Chap 18

60 2 0
                                    


Tiệc cưới đến hồi kết thúc, khách quan lục tục cáo từ, Park Tae Han đem nhiệm vụ tiễn khách giao cho người nhà, còn hắn cùng với vợ mình dẫn đường đưa hai vị sếp lớn đến bãi đỗ xe.

Jessica cùng TaeYeon đi trước bọn hắn một bước, đang định vào trong xe thì Tae Yeon nhìn thấy chiếc BMW của người nào đó bên cạnh chiếc Beetle của mình, nhíu mày, hỏi Jessica: "Muốn tớ đưa cậu về sao?"

Jessica quay đầu nhìn về phía đoàn người đang đi tới, có chút băn khoăn. Vừa nãy Yuri đã ra lệnh muốn cô đi xe cô ấy về nhà, nhưng nhìn vợ chồng họ Park cùng Yoona đang đi bên cạnh cô ấy lúc này, cô lại không khỏi do dự.

Tuy nhiên, có người cũng không cho cô quá nhiều thời gian quyết định: "Sica, lại đây." Kwon Yuri trước mặt ba người, gọi cô một tiếng.

Xem ra không thể giả vờ như không biết nữa rồi. Nhìn Yuri không tuân thủ lời hứa như vậy cũng có thể hiểu được cô ấy vẫn còn rất tức giận.

Cuối cùng, tạm biệt TaeYeon, Jessica chỉ có thể bất đắc dĩ đi về phía Yuri, lờ đi ba người đã muốn hóa thạch ở đó, dịu dàng đứng bên cạnh Yuri

Một tay Yuri vòng qua eo Jessica đầy sở hữu, nói với Park Tae Han: "Tôi tới vội vàng nên không chuẩn bị hồng bao. Tuy nhiên cô ấy chuẩn bị cũng giống nhau, đều là tâm ý của hai chúng tôi."

Nhìn động tác vô cùng thân thiết của Yuri, nghe ngữ khí vô cùng thân thiết của cô ấy, ba người không phải kẻ ngốc, sao có thể không đoán được quan hệ của bọn họ. Chỉ có điều, quan hệ như vậy, quả thật rất kinh người!

Cho đến khi bọn họ đã lên xe, ba người đứng ở bên cạnh vẫn còn chưa định thần lại, Yuri hạ cửa kính xe xuống, vẫy vẫy tay gọi Park Tae Han. Quản lí Park máy móc cúi xuống, chờ chủ tịch Kwon hạ lệnh.

"Jessica rất xấu hổ, không muốn cho người bên ngoài biết quan hệ của chúng tôi, tôi cảm thấy quản lí Park là người có thể tin được." chủ tịch Kwon thản nhiên nói xong, quản lí Park nghiêm trọng gật đầu lia lịa

Vì thế, chiếc BMW thong dong ra khỏi bãi đỗ xe, chậm rãi nhập vào dòng xe cộ đông đúc. Gió đêm tiếp tục từ từ thổi qua, gió thổi không lớn, nhưng lại thổi trúng nơi ba người đang ớn lạnh đến nổi da gà!

Buổi đêm ở Seoul tràn ngập ánh sáng lấp lánh, xa hoa đồi truỵ, không chỗ nào là không có ánh đèn nê ông rực rỡ. Lẩn trốn những ảo tưởng của người đô thị rối ren, mọi người đều đi lại vội vã, ánh mắt mơ màng, nương theo tiết tấu nhịp nhàng mau lẹ của thành phố, như lạc giữa những ham muốn sinh tồn khổng lồ.

Chiếc BMW màu đen chậm rãi chạy qua khu nhộn nhịp, quẹo vào phố có những món ăn bình dân nổi tiếng ở Seoul. Tiếng những người bán hàng nhỏ ven đường thét to, tiếng người đi đường nói chuyện phiếm với nhau, tiếng đồ ăn đổ vào nồi, cùng với tiếng gió đêm gào rít lặng lẽ tiến vào trong xe qua khe hở của cửa kính. Theo cơn gió mạnh thổi vào, còn có mùi thơm ngào ngạt, đậm đà của đồ nướng, đồ quay,...

Jessica hít một hơi thật sâu, mùi thơm hấp dẫn khơi gợi cơn thèm ăn của cô. Lúc này cô mới nhớ, vừa nãy tại tiệc rượu, đối mặt với cao lương mĩ vị thịnh soạn, cô hình như không hề động đũa. Đến bây giờ, trong lòng đã bình tĩnh, cô lại cảm thấy hơi đói bụng

Yulsic - Tình Yêu - SS2Where stories live. Discover now