King's POV
Nakabalik na ko dito sa room pero wala pa rin si Queen. Napikon siguro yon. Hayyy
*Knock Knock*
"Excuse me. May I excuse Ms.Lee? " nandito na naman tong lalaking 'to 😑
"Wala eh. Baka nasa SC office siya, Ken" sabi ng isa naming classmate.
Ken Wang, SC 4th year PRO. Halata namang may gusto siya Kay Queen, madalas nga silang magkasama niyan.
"Ah ganun ba? Sige thank you :) " paalis na sana siya ng magsalita ako
"Nagtago na 'yon kasi ayaw niya na makita yang pagmumuka mo, nakakasawa na daw kasi *grin* " ewan ko ba kapag nakikita ko yang lalaking yan umiinit at kumukulo ang dugo ko.
"Tch. Baka sayo nagtago kasi naiinis na siya sayo *grin* " aakmang tatayo na ko sa kinauupuan ko ng pigilan ako nina Blake. Tch
"Bro tama na" -Blake
"Tss." edi wala na kong nagawa at umalis na siya ng tuluyan.
Queen's POV
Kakalabas ko lang ng SC office ng may biglang nagtakip sa mga mata ko.
Aha! Alam ko na kung sino to. "Ken"
"Galing ah. Nahulaan mo agad ^---^ "
"Sus syempre ako pa! Madalas mo kayang gawin sa akin yan. Why are you here?"
"I want to see you ^___^ " parang biglang pumunta ang lahat ng dugo ko sa mukha dahil sa sinabi niya. >.< oy! Oy! Wala akong gusto sa kanya noh.
He's handsome, kind, industrious, generous and athletic (basketball and chess player). Halos lahat ng students dito ay may crush o kaya may gusto sa kanya.
"Huy Queen"
"Queen?"
"Queen of my life"
"Queen" *snap*
"Oh?" grabe naman natulala pa ko. ---3---
"Bakit ka naman natulala dyan. Don't tell me.... Uwaaaahhh *sabay yakap sa akin* " hala! Napano siya? Bakit niya ko niyakap huhuhu T^T Hindi ako makahinga.
"Bi-bitaw nga" bumitaw naman siya pero naiiyak pa rin. Lumalabas na naman ang pagiging childish niya. *sigh* "Bakit ka ba umiiyak dyan?"
"Ka-kasi... Nagkakagusto ka na sa akin." O.O wh-what?!
"Ano?!.... Hahahaha" grabe talaga ang imagination ng isang to, Masyadong malawak. Hahahaha natulala lang nagkakagusto na agad sa kanya? Hahaha
"Why are you laughing?" waaahhh nagpout pa siya. Ang cute niya tuloy hahaha :3
"Nothing..hahaha because of you hahaha" hahaha di ko mapigilan eh kasi naman kung ano-anong pumapasok sa isip niya XD
"Stop it" hahaha
"Stop laughing or.... *biglang lapit sa tenga ko* I will kiss you." O.O bigla naman akong napahinto sa pagtawa.
"Hehe ikaw kasi.. Natulala lang ako nagkagusto na agad sayo hahaha"
"Akala ko lang naman *pout* " ayan na naman siya sa pagpopout niya.
"Stop that Ken. Hindi bagay sayo." Atsaka ako naglakad "Teka nga.. Bakit ka ba kasi pumunta dito?"
"May ipapakita kasi ako sayo ^___^ " may inabot naman siyang painting sa akin "Maganda ba? Pangit ba? O ano? "
Wow *0* ang ganda grabe! Parang totoo kasi yung painting. May boy and girl na nakaupo sa sports car habang tinitignan ang beautiful sunset sa may karagatan.
YOU ARE READING
Let It Be Me
Fiksi PenggemarHi! I'm Queen Aphrodite Suzy Joy Lee na naniniwala sa kasabihang "Habang may buhay may asungot sa buhay. Hahahaha Lagi niya nalang ako tinatapatan. / \ / \ Walang araw na hindi niya ko iinisin? / \ / \ Wala ring araw na papatahimikin niya ang araw...