~YVONNE POV~
2days passed...
Pinilit kong tanggapin na wala na si insan,na kahit masakit kailangan kong kalimutan.
Pero kahit anong pilit ko?Palagi ko pa rin siyang naaalala!
Dati, sabay pa kami ni insan mag lakad dito!Kahit hindi siya nagsasalita alam kong nakikinig siya.Nakakainis lang kasi wala na siya:(
Naiiyak na naman ako.
Tumigil ako sa paglalakad dahil makakasalubong ko yung taong dahilan kaya namatay si Bianca.
"Dapat hindi mo na lang siya sinamahan"-I said
Napatigil naman siya sa paglalakad,kaya humarap ako ngunit nakatalikod siya sa'kin.
"SANA HINDI MO NA LANG SIYA SINAMAHAN KUNG IIWAN MO RIN PALA SIYA"-Sigaw ko
Kung sana hindi niya iniwan si insan doon,sana buhay pa siya ngayon!
Tahimik lang siya,kaya naglakad ako papunta sa harapan n'ya.
"Here!"-Galit na abot ko nung video cam ni Bianca
"Tsk.Sabihin mo sa pinsan mo wala siyang kwenta!"-Jhaic cold said
"PAANO KO SASABIHIN KUNG WALA NA SIYA?"-Umiiyak na singhal ko sakaniya at agad siyang tinalikuran.
~JHAIC POV~
"PAANO KO SASABIHIN KUNG WALA NA SIYA!"-umiiyak na singhal ni yvonne
Tsk.
Ano bang gagawin ko sa video cam na 'to?
"Nahanap mo na ba si ejhey?"-
Muli akong napatigil sa paglalakad ng magsalita siya
"Hindi pa"-I said at umiling pa
"You made a wrong decision Jhaic, she's not coming back anymore"-Tvonne said at tuluyan ng umalis.
Ano bang sinasabi n'ya?alam kong babalik si Ejhey!
Natulala na lang ako ng mapanood ang laman nitong vid cam.
"H-hi-ndi-si bia--nca-ang pumatay kay bella!"- Tanging na sabi ko
Nagmadali akong tumakbo.
"Nakita n'yo si Bianca?"-tanong ko sa Black Rule girls.
"NO!BUHAY PA SIYA!"-Umiiyak na sigaw ni Leila
"Tsk."
Takbo pa rin ako ng takbo,gusto ko siyang makita at humingi ng tawad sa ginawa ko nung date namin at sa lahat ng kasalanan ko!
Agad ko namang nakita si blake na naglalakad na parang wala sa sarili ,nakatungo lang siya.
"Nasaan si Bianca?"-Tanong ko
Tumingin siya sakin,at himala nag eyelinear ata siya samantalang ayaw n'yang gumamit ng ganoon.
"Nasaan si Bianca?"-Tanong ko ulit pero umiwas siya ng tingin,kasabay ng pagtulo ng luha niya.
"Papatayin kita o sasabihin mo?"-Pagbabanta ko
"She's dead..."
Para akong pinagbagsakan ng langit at lupa.
***
"Sana hindi mo na lang siya sinamahan"
"SANA HINDI MO NA LANG SIYA SINAMAHAN KUNG IIWAN MO RIN PALA SIYA"
"PAANO KO SASABIHIN KUNG WALA NA SIYA"
"Nahanap mo na ba si Ejhey?"
"You made a wrong decision Jhaic,she's not coming back anymore"
"NO!BUHAY PA SIYA!"
"Jhaic, pwede favor?"
"Kahit ngayon lang, Ituring mong ako si Ejhey,kahit ngayon lang mahalin mo rin ako"
"JHAIC,FOR THE LAST TIME,MASABI KO SAYO NA MASAYA AKO KASI NAKILALA KITA!KAHIT HINDI TAYO NAGKARON NG PAGKAKATAON!ALAM KONG MAGKIKITA PA TAYO! SEE YOU AGAIN IN A BETTER PLACE."
Agad na bumagsak ang tuhod ko kasabay ng pagpatak ng luha ko.
"She's not coming back anymore?
For the last time?
See you again in a better place? Haha,that's all bullshit! "-Natatawang bulaslas ko habang nagbabagsakan pa rin ang mga luha ko"Anong tunay na pangalan ni Bianca?"-Tanong ko kay Blake
"Bianca Ejhey Park Gandliver"-Sagot niya
Napahawak na lang ako sa ulo ko.
10years,Yung Ejhey na hinahanap ko ay nasa tabi ko lang pala!Yung palaging binubully,inaaway at sinasaktan ko ay yung Ejhey na Childhood ko!Yung nagustohan ko at pinagbintangan na pumatay ay walang iba kundi yung Ejhey na mahal na mahal ko!!
I'm so fvcking stupid!Ngayon wala na siya!Ngayon hindi na siya babalik pa!
"EEEEEEEEEEEEEEEEJHEY"-sigaw ko at tuluyan ng humagulhol.
______________________________________
BINABASA MO ANG
Black Butterfly and Mafia Queen(Completed)UNDER EDITING
AcciónIsang babaeng ginawa ang lahat para tanggapin ulit siya ng mga kapatid niya. Nagpalakas para tuparin ang mga pangarap ng mga kuya niya. Muling bumalik para magkasama sama sila at para sa taong mahal niya na hindi siya nakilala...