Lặng lẽ Seoraksan . 2

79 8 4
                                    


Bon Appetite .. ~~

___________________

Cậu trai trẻ tươi cười nhìn chúng tôi . Khuôn mặt cậu ấy đẹp như những tuyệt phẩm hoàn hảo của Pablo Picasso (*) . Một nét đẹp khó mà tả hết . Tôi thấy cô kĩ sư kia đang đỏ mặt . Con gái ai cũng thế à ? Hễ thấy trai đẹp là như vậy sao ? Tôi thiệc muốn xấu hổ hộ cô ta.

(*) Pablo Picasso là cha đẻ của trường phái Lập thể trong hội họa và điêu khắc. Ông đã có rất nhiều tác phẩm nổi tiếng nhất nhì thế giới . Tranh của ông đặc biệt đã làm tôn lên vẻ đẹp của con người qua nhiều khung bậc cảm xúc khác nhau.

" À đây là hoạ sĩ Phác Xán Liệt và cô kĩ sư Lam Dung Dung . Tôi mang họ tới đây với cậu vì họ muốn thấy vẻ đẹp thật sự của vùng núi Seoraksan này . "
Bác tài xế vui vẻ giới thiệu chúng tôi với chàng trai ấy .

" Vậy à , các vị đi đường xe cũng mệt rồi hay là vào nhà tôi nếm một chút trà đi ! "

Biện Bạch Hiền hiếu khách khuôn mặt khả ái mỉm cười với bọn tôi . Cậu ấy dẫn chúng tôi đến ngôi nhà đẹp như cổ tích của cậu . Đi dọc từng bậc thềm nhỏ , hiện ra trước mắt tôi là một sân cỏ nhỏ vô cùng đẹp mắt , bên trái của ngôi nhà là một vườn hoa hồng và hoa lavender . Vừa bước lên bậc thang cuối cùng tôi vô thức ngẩng đầu. Liền bắt gặp đôi mắt long lanh của chàng trai khả ái kia . Cậu ta hình như đang cười với tôi . Một nụ cười thật đẹp .

Nó khiến tim tôi đập loạn cả lên . Đây chắc chính là tình yêu của tôi rồi các bạn ạ . Phác Xán Liệt tôi nghĩ nếu như Bạch Hiền không chấp nhận tôi thì cho dù phải làm gì đi chăng nữa bỏ nghề làm hoạ sĩ đi chăng nữa tôi đều chấp nhận hết chỉ cần tôi được yêu người con trai nhỏ bé này, được bảo vệ người con trai nhỏ bé này thôi . Tôi không hiểu được bản thân mình nữa rồi . Biện Bạch Hiền em ấy thật sự rất mị hoặc . Khi nhìn thấy em ấy tôi đã bộc phát tính chiếm hữu .

Trời ơi, trong đầu tôi lại hiện lên một ý tưởng xấu tịn đến ghê tởm . Tôi tưởng tượng Bạch Hiền nằm dưới thân tôi mà rên rỉ gọi tên Xán Liệt . Đôi môi đỏ mộng đó chắc chắn sẽ ngon miệng lắm đây . Cả một mùi hương thật quyến rũ .

..

Sau khi vào nhà trò chuyện , thấy mọi người nói chuyện vui vẻ . Tôi lại mạn phép xin đi vệ sinh , chẳng là thật sự không phải đi vệ sinh đâu mà cái chính đó là đi tham quan nhà của em ấy đấy . Đừng hỏi sao tôi lại làm vậy . Tôi cũng chẳng hiểu bản thân mình nghĩ gì cả .

Bạch Hiền chỉ cho tôi hướng của nhà vệ sinh . Thân hình to lớn của tôi lướt qua em ấy , bây giờ mới nhận ra em ấy thật nhỏ nhắn . Bạch Hiền chỉ thấp hơn tôi một cái đầu . Hành lý của tôi thì để ở sofa màu đỏ đậm đối diện chỗ ngồi của em ấy .

Tôi vờ đi vào nhà vệ sinh để rửa tay một chút . Vừa mở cửa đi ra liền thấy Bạch Hiền đang e thẹn đứng trước cửa . Đôi mắt long lanh nhìn tôi . Không nói lời nào nắm lấy bàn tay thô to của tôi mà kéo đi . Tay của em ấy thật mềm mại . Nó lại kích thích dục vọng của tôi nữa rồi . Thằng em cũng có chút kích động, Xán Liệt ơi là Xán Liệt tại sao mày lại như vậy .

..

Bỗng em ấy kéo tôi vào một căn phòng nhỏ . Bạch Hiền khoá cửa lại rồi đẩy tôi vào cánh cửa . Mặc cho vẻ ngây ngốc không hiểu chuyện của tôi, em ấy vươn tay kéo đầu tôi thấp xuống . Khẽ nhón chân lên đối mặt với tôi . Tôi cảm thấy đôi mắt long lanh kia bây giờ lại ẩn hiện dục vọng thật mãnh liệt .

Biện Bạch Hiền không nói không rằng hôn tôi . Linh hoạt dùng lưỡi tách hàm răng của tôi ra, nghịch ngợm mà càn quét và quấn lấy lưỡi của tôi . Tôi không nghĩ hình tượng Biện Bạch Hiền khi vừa mới gặp và bây giờ là một . Em ấy khác xa với tưởng tượng của tôi. Đó là một cậu bé trong sáng chẳng hạn . Nhưng lầm rồi . Em ấy thật sự rất dâm đãng , đôi mắt tràn đầy dục vọng kia thật quyến rũ . Bàn tay nhỏ bé của Bạch Hiền đang bá đạo mà ma sát với thằng bé của tôi sau lớp quần bò .

" Chơi em đi .. "

Giọng nói khàn khàn từ Bạch Hiền cất lên . Tôi ngẩn người khẽ đẩy vai cậu ta ra . Thằng em sau khi được chăm sóc bởi bàn tay mềm mại kia cũng không an phận mà dựng một túp lều nhỏ chờ đợi được giải phóng .

" Em .. làm sao vậy ? "

" Em không làm sao cả . Hãy dùng thằng em của anh mà chơi chết em đi . Em muốn anh . Xán Liệt !! Em muốn anh ! "

Biện Bạch Hiền như bị dục vọng che mù mắt . Không nói lời nào kéo tôi đẩy mạnh xuống giường . Em ấy ngồi lên bụng tôi . Tôi thấy Bạch Hiền bắt đầu cởi áo . Đầu vú hồng hồng hiện ra trước mắt tôi , xương quai xanh quyến rũ . Đôi vai nhỏ nhắn thật đáng yêu . Người con trai bé nhỏ này sau một giây đã trần truồng ngồi trên người tôi .

Cặp mông tròn trịa không ngừng ma sát thằng bé . Bàn tay nhỏ bé thuần thục cởi từng cúc áo của tôi ra . Tôi thấy em ấy tình mê ý loạn khi nhìn thấy cơ bụng rắn chắc mà ngày ngày tôi đều chăm chỉ tập luyện mới có được.

(*)

Biện Bạch Hiền dâm đãng đưa lưỡi tinh ranh liếm lên từng cơ bụng của Xán Liệt . Khó khăn mà rên rỉ khi cậu cảm nhận được độ nóng của thằng bé dưới mông mình . Bạch Hiền khó chịu nói.

" Có thể nào thao em đi có được không ? Lần đầu tiên này em muốn trao cho anh , chàng hoạ sĩ ạ . "

Nói rồi, cậu khẽ liếm đôi môi đỏ mộng. Đôi mắt tràn đầy tia dục vọng tinh ranh cười với Xán Liệt.









..

Mình chỉ muốn hỏi là các bạn có muốn đọc H không :> ?

(*) Bắt đầu từ đây mình sẽ viết theo ngôi thứ 3 của phần truyện Lặng lẽ Seoraksan.3

Nhớ vote cho tui nhaa ><

My little strawberry cakes - CB Time Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ