Oh anong oras na ba?? Tinignan ko ung alarm clock ko di kasi tumunog ee 8 am na 8 palang pala ee..teka 8??
Oh shit!!late na ko! Agad naman akong tumayo para magayos may schedule ako ngayon bakit ngayon pa ko nalate ng gising!takteng yan.
Tinignan ko ang cp ko hala 60 missed calls galing sa katrabaho ko!!aishhh bakit ba di tumunog ung alarm clock ko!!!
*kriiiinnnggggg*
Tumatawag na si sir.
inhale
exhale
woooh! kaya ko tho!!
H-hello sir so-- di ko na natuloy yung sasabihin ko dahil nagsalita agad si Sir.
Eerie what happened to you?Alam mo nmang important matter ang pupuntahan naten today!good thing at naurong ang oras go here immediately ok! Sabi ni Sir na kalamado pa din naman.
Yes sir sorry po talaga just give me 30 minutes sir andyan na po ko. I sigh in relief salamat naman..
Ok sabi ni sir saka binaba yung tawag.
Yessss!buti na lang talga ayoko din mamiss ung meeting na tho paniguradong magandang article tho ee. Makaalis na nga pasalamat din ako at malapit lang dito ung lugar.
Nakarating naman ako agad at saktong nagsimula yung meeting. Madaming pinagusapan tungkol sa event hanggang sa matapos ito ng maayos at nagkasundo ang bawat isa.
Eerie Jaelle Santiviones!bakit late ka kanina? Thats new! Ang isang Eerie nalate? Sobrang bago talaga tho! kahit kailan talaga thong bff ko makapagsermon daig pa si sir. Yeah morning person ako at first time ko malate sa isang mahalagang meeting.
Ay!grabe makabuo ng pangalan Liza Martinez!! di tumunog ung alarm clock ko bess ee atleast successful di ba? sagot ko naman dito.
Yeah pasalamat ka naurong ung oras ng meeting! Yung kausap pala naten kanina ay ung organizer ng concert excited na ko Bess!! kinikilig na sabe ng best friend ko ganun ba kasikat sang grupong un at sobrang kilig ang babaeng tho? Oo nga pala KPOP fan ang babaeng ito!
Sino ba yung magcoconcert?? Ganun ba sila kasikat?? Tanong ko dahil di ko talaga alam.
Napaghuhulihan ka na talaga Bess! sikat un as in sikat lalo na sa kabataan! Yung lagi kong sinasabi sayo! I'm excited to see my kookieee!! Kinikilig na sabi niya.
Kookie? pagkain ba un?? Nagtataka kong tanong dito.
Ay Bess!huling huli ka na talaga bakit ba kasi di kita mahawaan sa pagiging KPOP fan ko!! Para di ka naman OP read some articles sa net just search Bangtanboys or BTS! Sikat sila sa Korea and consist of 7 members search about kpop groups Ok! Sabi pa niya.
Oo na tara na sa office marami pa kong gagawing articles!
Napahuhulihan na ba talaga ko? Malay ko ba sa KPOP KPOP na yan! JPOP lang alam ko si Shouta, Soraru at ONEOKROCK! mas mabuti pang manuod ng anime at makinig ng japanese song kesa jan! pero need ko talaga magbasa about sa bangtanboys na yun! mamaya paguwe ko I will start browsing on net.
Eerie good worked naisulat no ba lahat ng sinabi nung organizer? Tanong ni Sir.
Yes sir and I think sir magandang article tho sa magazine naten in demand ang kpop groups sa mga kabataan ngayon at dahil sikat daw talaga ung group na tho better po na sila na ung cover and the articles leave it to me sir. Sagot ko naman dito.
Yeah nice idea and you should go to their concert and prescon isama mo si Liza wala ka daw hilig jan sa KPOP but I know you can make a good article. Woah presscon with Liza matutuwa ang babaeng yun panigurado!
Yes sir I will do my best nakangiti kong sagot kay sir gagawin ko talaga best ko kaya mamaya paguwe ko I will start searching about that group for the meantime ipapaalam ko muna Kay Liza ung napagusapan namen ni sir at may naisip ako hahaha..
Liza.. malungkot kong tawag sa kanya.
Waeyo? Why? anong nangyare? Bakit ganyan itsura mo? Nag-aalala naman niyang sabi
Ano kasi sabi ni sir ano.. paiyak na sabi ko pero acting lang tho hahaha..
Ano?? Eerie naman pinapakaba no ko ee.. Ano ba yun? Haha ang sarap pagtripan netong besty ko!hahaha
Wag ka mabibigla ha? Babala ko sa kanya.
Oo na nga! Ano ba yun? nakakakaba ka naman ee.. medyo inis na kinakabahan niyang sabi.
Sabi ni sir.. Pabitin effect lang ang kulit kasi ng itsura niya ee haha.. isama daw kita sa presscon at concert ng BTS!! Ung itsura niya priceless ayan nabato na! hala ka!
Hoy!Liza!!! Pagyugyog ko sa kanya.
Waaaaaaahhhhhhh!! Jinjaa?! Jeongmal? Really? Kyyaaaahhh makikita ko na si kookie ko!!kyaaaaahhhhh!! Tili at sigaw niya dahilan para mapatingin samin yung ibang employee.
Nagkokorean na naman siya mabuti at medyo alam ko na sinasabi niya! dahil sa araw-araw na magkasama kami madami siyang nasasabing korean words at nalalaman ko naman agad meaning.
Jinja! Really! wag ka mainggay asa office pa tayo!! saway ko at nagsorry sa ibang naabala namin.
Mian sorry. naexcite lang ako hihi peace! Sagot niya na nakapeace sign sabi ko na ikatutuwa niya ee fangirl kasi ee..
Hanggang sa umuwe kami bukambibig pa din niya ung concert na yun naku antagal pa naman nun grabeng babae tho sobrang fan!
Sabi ko sayo Eerie pag nakita mo sila lalo na si kookie ko magiging tulad ka din saken. Okay narinig ko na naman ung kookie na yan seriously sino ba un at bukambibig ng babaeng tho!
Hay naku Liza hayaan mo magsesearch ako agad about dun pero paniguradong di ko magugustuhan yun at yung Kookie na sinasabi mo! Sagot ko naman sa kanya
Baka mamaya magulat nalng ako ikakasal ka na sa isang member nun! Kinikilig naman niyang sabi.
Ako ikakasal sa isa dun? patawa ka bess ha!di magandang Biro yan! alam mo namang wala pa sa plano ko yang kasal kasal na yan! Sagot ko dito. Ang bata ko pa para sa kasal na yan!
Whatever wala namang impossible ee kasi pagdating na pagdating ni kookie my labsssss papakasal na kame hahahaha... sabi naman ng bruha! Kahit kailan talaga itong bestfriend ko! Ang landi pagdating sa KPOP group!!
Tss ewan ko sayo!Bye na dito na ko! paalam ko sa kanya.
Anyeonghigaseyo chingu! Goodbye Friend. Narinig kong sabi niya bago umalis. Feeling koreana talaga yun sanay na ko sa korean language niya.
Hayyyy So glad I'm home makapagbihis na nga tapos makapagsearch about sa group na yun. This article will be hit for sure and i'm getting excited on it..
-------
Hi to all Jungkook bias and ARMY's out there hope you enjoy this story. Hindi man siya perfect still i will do my best to satisfy you. Thank you! ^_^
-summerlove61 ♥
BINABASA MO ANG
Marrying The One I Hate [BTS - Jungkook Fanfic]- NO UPDATE
FanficLove is hating someone but you still want to be with him. Is it because you need to? or just because your heart told you so?