(tất cả hình ảnh chỉ là minh họa)
*Truyện này thuộc dạng PG-13. Nếu ai nghĩ sẽ không thích hợp đọc thì đừng đọc nhé, cảm ơn:)
KA...ME...HA...ME......-Goku hét lên trong trạng thái Super Saiyan Blue Kaioken x10, với khuôn mặt bê bết máu vì bị thương.....
VÔ.ÍCH.THÔI!!!!!-????
HAAAAAA!!!!!!!!!-Đúng vậy, nguồn năng lượng quen thuộc đã được phóng ra. Bỗng chốc nguồn ki cực lớn này bao trùm cả bầu trời, làm kẻ đang phải đấu với anh người Saiyan này phải dùng tay cản lại, nhưng vẫn mỉm cười đắc thắng.
Kẻ đó chỉ dùng 1 tay cản Kamehameha lại, làm Goku phải choáng váng.
Ư....-Goku chỉ kịp thốt lên một tiếng trước khi...anh chàng ngã gục xuống.
Prologue: Rốt cuộc đã có chuyện gì xảy ra?
Trở về vài ngày trước....
Goku đang tập luyền với Vegeta ở thế giới của Thần hủy diệt Beerus.
Goku dùng Dịch Chuyển Tức Thời, làm Vegeta thoáng giật mình. Sau đó Vegeta nhận ra đó chỉ là chiêu trò đánh lạc hướng của Goku, liền vẫn giữ yên hướng tấn công, sau đó tung cú đấm làm Goku khá choáng. Thế nhưng Goku vẫn kịp định thần lại, tung ra liên tiếp những cú đá trước khi nhảy ra đằng sau Vegeta để đánh bay anh.
Đau đấy Kakarotto! Ta vẫn chưa thua đâu.-Vegeta
Tới đi, Vegeta!-Goku
Thôi dừng đi hai người!-Whis
Cả 2 liền dừng đánh, hạ xuống nhẹ nhàng.
Ta đã bảo rồi, Vegeta....Anh cần phải bình tĩnh hơn trong trận đấu!-Whis
Nghe rõ chưa...Vegeta?-Goku liền cười một cách châm chọc.
Im...im ngay!-Vegeta liền đỏ mặt vì bị Goku trêu chọc.
Cả cậu nữa, Goku.....Đây không phải chuyện đùa đâu nhé.-Whis
Ơ...OK.-Goku, liền chấm dứt điệu cười của mình.
Các cậu có thể về.-Whis
Chào ngài!-Goku liền dùng Dịch Chuyển Tức Thời, đưa luôn Vegeta về nhà.
Son và Vegeta! Hai người đây rồi!-Bulma đón Vegeta về nhà, tiện thể chào Goku.
Lại thua Son đúng không, Vegeta....-Bulma vừa cười vừa chọc vào má Vegeta, để trêu anh.
Ai...ai thua Kakarotto chứ???-Vegeta liền lắp bắp nói, quay mặt ra chỗ khác, tỏ vẻ khoanh tay
Cái...cái gì????-Vegeta
Hì....Bulma tiếp tục cười, trêu chọc Vegeta.
Thôi!!!!Kakarotto, ngươi không định về à? 10 giờ rồi đấy!-Vegeta
Ờ...Tôi quên!-Goku
Bye nha!-Goku liền một lần nữa dịch chuyển về nhà mình.
Hắn ta thật là....-Vegeta
Em không hiểu.....hai người không thể thân thiện với nhau được à?-Bulma
Không đời nào!!!!-Vegeta hét lên, đỏ mặt.
OK, hiểu rồi!-Bulma
Lại nói về Goku, anh trở về nhà, rón rén mở cửa.
Bố....bồ à?-Goten
Shhh! Khẽ thôi. Mẹ ngủ chưa Goten?-Goku
Dạ, mẹ ngủ rồi....bố ạ.-Goten
Hehe. Xin lỗi con vì về muộn nhé.-Goku
Bố.....Lúc nãy chú Krillin có tìm bố.-Goten
Krillin??? Cậu ấy đến giờ này làm gì????-Goku
Chú ấy bảo là muốn tập luyện.-Goten
Hmmm....cũng sắp đến Đại Hội Võ Thuật của 8 vũ trụ rồi còn gì. Chắc cậu ấy muốn rèn lại kĩ năng.-Goku, thầm nghĩ.(những suy nghĩ của nhân vật mình sẽ để chữ in nghiêng nhé)
Thôi.....dù sao thì cũng m...-Goku
GOKU!!!!!!-Chichi
Chichi phát hiện ra Goku và Goten ở giữa nhà, liến hét lên một tiếng đầy giận dữ. Cô tóm lấy cổ áo Goku, nói:
Sao đến giờ anh mới về?-Chichi
Oái, bị phát hiện rồi...-Goku
Lại còn thế nữa! Lén lút ư???-Chichi
Ờ...Thì....-Goku
Vừa lúc đó, 1 con quái vật xuất hiện. Goku cảm thấy một lượng ki khá lớn, liền gọi Goten đi theo.
Goten?-Goku
Dạ?-Goten
Con cũng thấy phải không? Đi nào!-Goku
Không! Anh thích đi đâu thì đi. Goten phải ở nhà. THÍCH THÌ ĐI ĐẾN SÁNG LUÔN ĐI!!!!-Chichi
Chichi đẩy Goku ra khỏi nhà, đóng sập cửa lại.
Ahh.....-Goku
Có một quái vật vữa xuất hiện, mức độ nguy hiểm của nó là "Demon"-Tiếng loa phát thanh vang lên, làm Goku giật mình.
OÁI! Bây giờ lại còn có cả cấp độ nguy hiểm cơ à?
Đi thôi!-Goku dịch chuyển tức thời đến chỗ đó.
Vừa lúc đó, một người xuất hiện, với quả đầu huyền thoại, bộ trang phục màu vàng và khăn choàng trắng, găng tay màu đỏ chót.....Với cái mặt siêu ngu nữa.
Chương 1: Goku và Vegeta(HẾT)