Chương 66 - 76

13.4K 265 92
                                    

Chương 66

Bên trong phòng khách phủ Mặc gia thượng tá, không khí ngưng trọng.

Samantha ngồi trên ghế sofa hoa mỹ tinh xảo nhất trong phòng khách, nhìn căn phòng từ sau khi chồng qua đời bà cũng không quay về này. Nếu so sánh tòa phủ đệ này cùng đại trạch của gia tộc Ingrid, quả thực không biết là mộc mạc hơn bao nhiêu lần, thậm chí còn không có lấy một biệt viện lớn. Hiện tại Samantha căn bản đã không nhớ nổi năm đó bà dung loại tâm tình gì để tỉ mỉ bố trí từng cọng cây ngọn cỏ, từng cái bàn từng cái ghế nơi này. Đã không có người đàn ông bà yêu, nơi này, ở trong mắt bà quả thực không đáng một đồng.

"Mẫu thân, ngài gần đây có khoẻ không?" Mặc Vân Thiên đầu tiên đánh vỡ trầm mặc, phụ thân đột nhiên qua đời tạo cho mẫu thân một kích thích rất lớn, hắn ủng hộ mẫu thân về nhà ngoại tu dưỡng giải sầu, chính là lần này trở về, hắn cũng không nhìn thấy sự thoải mái trên người mẫu thân, ngược lại là Vân Hạo lại trở nên rất không bình thường.

Ánh mắt xanh biển của Samantha nhìn về phía Mặc Vân Thiên, đây là đứa con lớn bà yêu thương nhất, nếu như nói tiểu nhi tử Vân Hạo lớn lên giống bà như đúc, vậy Vân Thiên chính là phiên bản của Mặc Hạo Nhiên, nhìn Mặc Vân Thiên, quả thực khiến bà chợt nhớ đến ngày mới gặp Mặc Hạo Nhiên, biểu tình không khỏi nhu hòa xuống, "Ta tốt lắm, tuy rằng phụ thân mất, nhưng huynh trưởng vẫn như cũ rất thương yêu ta, đối ta phi thường tốt."

Mặc Vân Thiên nhìn Samantha khôi phục chút độ ấm cũng nhẹ nhàng thở ra, "Vậy là tốt rồi, có cậu chiếu cố, con rất yên tâm." Đôi mắt màu băng lam cúi đầu nhìn nhìn Mặc Vân Hạo từ khi ngồi xuống liền một mực yên lặng đùa ngón tay của cậu, "Mẫu thân, Vân Hạo em ấy làm sao vậy?"

Samantha khẽ mỉm cười, "Con yên tâm, huynh trưởng nói Vân Hạo khác thường chỉ là tạm thời." Tầm mắt hướng tiểu nhi tử biểu hiện thập phần ngây thơ, "Cụ thể ta cũng không rõ ràng, nhưng Vân Hạo tựa hồ là tiếp nhận chiến lực huấn luyện đề cao cường hóa hạng nhất, huynh trưởng nói đây là một chút di chứng sau khi đạt được sức mạnh, qua vài ngày sẽ tốt hơn, sức mạnh của Vân Hạo con cũng thấy rồi, hiện tại chỉ sợ ngay cả con cũng không phải đối thủ của nó đâu."

Mặc Vân Hạo đã nhận ra tầm mắt của Mặc Vân Thiên, lôi kéo ngón tay Mặc Vân Thiên ngửi ngửi, ngẩng đầu hướng Mặc Vân Thiên lộ ra một nụ cười như trẻ con, "Anh, hương vị em thích nhất." Trên ngón tay Mặc Vân Thiên có mùi thuốc lá nhàn nhạt, là do trường kỳ hút thuốc tạo thành, nhưng hương vị này Mặc Vân Hạo cũng rất thích, thậm chí cực kỳ không muốn rời xa, tuy rằng cậu hiện tại cũng không rõ ràng là vì cái gì.

Mặc Vân Thiên nhíu mày nhìn Mặc Vân Hạo hành động như trẻ con, "Mẫu thân, Vân Hạo rốt cuộc làm sao vậy? Ngài còn biết điều gì đúng không?" Mặc kệ nói như thế nào, đối với người từ nhỏ được hắn coi là em trai duy nhất này, Mặc Vân Thiên vẫn là thập phần yêu thương, tuy rằng về sau Vân Hạo bởi vì bị mẫu thân xúi giục cùng với ghen tị khi phụ thân sủng ái Vân Hi, tính cách trở nên có chút vặn vẹo, nhưng vẫn luôn đối với hắn thập phần ỷ lại, thậm chí có thể nói là Vân Hạo tìm kiếm tình thương của cha từ trên người hắn, mà hắn cũng vẫn luôn dung túng Vân Hạo bốc đồng, chỉ cần không quá khác người, mọi thứ đều chiều theo ý cậu.

Xuyên việt chi đại luyện đan sư (Hoàn)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ