#first_love

5.6K 604 106
                                    

"Yoongi, ta đã làm hết sức rồi

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.


"Yoongi, ta đã làm hết sức rồi. First Love là một bài hát tuyệt vời, nhưng họ không chịu rút đơn kiểm duyệt. Cháu không thể biểu diễn nó được đâu."

PD Bang Si Hyuk đan hai tay đặt trên bàn, bứt rứt nhìn về phía Yoongi. Anh vẫn đứng lặng im từ nãy giờ, đôi mắt trầm tĩnh không chút lay động đang xoáy sâu vào một khoảng vô định nào đó trong căn phòng.

"Ta rất tiếc."

"Cháu hiểu. Vậy, PD - nim, cháu xin phép."

Yoongi lặng lẽ cúi đầu, quay lưng rời khỏi phòng, bỏ lại câu thở dài của người nọ vỡ tung trong tiếng cửa sập mạnh. Trở về với studio của mình, nơi mà chỉ cần đóng cửa sẽ lập tức trở thành thế giới của riêng anh, Yoongi nắm tay vò chặt mép áo. Chết tiệt! Tại sao luôn là sáng tác của anh? Rốt cuộc chuẩn mực âm nhạc của họ cao quý tới mức nào mà bao tâm huyết của anh lại không với tới nổi? Hay là chính họ quá nông cạn để hiểu được âm nhạc của anh?

Yoongi nhếch môi giễu cợt. Có lẽ. Ừ, có lẽ sẽ chẳng ai đủ khả năng hiểu được âm nhạc của anh. Chẳng ai ngoài người đó.

Anh mệt nhoài thả mình xuống ghế, với tay bật dàn loa, chọn bài hát mà anh đã dốc biết bao tâm huyết để viết nên. Bài hát của hồi ức.

Và ca từ vang lên sau khúc dạo đầu.

Ngăn nhỏ hồi ức trong tâm trí tôi

Nép một bên, có bóng hình chiếc piano phủ sắc sơn nâu ngự tại

Lặng lẽ nơi góc phòng trong căn nhà thuở ấu thơ

Cây dương cầm nhuốm màu ký ức xưa...

------------------------------

Daegu, mùa xuân năm 2003

Hoa anh đào nở rộ khắp các dọc đường. Không khí thật ấm áp trong lành, đúng cái chất của mùa đẹp nhất trong năm.

Một thằng nhóc khá lùn mặc cái áo khoác mỏng đang thong dong cuốc bộ về nhà. Nó vừa đi, vừa làm bộ mặt khó chịu vì bị mẹ sai đi mua đồ. Đáng ra nó đang ngon giấc trên giường rồi đấy.

Nó có đôi mắt nhỏ ti hí hình tam giác, nước da trắng nhợt nhạt, luôn đeo theo khuôn mặt lười biếng.

Yoongi | First loveNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ