Hate #4 Meeting Mr. Jeon Jungkook

33 0 4
                                    

Another day for work and after that i will go to our house i don't want shishi to get disappointed to me. By the way Shishi is my little sister ang cute nun at makulit masyado pang matampuhin kaya kailangan ko talaga pumunta sa bahay.

Besssss!! ngiting ngiti at nakakabinging tawag nhg bestfriend ko grabe talaga tho laging hyper ano na naman kaya problema nito?

Bakit?? Tanong ko naman dito na nakafocus pa din sa ginagawa ko.

Kyaaaahh alam mo ba na andito na sila!!! Nagtititiling sabi niya

Relax nga bess sino ba tinutukoy mo? Pagpapakalma ko dito. Ayan na naman siya ee Fangirl mode on!

Yung BTS bess andito na sila! waaahh we breath the same air na kaya inhale lang ng inhale. Sagot naman niya lukaret talaga thong bff ko kung ano anu naiisip.

Akala ko naman kung ano oh siya mauna na ko naghalfday lang ako dahil pupunta ako sa bahay alam mo na si shishi magtatampo na naman. Paalam ko sa kanya bigla naman siyang sumimangot.

Ay ang daya wala akong kasabay mamaya sige ingat ka bess ikamusta mo nalang ako kay tito at tita pati na din sa cute na cute na si shishi. Sagot naman niya sakin

Sige makakarating bye ingat ka mamaya. Nakangiti kong sabi sa kanya.

Anyeonghigaseyo chingu! Joshimhaseyo! Goodbye Friend! Take care! NagKorean nanaman po siya mabuti talaga medyo alam ko na sinasabi niya!Nag wave na ko kay Liza at saka umalis na ng office.

Syempre nagpaalam na ko ng maaga kanina kaya alam na ng head namin.

So bago ako pumunta sa bahay i should buy something for shishi hmmm donut na lang siguro okay na tho i know that she will like this.

Habang asa byahe ako papuntang bahay kinakabahan ako di ko alam kung bakit dagdag pa ung curiosity ko dahil sa sinabi ni baby shishi kagabi ano nga kaya yun??

Andito na pala ko wait, tama ba ko ng nakikita? so andito din ang magaling kong kuya how nice aasarin na naman ako nun for sure!

Hi mom musta na po? Where is shishi?? Sabi ko kay mom buti wala pa si dad baka ipilit na naman niya sakin ung kasal ee..

Im fine anak how about you? andun sa kwarto niya si shishi. Sagot ni mom nakakamiss din kausap si mom..

Ok lang din po ako madami lang gawain sa office. Sagot ko dito.

Woaaahh look who's here! Hi sis your just right on time kasi paalis na ko. The Great Eerald Michal Santiviones is here, my brother and just like me he is living alone in his condo at gaya ko ulit na ayaw pinapakialaman ang buhay kaya nga magkapatid kami ee.

Sus dumating lang ako aalis ka na i am a threat to you?? Mapangasar kong tanong ako naman mangaasar sakanya ngayon.

Not really is just that emergency happened to our gig so see you next time sis and be ready bye mom im going. Sabi naman ni kuya at nagmamadaling lumabas di na nga niya hinintay sagot ni mom, be ready daw sus alam ko na yun sanay na ko sa pangaasar niya un nga lang madali akong mapikon.

Mom akyat lang po ko sa taas ha puntahan ko lang si Shishi. Paalam ko kay mama.

Sige dito ka na kumain ha.. sabi naman niya at gusto ko man makasabay si mom medyo inis naman ako kay dad kaya ewan ko..

I'll try ma.. sagot ko at si mom ngumiti lang kahit halata sa mata niya yung lungkot baka kasi dumating si dad ayoko muna makita si dad dahil alam kong ipipilit niya ung desisyon niyang yun.

Umakyat na ko at pinuntahan ang kwarto ni ShiShi pagpasok ko ayun naglalaro siya. Eesha Shishi Santiviones is 6 years old sunod siya saken actually di na dapat sila magaanak kaso ayun nga nakabuo ulit si mom and dad kaya un dumating si baby Shishi laki nga ng age gap namen ee 16 years.

Hi baby shishi nakangiti kong bati sa kanya agad naman siyang lumapit saken at niyakap ako.

Waaaaahh ate namiss kita. ^_____^ nakangiti niyang sabi ung ngiting akala mo walang bukas kaya loves na loves ko tho ee ang cute mana saken eheeem haha.

I miss you too baby so anong nangyare kagabe care to tell me baby? tanong ko dito dahilan para mapapout siya ang cute talaga ng batang tho kahit kailan kaya di ko matiis ee.

Ate im so jealous to you Kookie oppa is so gwapo. He played with me and he's so kind I like him for you ate. nakapout niyang sagot Kookie?? i think i heard it somewhere saan ko nga ba un naririnig? And what did she said He like him for me? Wait naguguluhan ako.

Baby i can-- di ko natapos ung sasabihin ko dahil biglang tumakbo si Shishi sa pintuan ng kwarto niya di ko inasahan ung nakita ko si....

Ui ate did you heard what i've said?ate?? Nagtatampong sabi ni shishi

Shishi it's ok every girl are like that it is called fangirl syndrome. You know your oppa is handsome. Sabi naman ng mahangin na lalaking yun habang buhat buhat si Shishi.

Excuse me? Im not even a fan of yours!! Your too confident Mr whatever is your name! Asar kong sagot aba ang yabang pala nito ah!!

Ano ba yan! You've just meet and you already have an LQ. Sabi naman ng kapatid ko na mukhang nageenjoy sa pagbuhat sa kanya nung lalaking mayabang!

LQ? who told you that? How come that you knew this guy? and one more thing Shishi i don't know that person even he is popular to teens i still don't care. I answered Shishi but that guy stare at me and he got on my nerves! I hate his guts! Ang yabang porket artist siya!

You don't care but you know how popular i am to teens? Thats incredible, you still care i guess? haha. nakasmirk pang sabi niya aishhhh ang yabang pala ng Jungkook na tho bat ba siya nandito? kaasar!!

You two look cute ate.. nakabungisngis na sabi ni shishi haissst kahit kailan talaga thong batang tho!

I just go downstair baby shishi ate need to calm her self.. medyo asar kong sabi badtrip kasi thong mahangin na lalaking tho ee!!

Yeah your dad wants to talk to you right now. Sabi niya

Im not asking mr!! Sagot ko dito.

Jungkook call me like that it's even better. I start to hate even his name! Napakayabang ng dating! Can he see im older than him!

Tss di ko na siya sinagot at bumaba na lang kaasar ee akala mo sinong gwapo! ok i admit it gwapo nga siya! aishhh are you out of your mind Eerie? ang yabang yabang nun ee!! At saka bakit ba andito yun? for what? Ano alam niyang journalist ako at kailangan ko ng scoop about sakanila? Aba malaking tulong kung sakali but then i really dont have a damn clue about this! Is this part of dad's plan? Wait i just remember something that dad said to me last time..

You will marry Mr.Jeon son

Jeon? Could it be..

OMG no! No way It can't be Ayoko di pwede kaya ba siya andito?

It is really Jeon Jungkook that my dad plan which im going to marry??

Hell no!!

-----------

UPDATED!! ^_^

Ayaw pa Eerie? Kookie na yan ee! Akin si Seokjin wag mo na gustuhin yun kay Kookie ka nalang hahaha xD

Enjoy reading everyone and hope you will share your thoughts in comment box~ ^_^

-summerlove61 ♥

Marrying The One I Hate [BTS - Jungkook Fanfic]- NO UPDATETahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon