..
" Có thể nào thao em đi có được không ? Lần đầu tiên này em muốn trao cho anh , chàng hoạ sĩ ạ . "Nói rồi, cậu khẽ liếm đôi môi đỏ mộng. Đôi mắt tràn đầy tia dục vọng tinh ranh cười với Xán Liệt.
" Em .. em như thế nào lại như vậy? Chúng ta chẳng phải mới quen biết nhau sao? "
Phác Xán Liệt đang đấu tranh với lương tâm của chính mình. Thôi thì dùng chút hèn mọn giả tạo một chút với bé cưng trên thân mình." Này .. anh còn ngại gì nữa. Thằng em của anh nó đang rất muốn kia kìa. "
Biện Bạch Hiền dâm đãng luồn tay vào trong quần bò của người kia. Bàn tay nhỏ bé khẽ chạm qua lớp lông mao rồi nắm chặt lấy thằng bé đang dương cờ cương cứng của Xán Liệt tinh nghịch xoa nắn nó. Được một lúc không thấy anh ta phản ứng gì Biện Bạch Hiền liền sinh ra buồn chán, bóp chặt dương vật to lớn một cái làm người kia liền gầm nhỏ.Phác Xán Liệt nghĩ làm tình mà cứ để người ta hết lần này đến lần khác dày vò mình quả thật chẳng hay chút nào. Vừa rồi còn bộc lộ ra khuôn mặt hoảng hốt nhìn Bạch Hiền đang xoa nắn thằng em mình, bây giờ thì toàn bộ đều lộ ra hết bộ mặt sắc lang lâu năm không được phóng thích. Phác Xán Liệt cười huyền bí nhìn đôi mắt ướt át của Bạch Hiền.
" Em nghĩ tôi sẽ ngu đến mức thịt thơm ngon dâng đến miệng mà lại chê à? "
Bạch Hiền vừa nghe dứt lời nói của Xán Liệt liền cảm thấy hai bên mông của mình bị bao phủ bởi đôi bàn tay thô to của hắn ta. Phác Xán Liệt sắc lang không ngừng nhào nắn hai cánh mông cong trắng nõn của Bạch Hiền. Vừa đánh mạnh vào nó vừa dùng chút lực nhẹ vừa bóp nắn vừa tách hai cánh mông ra.
" Ư ư, Xán Liệt ... chỗ khác cũng muốn nha "
Bạch Hiền nằm trườn lên người anh ta . Đôi môi ướt át lập tức phủ lên đôi môi mỏng của Xán Liệt, điên cuồng nút nó. Hai chiếc lưỡi liền quấn chặt vào nhau, dịch vị do không kịp tiến độ hai người mà chảy ra khóe miệng Xán Liệt. Vì người đẹp trong lòng đã cầu hoan, con sói này nào dám từ chối.
Xán Liệt đặt cậu dưới thân, đôi mắt gắt gao nhìn hai điểm núm vú đỏ hồng của Bạch Hiền vì hứng tình đã dựng cứng liền không nhanh không chạm nút một bên, bên còn lại cũng không quên dùng tay xoa nắn thi thoảng còn kéo kéo làm cho Bạch Hiền mẫn cảm mà thét lớn.
Hắn ta dần chuyển môi xuống phía dưới. Xán Liệt rê đôi môi của mình chu du khắp thân thể người kia cũng không quên để lại dấu hôn kích tình.
Xán Liệt dang rộng hai chân Bạch Hiền khiến do huyệt nhỏ hồng nhuận thoát ẩn thoát hiện mấp máp . Hắn ta đem lưỡi mình liếm xung quanh huyệt động khiến cậu trai bé nhỏ khóc thét không ngừng ma sát vào hắn.
"Này nhóc con, em có chắc chắn chứ?"
".."
" Chắc chắn rằng mình sẽ chịu nổi nếu thằng em của tôi vào trong đây. "
Phác Xán Liệt đùa cợn kéo khóa quần bò, mang ra một cự vật sớm đã cương cứng bành trướng đến phát tím hùng dũng trước huyệt nhỏ của Bạch Hiền mà xoa xoa.
" Vậy chờ xem thằng em của anh mạnh đến chừng nào nhỉ? "
Bạch Hiền tinh ranh chưa đợi hắn ta đi vào mà chính mình trực tiếp nắm lấy dương vật to lớn dùng một chút sức lực của hai cẳng chân kéo hông Xán Liệt lại gần.
BẠN ĐANG ĐỌC
My little strawberry cakes - CB Time
FanfictionSweet strawberry cakes ? Bạn muốn thử vị gì? Ngon, mặn ?