"Đây là đâu bệnh viện sao ? Sao lại nhiều người như vậy? SAo họ lại mặc quần áo lạ như vậy ? Mình được đoàn làm phim cổ trang nào đó cứu sao? rốt cuộc mọi là chuyện gì đang xảy ra.?"
-Tiểu thư người tỉnh rồi ! Rốt cuộc người cũng tỉnh rồi mau đi gọi đại phu ! Tiểu thư người không sao chứ người làm em lo muốn chết em còn tưởng sẽ không còn được gặp người nữa. Tiểu thư sao người lại nhìn em như vậy?
- Cô là ai? Đây là đâu ? SAo lại gọi tôi là tiểu thư j đó ? Sao lại nhiều người như vậy? tất cả mọi người là ai?
- Tiểu thư chẳng lẽ người uống nhiều nước quá mà quên hết mọi người sao người đừng hù em . em biết người hay đùa nhưng bây giờ không phải là lúc đùa đâu tiểu thư à?
- Ta đùa cô sao?
- ukmmmm ! Người đang đùa em chứ gì người chờ tí đại phu sắp đến rồi
- Cô nói đại phu là chỉ người chữa bệnh sao?
- Vâng ạ có chuyện gì sao?
-Ta mắc bệnh gì à?
-Tiểu thư !! em đã nói người đừng đùa nữa! người lúc nãy đã sắp đạt chân vào cõi u Minh đấy! sao người lại ngốc nghếch như vậy chứ!
-Cõi U Minh ? là chết sao?
- Tiểu thư người!!!NGười đâu mau truyền nhanh đại phu gọi lão gia và phu nhân đến!
" lão gia ? phu nhân ? đây là tình huống gì vậy ? đùa người à có diễn cũng không cần nhập tâm như vậy chứ ? gì mà lão gia j mà phu nhân j mà tiểu thư rốt cuộc đây là chuyện cẩu huyết j vậy!!???" Đang suy nghĩ miên man chợt có một bàn bay nhẹ nhàng cầm cổ tay của Lục BĂng Nhi lên kéo suy nghĩ về hiện tại .
- Ông là ai ?
-Ta là đại phu tiểu thư xin người thả lỏng để ta bắt mạch
-Được! nhưng ta bị bệnh gì sao?
- Ta cũng không biết chờ bắt mạch xong ta sẽ nói cho người
" Đại phu ! BẮt mạch ?tiểu thư ? lão gia? nô tì? rốt cuộc là mình đang làm cái quái j vậy?"
Từ ngoài cửa bước vào hai người đã ngoài 40 khuôn mặt tràn đầy lo lắng
-Băng NHi con gái , sao con lại có thể ngốc nghếch như vậy con như vậy thật khiến cho ta và cha con lo lắng không nguôi !
- Hai người là ai ? Cha mẹ ta sao?
BĂng Nhi sao con lại hỏi như vậy chẳng lẽ con đã quên hết chúng ta?
" quên sao tôi còn chưa bao giờ gặp mấy người sao gọi là quên dược!'
YOU ARE READING
Chờ đợi nàng là việc làm cả đời của ta
RomanceTừ hiện đại xuyên về quá khứ gặp rồi yêu , yêu rồi ly biệt hắn là người cho cô hy vọng cho cô niềm tin mà sống nhưng tất cả đều là quá khứ -Là vậy sao? Hắn hỏi -Đúng ,là như vậy a! -Vậy được ta sẽ chờ nàng, nhưng nàng nên nhớ việc lừa dối một...