Chap 34
Động tác vô cùng ám muội này làm cho khuôn mặt nhỏ của Jessica lại đỏ bừng lên, cô lườm Yuri một cái rồi mới dịu dàng hỏi lại: "Khi nào thì Yul cũng cảm thấy hứng thú với mấy tin đồn này vậy?"
"Có liên quan tới em, Yul đều cảm thấy hứng thú." Yuri đáp
"Chẳng phải đều tại Yul à, trong lúc vô tình làm ra một số chuyện dễ khiến người ta hiểu lầm, nếu không cũng sẽ không có
nhiều tin đồn như vậy." Nói tới đây, Jessica lại uất ức, không nén được lên án Yuri.
Yuri gật đầu, dỗ dành: "Ừ, đều là tại Yul." nhưng vẻ mặt lại hoàn toàn không phải như vậy, đúng là "trong lúc vô tình" ư? Công chúa của cô thật biết quan tâm đến cô.
Jessica xoay người, nằm úp sấp lên người Yuri, chiếc chăn theo đó trượt xuống, bờ vai trắng nõn mềm mại bị mái tóc nâu óng nửa che nửa hở. Cô cười lộ ra má lúc đồng tiền tươi như hoa, "Yul thật sự muốn biết à?"
Lúc cô vô tình toát ra vẻ xinh đẹp thì người con gái của cô đã muốn hoàn toàn chìm đắm trong cô. Cái đầu luôn luôn tỉnh táo khôn khéo lúc này lại có vẻ đờ đẫn. Yuri chỉ có thể gật khẽ,
"Muốn."
"Vậy chúng ta cùng trao đổi điều kiện đi." Yuri cảm thấy hứng thú đối với tin đồn về cô thì độ hứng thú của cô đối với tin đồn về cô ấy cũng không kém, đúng lúc có thể lấy ra trao đổi
Xem ra người con gái của mình cũng rất thông minh, "Điều kiện gì?"
"Em nói người yêu trước đây có mấy người, Yul nói bạn gái trước đây có mấy người, như vậy mới công bằng." Jessica chớp mắt, môi nở nụ cười tinh quái.
Yuri lấy tay xoa trán, cảm thấy mình như bị cô trói lấy, ngạn ngữ nói chẳng sai chút nào – anh hùng khó qua ải mỹ nhân!
Ngày hôm sau Jessica vừa đến văn phòng, việc đầu tiên làm chính là đi tìm trưởng phòng Lee hỏi rõ nguyên do việc áp-phích, nào biết đột nhiên trưởng phòng Lee lại phải đi công tác
Trở lại chỗ ngồi, Jessica vẫn đang buồn phiền vì không gặp được trưởng phòng Lee, Tiffany đã đến gõ gõ trước bàn làm việc của cô, đặt lên bàn một túi khoai nhỏ, "Mới sáng sớm mà cậu đã nhăn mặt nhíu mày, ha ha, ăn cái này xong tâm trạng sẽ tốt lên thôi."
Jessica hoài nghi nhận lấy túi khoai, nghi ngờ hỏi lại: "Túi khoai này thực sự thần kỳ như vậy?"
Tiffany gật đầu lia lịa, "Đương nhiên, mỗi lần tâm trạng tớ không vui, ăn hai túi to, lập tức tốt lên ngay!"
Jessica lắc đầu, đem túi khoai trả lại cho Tiffany, hay là thôi đi, hành vi thỏa mãn bản thân của Tiffany so với người bình thường kém khá xa, hoàn toàn không thể tin được!
Tiffany thấy Jessica trả lại túi khoai cho mình thì lập tức tóm lấy. Phải biết rằng lúc chuẩn bị lấy túi khoai này đi an ủi người ta, cô cũng phải tự an ủi bụng mình rất lâu! Phải biết rằng, túi khoai chính là tình cảm chân thành của cô.
Lấy một mẩu khoai ra, bỏ vào miệng, Tiffany nhai rồm rộp rồm rộp, vừa nhai vừa nói: "cậu không tìm thấy trưởng phòng Lee à, ngày hôm qua còn chưa thấy ông ấy bảo phải đi công tác, sao hôm nay lại lo lắng trốn mất như thế?"
YOU ARE READING
Yulsic - Tình Yêu - SS2
FanficFic này mình xin lại từ au Kido1712, vì thích nó nên mình mới xin edit lại.