có lần cả bọn nghe được con B lớp trên rình mò thầy thay áo . Nó rình rập xong nó chạy ra như một con điên giữa hàng ngàn con điên trông ngóng tin nó. Nó miêu tả mà miệng nó còn chảy nước dãi nữa cơ. Nó nói thầy có cơ thể hoàn hảo lắm lắm. Cơ bụng 6 múi hẳn hoi đấy nhé. Bắp tay...... các thứ các thứ rất hoàn hảo. Làm cho mỗi khi BaekHyun đi qua đều cảm thấy rợn người.

"Quả thật mê trai là đặc tính của chúng rồi !? " .Cậu thở dài rồi bước vào căn tin kéo theo đồng bọn của mình.

_____________________________

"Kiểm tra đã xong!! Các em xem lại cho tôi các phần còn lại nhé chúng ta có hai lần kiểm tra vào tiết thể dục này!! ".Cầm danh sách phân phó cho học sinh thì có một người nào đó xuất hiện khiến anh im lặng một khắc để ngắm nhìn.

"Trò Byun cậu đã vào trễ hẳn một tiết bồi dưỡng thể lực của tôi đấy!! ".Anh thu lại vẻ lạnh lùng nói.

" Em thích đấy !! Rồi sao nào ??".Ha muốn tới thì tôi chiều thầy.

" Tôi mời em vào văn phòng của tôi ngay lập tức !!".Anh khẽ nhăn mày nhìn chầm chầm vào cậu.

Cậu cũng chẳng thua gì, mắt đối mắt.Khinh bỉ bước vào văn phòng. Thế là chúng học sinh đang học lại được một buổi xì xào.

My little strawberry cakes - CB Time Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ