A/N: Hi!! :"> Ye. Kase sabi ko kay Ate Kristine Angelika Agno, maguupdate ako. So, eto na!! \m/ Ate Angelika Agno, haha. Thankyoou sa pagbati! So, eto na nga talaga. Mag-speech pa ako dito. :))
Dont forget : Daniel Padilla on GGV sa Sunday!! Kasama nya si Mommy Karla. ATA? :))
-----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
Kath's POV
Ayan. Antagal naman nila Diana, pupunta daw sila dito eh. Dito nalang daw namin hihintayin sila Dj.
Yaya : Kath, andito sila Diana!
Ako : Papasukin nyo nalang po dito! Salamat po! :)
Yes, sa wakas. Anjan na din! \mm/
Julia : Hi Kath!
Ako : Hi Superqueen!
Diana : Hi mommysis.
Ako : Hi Daughteerrsis.
Zeanne : Hi Titasis.
Ako : Hi pamangkinsis.
Bagong tawagan lang. =))) Alam nyo naman? Hahahaa. ;)
Diana : Hindi pa rin nagtetext sila Dj..
Kath : Baket naman kaya?
Julia : Baka nag-papapractice.
Zeanne : Gaad, sayang ang load. Haha, 21 messages na sinesend ko sa kanya eh.
Diana : Ako nga 25 eh. -.-"
Grabe naman. Hahaha, edi sila na mayaman sa load. SILA NA. =)))Julia : Guys, practice nga sila. Look.
Pinakita ni Julz, iPad nya. RK eh. (RK = Rich Kid.)
Ayun,
"@imdanielpadilla: Jamming with Parking Five! Woo, namiss ko sila. ROCKN'ROLL! #TwistAndShout."
Hmm.
Julia : Eto pa.
"@imdanielpadilla: 21 messages galing kay @zeygatdula at 25 naman galing kay @heycallmediana, kamusta naman kayo? labs nyo talaga ako eh no? Labyuu!"
Zeanne : Hahahaha, ayaw nya mag-reply eh.
Diana : *high-fives* OO NGA NAMAN! Sana mag-reply naman siya diba?
Zeanne : Oh, diba? :)
OO nga naman. :)Julia : Oo nga pala, Kath. Later, pupunta tayo sa bahay nila Diana, bumili sya ng dress, for you.
Diana : Oo nga, Kath. Super bagay yun sayo! :)
Kath : Oh? Thankyou Diana ha. :)
Diana : Wala iyon.
Zeanne : Oo nga, love na love ka talaga ni Diana. Eh teka, mag bihis ka na no. Mamaya, biglang dumating sila Daniel, alam mo na. :)
OO nga naman. May point si Zey, dun. Makapag-bihis na nga.
Ayun, hanap, hanap. hanap. YES! Eto nalang! WOOOOOOO! /m\
BINABASA MO ANG
Afraid To Fall . <3 [KathNiel]
FanfictionMinsan sa Love, hindi mo talaga alam kung kanino ka ma-fafall. Puwedeng na-fall ka na sa kanya, pero ayaw mo pa aminin sa sarili mo, natatakot ka, na baka mamaya, hindi ka rin nya mahalin, gaya ng pagmamahal na binigay mo sa kanya. :( :)