Chapter 4 - U.B.E. *UltimateBarkadaExperience!* Part II

1.8K 16 0
                                    

A/N : Continuation po to nung Chapter 4. Sensya po kung putol. :)) Sana kiligin kayo. WAHAHA. Thanks again Zeanne! ILYSM! :* Dedicated po to kay MarielMonisPamintuan. :D Thanks po! :))

Hahah. ANG SAYA SAYA KOO! Kanina kase yung LIVESTREAM ng Growing Up! Ang guwapo ni Danieel! SHARE.

-----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

Kath's POV

Haha, eto naglalakad na kami papuntang kanto. Ang cool nga eh! Kase parehas kami ng shirt ni DJ! \mm/ Akward Silence, ayaw talaga nilang mag-salita! :) Grabe na! Di na kami nagaaway ni DJ ngayon! Naninibago man ako, mas okay na naman yun saken. :) <3

Zeanne's POV

Waaaa! Ang sweet namen ni Patrick! HHWW! [A/N: Holding Hands While Walking.] Mehehehe:3 Grabe eh! Kilig much :""> Waa. 

Kristoffer's POV

Haha. Misan lang ako magka-POV! :D Haha. Natuwa lang ako, kase dapat parehas kami naka-BATMAN ni Daniel, kase alam ko batman yun si Diana. Haha. BatgirlNiBatman. <3 Haha. Buti nalang nag-FLASH ako. Parehas tuloy kami ni Diana! Waaaa. :D

Daniel's POV

Iloveyou na talaga Miss Author! Pakasal na tayo! Hahaha! [A/N: Bano! Di naten LOVESTORY to!] Sus! Kinilig ka naman! [A/N: Oo na! Oo nalang.] HAHA. Super saya ko kase! Akalain mo yun! Parehas kami naka-BATMAN ni Kath! Woooo.\mm/ Saglit.. Hawakan ko kaya kamay niya? Sana di mag-react. Oh, PLEASE! :)

Kath's POV

Graaaaaaabe! :"""")) Kinikilig talaga akoo! Magkatabi kase kami ni Daniel ngayon. OHMAYGAAASH!

teka.. Hinawakan niya kamay kooooooooooo! :""">> Ohmaygaash. Gaaad. :"") Tatanggalin ko pa ba? Huwag nalang. 

Daniel's POV

Sana habang buhay ko nalang hawak ang mga kamay niya. :)

Boy 1 : Ganda nun oh! Sayang may BF na! Ano daw? Hahaha. GF ko daw si Kath. Sana nga.

Girl 1 : Guwapo ni Kuya! Shet! Sayang may GF na! ows?! GF ko na talaga si Kath! Wahaha.

Girl 2 : Ganda ni Ate! Nakakingget! Dapat lang! Hahahah!

Girl 3 : Sayang ang guwapo pa naman ni kuya! Dapat akin nalang sha eh! Oks lang naman eh. Bagay naman sila.. Wahahahahh! :)

Natatawa naman ako! Oo naman talaga! Bagay naman talaga kami! Guwapo ako, maganda sha! 'Di kayo naniniwalang guwapo ako.. Tanong niyo pa si Miss Author! Mahal na mahal ako niyan eh! Tsaka halos lahat ng babae sa school nila, may gusto saken! Shempre paano ko nalaman?! Kinuwento niya saken. HAHAHA. Kahet nga sha eh! Baliw na baliw saken. Kaya ILOVEYOOUU! [A/N: K. :) ILYSM] Oh diba! Told you.

Hay salamat! Andito na rin kami sa may paradahan ng jeep. SA WAKAS. 

Diana's POV

Hahaha. Grabe. Natapos din ang mahabang paglalakad. HAHAHA!

Seating arrangement namin sa jeep?! Ganito..

Kris     Ako    Stranger    Daniel   Kath

Patrick    Zeanne   Julia   Diego

Ayan! Yan ang seating arrangement namen. May stranger nga ako na katabi eh. Tekaa. Kilala ko to ah! Si---- Ah ewan. Nakalimutan ko pangalan. Basta last year Freshmen yan eh. Ngayong pasukan shempre Sophomore na. Oh diba. 

Afraid To Fall . &lt;3 [KathNiel]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon