Hate #6 Press Conference

9 0 0
                                    

Note!!

Italic Bold - Korean

-----

Today is their press con, ang tinutukoy ko ay ang BTS at ito namang si Liza sobrang excited!

Waaah bes nanaginip ba ko? Asa Press Con talaga ko ng BTS di ba? Para manahimik siya kinurot ko siya.

Oh ano nagising ka na? Kumalma ka nga bes para sa article ito mamaya ka na magfangirl. Sabi ko sa kanya. Nagsimulang mag-inggay ang tao ng lumabas na ang mga ito yung bff ko ayun tutok na tutok.

Hindi ko alam pero naiinis talaga ko sa ilong na yun!! Lumingon siya sa gawi ko at lalo akong nainis dahil nginitian niya ko! Tinarayan ko nalang siya feeling close tss!!

Kyaaaah bes nginitian ako ni Kookie! Sabi ng bestfriend ko na sobrang kilig kaya tumango nalang ako.

Oo na sige na Liza umayos ka na. Pwede? Sabi ko naman. Sumunod naman siya at naupo na kami para maitakedown notes at marecord ang mga sasabihin nila.

Eto naman oh di man lang makisakay nalang tignan mo ang gwapo din naman ni Jin eomma oh! Sabi niya habang tinuturo si Kim Seokjin. Napatingin naman ako at infairness naman ang ganda niya talagang lalaki!

Ok sige na start na oh mamaya ka na mag-fangirl jan!! Sagot ko nalang dito.

Today we have here the Hip-Hop group Bangtan Boys or BTS who just entered the K-Pop scene in 2013. Let's give a round of applause to Bangtan Boys! sabi nung MC before we clap nagpakilala muna sila.

Anyeonghaseyo Bangtan Sonyeondan imnida! they say in chorus.

After that question and answer portion starts. Hope na matawag ako or Liza to asked a question kaso iba takbo ng utak nitong si Liza ee mahirap basahin!

"Please introduce yourself. Tell us something unique about yourself that you'd like fans to remember you by." the translator translate the first question to them

Hi! I'm your hope. I'm your angel. I'm J-Hope. sagot ni J-Hope sa tanong.

Ah.. I'm Jimin. I'm the hottest man like the Philippines' weather. Park Jimin said.

Hi I'm a human rap. I'm Rap Monster. Nice to meet you. sabi naman nung leader nila.

Alam mo bes si Namjoon yung fluent sa english yung iba medyo lang. bulong sa akin ni Liza at napatango nalang ako dahil i talk to Jungkook once at alam ko naman tinutukoy ni Liza. Jungkook can speak English but not that fluent like their leader. Anyway focus Eerie!

Ah what do i say? he said in english si Liza titig na titig at halata yung kilig. Hello, I'm Jungkook. I'm a man who's in the Philippines. with that medyo napangiti ako malamang nasa pilipinas talaga siya! Aish he's your enemy put that in your mind Eerie!! Then nagsalita na yung susunod which is i waited the most. I'm really attracted to this man dunno why?

Hi! I'm Jin. I am a very, very handsome guy. Thank you. everyone laughs including his co-member. Bakit gwapo naman talaga siya ah!

Sorry he's a bit strange. sabi pa ni Rap Monster na umiiling pa.

He's not strange! He's just stating the fact right? bulong ko kay Liza.

Yiee ang bestfriend ko pinagtatanggol si eomma Jin! yieee bias mo na talga siya friend! Oo gwapo talaga yan kaya nga siya face of the group ee! sagot naman sakin ni Liza napailing nalang ako.

I'm a man who likes mangoes. Call me Suga. the man that as white as snow said. Seryoso ang puti niya pala talaga!

Hello! My name is V. I like coconuts. Thank You! with that everyone of us laugh. This guy is so cute.

Marrying The One I Hate [BTS - Jungkook Fanfic]- NO UPDATETahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon