Thể loại: 3P, H Văn (không biết nặng hay nhẹ nữa)
__________________________
Cậu - Hàn Diệp là một hủ nam chính hiệu. Cậu đã được tiếp xúc với Đam Mỹ từ nhỏ nhờ sự đào tạo của chị gái cậu kiêm hủ nữ - Hàn Băng. Mỗi lần nhắc đến tình yêu đồng giới giữa nam nhân với nhau thì phải nói là cậu thật sự rất cao hứng ah. Cơ mà cậu là trai thẳng, là thẳng đấy nhé! Đừng hiểu lầm cậu thích nam nhân đi với nhau thì cậu cũng cong luôn nhé. Vâng, đó là do cậu tự khẳng định ah.
Người ta thường nói, bất kì hủ nam hay hủ nữ nào đa số cũng đều bị mọi người xa lánh bởi cái sự hâm mộ cuồng nhiệt đồng tính nam. Tuy vậy, cậu không hề bị xa lánh nhé! Cậu còn như bao người khác, vẫn có những người bạn thân nữa. Đó là hai thằng bạn thân Hải Dương - Nam Uy. Hai đứa đó với cậu quen từ thời tắm mưa cởi truồng rồi. Đã gọi là bạn thân nhưng chị cậu mỗi lần nhìn thấy cậu và hai thằng bạn của mình thì luôn nở một nụ cười rất bí hiểm ah. Đương nhiên, cậu biết bà chị biến thái mình nghĩ gì cơ mà. Tuy vậy, cậu khẳng định lần nữa.... cậu là trai thẳng, là THẲNG đó. Chưa kể hai thằng kia còn là bạn thân của cậu nữa, không có điều gì mờ ám ở đây nha~.
Giống mọi hôm thì Hải Dương và Nam Uy vẫn qua nhà cậu chơi như thường lệ. Nhưng hôm nay mẹ cậu đi công tác hai ngày đến Chủ nhật mới về cơ. Vậy nên là anh và hắn tranh thủ lấy cớ ở lại qua đêm tại nhà cậu a.
- Tớ tắm xong rồi! Diệp Diệp à, cậu đi tắm lẹ đi. - Hắn_Nam Uy vừa nói vừa dùng khăn lau khô tóc kèm với thân hình độc mỗi chiếc quần đùi.
Đang nghịch điện thoại nghe tiếng kêu tên mình cậu liền quay lại, đập vào mắt cậu là body sáu múi săn chắc của hắn. Tại sao hắn lại có thân hình đẹp như thế còn cậu chỉ có mỗi cái bụng phẳng lì như thế nay ah? Thật bất công! Ngắm một hồi cậu mới nhận ra cái hành động nhìn vô body của một thằng con trai trông có vẻ thật biến thái a. Hơn nữa Nam Uy cũng để ý ánh mắt của cậu nãy giờ. Hàn Diệp hai bên tai đỏ bừng xấu hổ mà chạy vô nhà tắm. Cùng lúc đó Hải Dương cũng vẫn luôn quan sát hành động của cậu mà im lặng mỉm cười một cách nham hiểm.
Sau khi tắm, Hàn Diệp cậu liền leo lên giường cuộn chăn lại rồi hớn hở tiếp tục đọc bộ Đam Mỹ còn đang dang dở mà cậu vừa mua cách đây vài hôm. "Ahh~ Anh thụ này dễ thương quá cơ.... anh công nữa này, man cực.... Trời ơi cặp này đẹp đôi quá đi!!" Cậu cứ thế tập trung chuyên môn mặc dù không hề biết rằng điều gì còn đang chờ đợi cậu ở phía trước. Đọc được một lúc thì Hàn Diệp cậu cùng hai tên thối tha mặt dày ở nhà ké tắt đèn đi ngủ.
Đang mê man chìm vào giấc mộng thì đột nhiên còn hai bàn tay kì lạ xâm chiếm cơ thể cậu. Một bàn tay sờ soạng bên trong áo, còn một bàn tay thì đang cố thò xuống mò mẫm "tiểu tiểu Diệp" của cậu. Ưm~ Tên nào lại đi phá giấc ngủ của cậu vào giờ này vậy chứ?
- Ah..... - Có cái gì ấm ấm ướt ướt đang vây lấy một bên quả anh đào của cậu ah~
Cậu liền tỉnh giấc mở mắt ra trước mặt cậu là Hải Dương và Nam Uy a. Kinh ngạc nhìn hai người bọn họ đang làm những hành động phải nói là vô cùng kì lạ và biến thái với cậu. Một người thì đang mò tay trong quần cậu, một người thì đang ngậm lấy bên nhũ hoa của cậu.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đam Mỹ_H Văn Cao] Tổng hợp Oneshot
RandomMỗi chap là một câu chuyện khác nhau, quan trọng là đều có H nhiều cấp độ khác nhau. Ai dị ứng vui lòng #clickback. Egg&Mì