Khi nghe thấy Jessica chỉ miễn cưỡng cười "Cậu thật là loa phát thanh nha"
TaeYeon bĩu môi đáp trả "Cả ngày đi theo ba mình gặp không ít kẻ có tiền, muốn không thu tin cũng khó, mà thu tin rồi không phát sẽ sình bụng á, mình không muốn đã lùn mà bụng còn..."
Chưa nghe hết cái lý lẽ của Tae Yeon, Jessica đã phụt hết ngụm nước chưa kịp nuốt xuống rồi cười sặc sụa trong tiếng thét bất mãn của TaeYeon.
Cuối tuần, Tiffany đến nhà kéo Jessica đi dự vũ hội, vừa đúng lúc Tae Yeon cũng ở đó thế là sau màn giới thiệu Taeny với nhau, cả 3 cùng đến vũ hội. Tae Yeon và Tiffany có vẻ rất hợp nhau, lúc âm nhạc nổi lên cả hai thiếu nghĩa khí bỏ lại một mình Jessica mà kéo nhau ra khiêu vũ.
Vì muốn tránh vài người muốn đến mời khiêu vũ, Jessica rời khỏi hội trường đi vào một khu vườn nhỏ trong khuôn viên toà nhà. Bên ngoài không một bóng người khiến cho cô thở phào nhẹ nhõm. Cô cười khổ thầm nghĩ xã hội thượng lưu không dành cho mình rồi
Đang lúc đắn đo có nên về nhà trước hay không thì cô nghe thấy một cuộc đối thoại cách đó không xa, vô thức bước lên một chút qua khẽ lá nhìn thấy khuôn mặt lãnh đạm của Kwon Yuri, Jessica đứng khuất sau bụi cây muốn xoay người rời đi tránh việc nghe lén việc riêng của người khác không tốt này, nhưng thật sự cô rất muốn nghe giọng nói của Yuri.
Khi Jessica còn đang phân vân thì cuộc hội thoại giữa hai người kia vẫn tiếp diễn
"Thái độ của Yuri là sao vậy, hôm nay có nhiều bạn bè người quen như vậy, cả nhân viên công ty Yuri nữa, tại sao Yuri vẫn tỏ ra thờ ơ lạnh lùng. Yuri có biết em khó xử lắm không?" Cô gái vừa uỷ khuất vừa tức giận trách móc Yuri
"Xưa nay tôi vẫn luôn như vậy, tất cả cũng đã biết" ngữ khí lạnh lùng, không chút xúc cảm.
"Em là bạn gái của Yuri, chứ không phải bạn bè bình thường, Yuri không thế đối với em đặc biệt hơn một chút sao?" cô gái bắt đầu nghẹn ngào
Yuri im lặng một chút mới chậm rãi đáp trả: "Tôi không muốn đến đây, là em yêu cầu tôi mới đến"
"Được rồi không tình nguyện thì cô Kwon có thể đi rồi đó, tôi cũng chẳng cần cô Kwon phải đi theo" Cô gái dậm chân khóc thành tiếng, sau đó lại nghe tiếng thét chói tai: "Kwon Yuri, bây giờ Yuri mà đi, mọi chuyện giữa chúng ta xem như chấm dứt!"
Jessica có chút ngây ngốc, cô vốn chỉ muốn nghe giọng nói của Yuri, không nghĩ lại được thấy một màn chia tay kịch tính đến vậy
Đang ngây người vì màn kịch vừa rồi thì phía sau Jessica vang lên một giọng nói lạnh lẽo.
"Nghe đủ chưa?"
Không biết từ bao giờ, Kwon Yuri đã đứng sau cô. Dưới ánh sáng mờ ảo của bóng trăng, khuôn mặt Yuri càng mị hoặc gấp bội lần
Jessica ngơ ngác nhìn người trước mặt, cảm thấy mình đang lạc vào giấc mộng, hoàng tử của cô đã đến đón cô
Thật lâu sau Jessica mới trở lại hiện thực, cúi đầu thấp giọng lẩm bẩm như trẻ con bị phạt "Xin lỗi"
YOU ARE READING
Yulsic - Tình Yêu - SS2
FanfictionFic này mình xin lại từ au Kido1712, vì thích nó nên mình mới xin edit lại.