Bestfriends in Love (EXO Oneshot Series)

237 2 0
                                    

"Being in love with your bestfriend is having the best of both worlds."

May kaibigan ka na, may minamahal ka pa.

Saya di ba? San ka pa? XD

Madami kayong pagdadaanan, madami kayong marerealize bago nyo malamang mahal mo sya, mahal ka nya, mahal nyo ang isa't-isa.

Sabi nila, di pwedeng magka-ibigan ang magkaibigan. Huwag na nating palawakin,alam nyo na yan, malaki na kayo. Pero marami pa rin namang happy endings na nagsimula lang sa friendship.

Pero san ba nagsisimula ang pag-iibigan? Di ba sa pagkakaibigan din?

Kahit pa anong gawing argumento ng tao dito, ang punto, walang pinipili ang pagmamahal. Pwede sa lahat ng tao, sa bata, sa matanda, sa may ngipin o wala....

....lalo na sa mga MAG-BESTFRIENDS.

----------------------------------------------------------------------------------

Lame intro. Sorry. XD

Ako po yung tipo na gustong gusto yung mga lovestories ng mga mag-bestfriends na mahal ang isa't-isa at nagkakatuluyan. Kaya naman, gawa gawa din ng sarili ko pag may time, HAHA!

Sana po magustuhan nyo, kung sakaling may magbabasa man po nito.

^_^

NOTE: EXO Members & OCs will be the pairings, all of the chapters will be in the OCs' POV. Appearrances of other KPOP Idols are for sure,XD (mostly my favorites).

Bestfriends in Love (EXO Oneshot Series)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon