QUAN GIA NGÕ HẸP

887 72 124
                                    

Chương 5: BIẾN ĐI CHO TÔI

Cảnh Du và ngụy Châu cùng lúc được chuyển thẳng đến bệnh viện gần nhất trong tình trạng bất tỉnh nhân sự, không còn biết trời cao đất rộng là gì nữa rồi. Thái Phong lật đật gọi điện thoại trước đến nơi mong các bác sĩ hợp tác để mọi chuyện không ầm ĩ lên thêm, vì Cảnh Du là người của công chúng, fan hâm mộ của anh phải nói là khủng khiếp vô cùng nếu chuyện này lộ ra ngoài mà còn dính dáng đến Ngụy Châu nữa thì e là cậu khó lòng bước qua khỏi vòng đối mặt vào tuần sau.

Xe dừng lại trước cửa bệnh viện 2 chiếc giường trắng dùng để di chuyển bệnh nhân đã có mặt ở đó mà chờ đợi sẵn từ khi nào rồi. Các bác sĩ rất ư là nhiệt tình giúp đỡ để đặt cả 2 lên trên.tránh để mọi người phát hiện ra Cảnh Du một y tá đã nhanh trí mà trùm hẳn cái chăn trắng tinh, vật huyền thoại của nhà xác lên thẳng mặt anh luôn. A Trạch đi theo mà rùng mình một cái "cũng may Johnny bất tỉnh rồi chứ không với tính khí của cậu ta mà biết chuyện này thì cái bệnh viện đây chỉ có nước đóng cửa mà thôi"

Khác với Cảnh du, ngụy Châu thì được anh trai mình ôm vào thẳng phòng cấp cứu luôn. Ngặt nổi là cả hai lại chạm nhau ở đó tiếp. A Trạch nhíu mày rồi nói với trưởng khoa bệnh viện ngay.

_lo cho Johnny trước.

_tại sao chứ. Ngụy Châu cũng bị chết đuối mà. Cứu em trai tôi trước.

_Johnny là vì sao mà chìm dưới hồ hả. qua đoạn camera đó là tôi đủ bằng chứng kiện thằng em vô tích sự của cậu rồi đó.

_tại cậu ta bơi dở thôi. Trách ai nữa.

A Trạch ngửa đầu lên trời cười ha ha rồi nhìn Ngụy Long.

_nói lại đi nha. Johnny mà bơi dở hả, con voi ma mút trên tay cậu nó đè đầu người ra như vậy. Có là vận động viên bơi lội nổi tiếng thì cũng chung số phận như Johnny thôi.

Cả hai không ai nhường ai. Bác sĩ đành phải giải vây mà lên tiếng.

_các cậu đứng đây cải một lúc nữa là ôm hai cái xác này về nhà liệm luôn là vừa rồi đó. Tôi sẽ lo cho cả 2 cùng lúc.

Ngụy Long nhìn trưởng khoa rồi cuối đầu. Anh ôm Nguy châu vào trong để nằm xuống giường bên cạnh Cảnh Du rồi ra ngoài. Cả hai trừng mắt nhìn nhau rồi mỗi người ngồi mỗi ghế khác nhau mà ngồi đợi. Thái Phong gọi điện thoại cho Ngụy Long hỏi số lâu mà ngụy Châu đang ở. Vừa lên tới nơi là đã nghe A Trạch và con trai mình đang đấu khẩu điên cuồng ở trước cửa phòng cấp cứu. Ông đi nhanh lại

_giữ bình tĩnh nào. Sao lại để mất hình tượng như vậy chứ hả?

A Trạch xoay đi chỗ khác rồi ngồi nhanh xuống không quên nói thòng theo 1 câu.

_Johnny mà có chuyện gì là tôi kiện em trai cưng của cậu đó ngụy Long. Đừng có ở đó không biết đúng sai mà lên mặt.

Thái Phong bước đến choàng tay lên vai A Trạch rồi nhẹ giọng mà dỗ ngọt ai kia ngay.

_sao cậu lại nói vậy, chúng ta cũng coi như người một nhà cả mà.

_thầy Hứa, con trai cả của thầy thật sự là ăn nói quá ngang ngược rồi. Johnny đáng lý ra không nên cứu em trai cưng của hắn. để rồi bây giờ hắn quay lưng trách ngược lại người ta đúng là "làm ơn mắc oán" mà.

[DU CHÂU] Thiên Bình gặp Nhân MãNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ