~BIANCA POV~
Natutong magbago?
Yeah, naranasan ko. N0agbago ako dahil sa sakit na naramdaman ko.
Kinahiya?
Yeah, kinahiya ako ng pamilya ko pero kahit gano'n wala namang magbabago e' kasi pamilya ko sila.
Natakot?
Yeah, natakot ako na baka iwan n'ya ako, natakot ako na baka hindi ko na maayos ang lahat pero sa kabila no'n heto kami masayang sama sama.
Nag sakripisyo?
Oo, ginawa ko iyan para sa kanila. Nagsakripisyo ako para sa ikabubuti nila.
Masakit?
Oo, masakit lalo na iyong mga panghuhusga nila. Wala silang alam pero patuloy nila akong hinuhusgahan.
Masaya?
Yeah, sobrang saya dahil nakilala ko sila at nakilala ko SIYA.
Nagmahal?
Yes, hindi naiwasan iyan. Minahal ko iyong dapat childhoodfriend ko lang. Wala eh, minahal ko siya. Hanggang ngayon mahal na mahal ko pa rin siya.
Ngayon kasama ko ang mga kapatid ko. Masaya silang nagtatawan samantalang ako naman ay walang pinagbago, expressionless pa rin asual.
Boggggggssssss
"Shit! Who are you?" Someone asked.
"What the hell" Tanging na sabi ko.
Seryoso ko lang tiningnan iyong walang hiyang bumangga sa akin.
"Hey, ikaw! Ano ha? gusto mo upakan kita?" Kuya Black said.
Napangiti na lang ako...
"Kuya black will always be my protector."
~BRYLE POV~
"Clare" banggit ko sa pangalan niya.
"Bakit?" tanong niya.
"Sorry," tanging na sabi ko.
"Hahaha, okay lang, Bryle. Siguro hindi talaga tayo," she said at ngumiti ng mapait sa akin.
"Clare"-i said
"May sasabihin ka pa?"-cold na tanong n'ya dahilan para masmasaktan ako
Nagsimula na siyang maglakad paalis pero bago siya makalayo hindi kona siya hinayaang mawala ulit sakin!
Dahil sakin kaya naging cold siya!Dahil sakin kaya nag kagan'yan siya!
Aaminin ko binalewala ko siya nung "
kami pa,pero na realize ko na mahal na mahal ko siya."CLAIRE,MAHAL NA MAHAL KITA!"-sigaw ko sa kaniya
Nanatili siyang nakatayo sa pwesto n'ya at hindi man lang siya humaharap sakin,kaya naman mabilis akong tumakbo at niyakap siya.
"Wag mo na akong paasahin pa"-Umiiyak na saad n'ya
"Hindi kita pinapaasa! mahal kita clare at sorry kung binalewa kita noon,sorry kung nagkulang ako!Please, maging tayo na lang ulit oh, patawarin mo ako"-pakiusap ko kasabay nito ang pag bagsak ng luha ko
"Bryle, mahal na mahal kita"-Claire crying said
"Please come back, I miss the old Claire Jeez"-I said while my tears are falling.
BINABASA MO ANG
Black Butterfly and Mafia Queen(Completed)UNDER EDITING
AksiyonIsang babaeng ginawa ang lahat para tanggapin ulit siya ng mga kapatid niya. Nagpalakas para tuparin ang mga pangarap ng mga kuya niya. Muling bumalik para magkasama sama sila at para sa taong mahal niya na hindi siya nakilala...