Chương 85
"A?! Đây là..." Mặc Vân Hi mắt mở to nhìn dược đan hình trứng kỳ quái trong đan lô, nhất thời quên lấy ra.
Trong bình thí nghiệm một viên dược đan hình trứng xinh xắn nằm ở bên trong, nhưng màu sắc lại không phải màu đỏ tươi giống như Mặc Vân Hi chờ mong, mà là một loại màu vàng nhạt, mấy lần luyện tập trước rõ ràng đều là xích đan, đây là có chuyện gì?
Ánh sáng trong đan lô không tốt lắm, có chút tối, nhưng Mặc Vân Hi khẳng định viên dược đan này không phải màu đỏ, hơn nữa đan văn trên mặt tuy đều đặn nhưng không phải màu vàng, mà là màu xanh tím, "Chẳng lẽ dược liệu mang thuộc tính khi luyện chế ra dược đan sẽ có chỗ bất đồng?"
Mặc Vân Hi gãi gãi đầu, vẫn thật cẩn thận lấy bình thí nghiệm trong đan lô ra, nhẹ nhàng mà đặt trên bàn thí nghiệm.
Dược đan hình trứng trong bình thí nghiệm, dưới ánh đèn sáng trắng, hiện ra một màu vàng nhạt tao nhã, hơn nữa thời gian tiếp xúc với không khí lâu hơn, quanh thân thế mà bắt đầu hình thành sương mù màu vàng ôn nhuận, loại sương mù này Mặc Vân Hi từng thấy qua, viên xích đan cấp 9 kia của Herman đại sư từng sinh ra đan vụ như vậy.
Chính là bởi vì thấy qua, mới càng khiến Mặc Vân Hi kinh ngạc, cậu nhớ rõ sư phụ nói qua với mình, chỉ có đan dược trên cấp 9, mới có thể sinh ra loại dị tượng tên là đan vụ này, mà viên này chỉ là một viên dược đan cấp 8!
Đan vụ mà vàng nhạt chậm rãi khuếch tán, cuối cùng duy trì lấy dược đan làm trung tâm, trong phạm vi đường kính trên dưới 10cm, mông mông lung lông phi thường mộng ảo, khéo đưa đẩy trên than trứng màu vàng nhạt, đều đặn phân bố một vòng đan văn màu lam tím, đây là viên có đan văn đều đặn xinh đẹp nhất trong tất cả những viên dược đan mà Mặc Vân Hi từng luyện chế.
"Chẳng lẽ là bởi vì dùng lôi tinh? Không thể nào..." Mặc Vân Hi nhíu mày nhìn quả trứng màu sắc cùng đan văn đều thật quái dị, có chút không rõ, trước đây, cậ cũng từng nghiên cứu không ít tư liệu về luyện chế đan dược dùng dược liệu có thuộc tính, chưa nói màu sắc cùng đan văn sẽ có dị thường gì a?
Bất quá, xem màu sắc này ... Hắc hắc, nhìn qua rất giống kim đan, Mặc Vân Hi ngây ngốc cười trộm một chút, bất quá cậu một chút cũng không cho là thật sao, kia dù sao cũng là tồn tại trong truyền thuyết.
Nhẹ nhàng đem nâng dược đan thác trong lòng bàn tay, Mặc Vân Hi nhắm mắt lại dụng tâm cảm thụ, biểu đồ năng lượng hình cầu trong biển ý thức so với trong quá trình luyện chế vừa rồi, vận chuyển càng trôi chảy, hơn nữa dòng năng lượng tựa hồ càng mạnh càng mãnh liệt, năng lượng sung túc như vậy, khó trách sẽ hình thành đan vụ, dược vật mang năng lượng bất đồng màu sắc hoàn hoàn tương khấu, hàm tiếp quá độ đều cực kỳ tự nhiên, hình thành một hình cầu tuần hoàn không góc chết.
Kết cấu sinh cơ của năng lượng hình cầu bắt đầu khởi động, tựa như một trái tim bé nhỏ đập lên, khỏe mạnh hữu lực, điều này khiến Mặc Vân Hi thậm chí có loại lỗi giác là dược đan có sinh mệnh, bất quá loại sinh mệnh lực ấm áp mạnh mẽ này, thật sự làm cho cậu cao hứng trong lòng, không tự giác đối xử với viên dược đan này càng thêm dịu dàng.
BẠN ĐANG ĐỌC
Xuyên việt chi đại luyện đan sư (Hoàn)
FantasyThể loại: Đam mỹ, trọng sinh, xuyên việt, dị năng, luyện đan sư, bàn tay vàng, người máy, tương lai, 1×1, ôn nhu muộn tao cường công X nhị hóa bại gia tra thụ, tra thụ nghịch tập, trung dược thế gia, mỹ thực, manh sủng, thanh thủy, HE Độ dài: 95 chư...