KathNiel Eh!:)

383 8 1
                                    

Minsan, tinanong ang KathNiel kung nagde-date sila. Um-oo si DJ, tas nagulat si Kath pero di siya nag-deny. :)

Kapag malungkot si DJ pupuntahan niya si Kath at sasabihing "I need comfort" saka naman siya yayakapin ni Kath. Sweet noh?

Sabi Ni DJ Mas nagkakaintindihan sila gamit ang mga titig. :')

(O.o ang sweet ! psh . nilalanggam po ako -_- haha. inggit lang ?? geh, push ko na to! :P )

Pinapatay ni DJ ang cellphone ni Kath kapag silang dalawa lang para daw nasa kanya ang buong atensyon ni Kath. :)))

G2b fact : Madalas daw silang umulit pag scene na ni chichay & dominic kasi kung ano-ano daw ginagawa ni DJ. Ex, Tatakpan yung lense nung cam.

May isang script daw si DJ na pinalitan sa G2B tapos nilagyan ng Kissing Scene! HAHAHA. (HAHAHA> Ang kulit lang ni dj -_- kaya mahal ko to ee :) )

TRUE CONVO

Direk: Ano to? Bakit nasagasaan ng malaking truck si Dominic sa script?

Staff: Ay! DJ na naman, binago na naman yung script! (c) True? HAHA!

Sa G2B Pagkatapos ng iyak scene ni Kath na nakailang take, niyakap siya ng mahigpit ni DJ. :')

(A/N : mictest mictest .. *ahem* ahem* salamat sa lahat ng tumatangkilik sa aking facts :) waaa.aaaaaaa. huhuhuhu love you all .. to infinty and beyond)

KathNiel and P5 factsTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon