Chương 44 - 54

15.1K 327 203
                                    

Chương 44

Nhìn bộ dáng Lăng Phong thực sự nghiêm túc, Mặc Vân Hi có chút luống cuống, cậu mơ hồ biết Lăng Phong muốn hỏi cái gì, chính là...

"Vân Hi, vừa rồi ta tiếp nhận tinh thần lực hẳn là đến từ cậu, ta hy vọng cậu có thể nói cho ta biết chân tướng, nếu như cậu tin lời ta." Lăng Phong biết Mặc Vân Hi che giấu một ít bí mật, tỷ như ác mộng làm em ấy không khống chế được, cũng tỷ như ông cụ rõ ràng không tồn tại nhưng em ấy lại luôn nhắc đến, đối với những điều này, anh hy vọng có một ngày Mặc Vân Hi có thể toàn bộ chính miệng nói cho anh biết, nhưng nếu em ấy không muốn nói, Lăng Phong cũng sẽ không miễn cưỡng, dù sao mỗi người đều có một ít bí mật nhỏ của riêng mình.

Nhưng chuyện này bất đồng, chuyện này nghiêm trọng hơn bình thường, phải biết rằng cho dù hiện tại có là liên bang, cũng không tìm ra một người có thể đem tinh thần lực chuyển sang cho người khác, giúp người khác trị liệu tinh thần lực bị thương, thậm chí là giúp người khác đề cao cấp bậc tinh thần lực, nếu chuyện này là thật, như vậy Mặc Vân Hi là người duy nhất mà anh biết có thể làm được như vậy, anh nhất định trước tiên hiểu biết chân tướng, mới có thể tận lực cố gắng bảo vệ em ấy tốt nhất.

"Tôi đương nhiên tin ngài, vốn, vốn chính là muốn nói với ngài, nhưng tôi cũng vừa mới biết được lực ý thức nguyên lai có thể dùng như vậy." Mặc Vân Hi sốt ruột giải thích, cậu không muốn làm Lăng Phong hiểu lầm.

Cậu vốn cũng dự định đem chuyện của Sophie L'Oreal nói với Lăng Phong, nhưng còn chưa có cơ hội mở miệng, hơn nữa cậu không biết chuyện này có thể mang đến phiền toái cho Lăng Phong hay không, nhưng nếu như nói, trong dị thế này, còn có một người cậu có thể hoàn toàn tín nhiệm, vậy nhất định là Lăng Phong.

Nghe Mặc Vân Hi nói như vậy, biểu tình Lăng Phong cũng dịu đi, anh biết Mặc Vân Hi trên một số đại sự luôn sẽ cùng anh thương lượng, "Vân Hi, vậy cậu hiện tại có thể nói cho ta biết, lực ý thức của cậu là chuyện gì xảy ra không."

"Ân, hôm nay đi gặp mẹ tôi mới biết được..." Mặc Vân Hi đem lời Sophie L'Oreal nói cậu, từ đầu chí cuối đều nói cho Lăng Phong, "Nhưng là thời gian rất gấp gáp, mẹ cũng không nói nhiều về cách dùng ý thức lực cho tôi, mà linh thức của tôi cũng vừa mới thức tỉnh, năng lực thập phần hữu hạn, vừa rồi giúp ngài làm giảm bớt đau đớn, đã là cực hạn của nó."

Lăng Phong cau mày tự hỏi, nếu đúng như lời Mặc Vân Hi, linh thức của em ấy mới vừa thức tỉnh, lực ý thức còn phi thường bạc nhược, mà vừa rồi nếu như có thể làm được đến loại tình trạng này, đã nói lên tồn tại một loại lực lượng còn mạnh hơn rất nhiều so với tinh thần lực, chuyện này nếu như bị lộ ra ngoài, đủ để cho mọi người lâm vào điên cuồng.

"Vân Hi, về sau loại chuyện này không thể lặp lại, vô luận là đối với bất luận kẻ nào, bao gồm cả ta, hơn nữa không thể để cho bất luận kẻ nào phát hiện cậu có năng lực này." Nắm chặt tay Mặc Vân Hi, Lăng Phong thật lòng dặn dò.

"Chính là, ngài không phải nói có thể giúp ngài thăng cấp sao? Nếu, tôi..."

"Không cần, thăng cấp là chuyện của chính mình, nếu ngay cả tu luyện cũng phải mượn dùng lực lượng của cậu, ta đây còn có tư cách gì để bảo hộ cậu, hơn nữa chúng ta hiện tại đối với lực lượng này còn chưa đủ hiểu biết." Lăng Phong nghĩ nghĩ, "Cậu nếu nói có thể dựa vào ý chí của mình kiểm soát việc phóng thích lực ý thức, hơn nữa liên bang cũng vẫn cho rằng lực ý thức của các cậu là một loại tinh thần lực siêu cao, ta đây nghĩ hiện tại hẳn là còn chưa có dụng cụ có thể phân chia ra ý thức lực cùng tinh thần lực, ta sẽ nghĩ biện pháp tìm một bộ dụng cụ tới để cậu thí nghiệm."

Xuyên việt chi đại luyện đan sư (Hoàn)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ