Chapter 12 - Saturday//Varsity Practice. :)

1.4K 10 5
                                    

Daniel's POV

Ayt! Sabado, dapat pahinga ngayon eh! Hayst. -.-" De okay lang yan, hahaha! Atleast, makakasama ko si Red, BJ, tsaka Lance, nakakamiss makasama yung mga mokong na yun eh! Haha. xD Andito na ko sa Gym ng school. Buti nalang di pa ako late. Wala pa yung volleyball Girls tsaka Boys. Asan na kaya yun? Pssh. Tagal naman nila. -.-" 

Red : Dumating na ba si Sir?

Kakadating nya lang? Lagpas na kaya. Late na sya ng 10 minutes! Asan na ba sila Kath?

Bj : Late!

Red : Sorry captain! :)

Bj : Buti wala pa si Sir, kundi! Nako!

Red : Nalate lang ng 10 minutes eh!

Lance : Kilala mo naman yun diba? Iba yun magalit kapag late ka.

Andre : Captain, bat' wala pa si Sir? Tagal naman nya! Pati yung volleyball girls and boys!

Daniel : Oo nga! Asan na ba yun?

Bj : Ah! Ewan ko ba! -.-"

BJ's POV

Hay nako! Asan na kaya yun si Sir? -.-" 1 oras na din ako nandito! Ano ba naman yan eh! :/ Sabi nya dapat daw maaga ako. Tas' late sya! Haynako. -.-" 

Daniel's POV

Tagal! Nagugutom na ko. :/ Castels kaya? Hayst. 

Daniel : Tagal! Tara Red!

Red : Saan?

Daniel : Castels. (A/N: Promote! Haha.)

Red : Osige. Taraaa! Libre mo?

Daniel : Oo--- Teka. *kinuha ko yung phone ko, may nagtext*

From : Sir Benjie

Daniel, 11 am na ako pupunta jan ha. May inaasikaso ako importante. Pasensya na.

Psh! Sabi na eh! 

Red : Sino yan?

Daniel : Si Sir Benjie.

Bj : Anong sabi?

Daniel : 11 am na daw sya pupunta. Red! Tara! Ang aga pa! :/ 

Red : Tara!

Daniel : Sino pa sasama?

Andre : AKO.

Daniel : Sige, sino pa?

BOYS : WALA NA.

Iniwan na namin sila. Pssh. Sumama na si Andre, yung Castels kase tapat lang ng Bene. Ayun! Nilibre ko na, Di sasama yan pag hindi libre eh! Adik din yan. 

Uy! May nagtext!

From : Kath

Anjan na ba si Sir? Nalate ako ng gising! Sila Julia naman nakalimutan! OTW na kame.

Hahahaha. Ewan ko ba dito kay Kath. XD

To : Kath

Wala pa! 11 am pa daw darating, buti wala pa kundi lagot kayo dun. Nasa gym na lahat. Andito kame sa Castels nila Red, tsaka Andre. Dalian nyo.

Afraid To Fall . <3 [KathNiel]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon