Isa-isa kaming nagpakilala. Pero hindi ko pa rin memorize ang mga names nila ang dami kaya namin, 47 kami sa isang section. Nong nagpakilala na c Chridel Padilla, hindi ko maalis ang tingin ko sa kanya, ang gwapo-gwapo niya kasi. Super Gwapo...
Natapos na ang mga lalaki sa pagpapakilala, kaya mga babae na naman. Nag start ito kay Lalaine, at sumunod naman c Chelsea. After 5 students, ako na ang magpapakilala. I'm so nervous at that time, but nilakasan ko ang sarili ko.
"Hello Everyone! I am Clyea Perez, 13 years of age."
Hay natapos na rin ako. Salamat sa Diyos!
Maya-maya ay may pinagawang group work si maam. Nakabahan naman ako don kasi hindi naman ako friendly sa mga taong hindi ko kilala, nagiging friendly lang ako sa ka close ko na.
Group 1
Lalaine Salvador
Lyka Hermosa
Winston Villarama
.... at marami pang iba
Group 2
Chelsea Estrada
Tonet Aquino
Chridel Padilla
.... more
Group 3
Clyea Perez
Ian Rodriguez
Romar San Jose
.. more
Ayan na ang lahat ng mga list ng mga group. Ang malas ko naman wala akong kakilala sa group ko. Hay nakuh naman oh! I'll try na lang my best to be close with them.
Nagsimula na ang iba't-ibang grupo, kaya nag start na din kami.
"O cgeh, pumili muna tayo ng leader sa group natin." sabi ni Romar
"Cgeh2, cnong gustong maging leader.?" sabi ni Leslie ata iyon, isa pa sa ka group ko.
"C Clyea na lang!" sabi ni Ian
"Ha? Ako? Bakit naman?" sabi ko
"OO nga Clyea, ikaw na lang dahil ng galing ka naman sa private school and 3rd ka naman pagka Grade6 mo, at tsaka makakaya mong ihandle ang pagiging group leader."
Dahil sa explaination nila wala na akong magawa kung d sumang-ayon na lang.
"o cge na nga" sabi ko
And gumawa na kami ng pinapagawa ni Maam sa amin. After 5 minutes natapos na rin kami. And don't you know? Nagkaroon na ako ng mga bagong kaibigan, it makes me happy talaga.
Sana maging close din kami ni Chridel Padilla.