CUỘC VUI BẮT ĐẦU

482 43 66
                                    

Chương 9: Bị Loại

_"cậu có đúng là con trai của Thầy Hứa Thái Phong không vậy? Cả đời ba cậu làm gì cũng dựa vào sức mình để dành chiến thắng, không ngờ con trai thầy ấy lại phải nhờ vào những thủ đoạn đáng khinh để được chú ý đến như ngày hôm nay thật nực cười. Nhưng kết quả thì cậu đã thấy đó tài năng mới là mấu chốt quan trọng làm nên thành công của một con người, những chiêu trò bẩn thỉu kia chỉ đang góp phần tôn lên vẻ nổi bật hiếm có trong cách xử lý tình huống nhanh nhạy mà thôi, điểm này thì không phải ai cũng khai phá được trong ngày một ngày hai. Cậu đó....ganh ghét với ai không ganh lại đi ganh với Johnny, cái thời mà Johnny vừa bước chân vào giới người mẫu cậu ta còn là trẻ dưới vị thành niên. Xắp ảnh đầu tiên mà Johnny liều mạng thực hiện cũng là bước ngoặc làm nên tên tuổi cho cậu ta ở đề tài đại dương, chắc hẳn cậu biết rõ ba cậu có được danh tiếng lẫy lừng như bây giờ một phần là nhờ vào ai. Thầy là người nhìn xa trong rộng khi ở đỉnh cao của sự nghiệp thầy đã bất ngờ lui về phía sau để đào tạo một thiên tài bẩm sinh, nhờ sự thành công khủng khiếp từ Johnny mà thầy nắm trong tay được thành tựu đáng kể và quyền lực như lúc này. " A Trạch nói tới đây thôi đã nhếch môi cười khinh vào mặt Ngụy Long rồi, định là sẽ bỏ đi nhưng vì không cam tâm anh lại dừng chân nhíu mày nói khẽ.

_còn nhớ Hứa Ngụy Châu chứ? Cậu không biết việc mình làm trong ngày hôm nay sẽ có ảnh hưởng thế nào với đứa em đang cố gắng dùng chính tài năng thật sự để được công nhận đâu, đúng là ngu ngốc mà....

Xoay người rời khỏi nơi chụp ảnh một cách nhanh chóng A Trạch nhẹ nhàng lái xe tới buổi ghi hình cùng Cảnh Du để lại ai kia đứng đó dưới cơn lạnh xé da xé thịt mà không nói nên lời, Ngụy Long lúc này mới thật sự cảm thấy lo sợ "chết tiệt.....đây là ước mơ của em trai mình không thể để xảy ra bất cứ chuyện gì được, giờ làm sao đây? Làm sao mới ngăn chuyện này lại đây?" Chỉ nghĩ thoáng qua thôi mà tim của anh đã đập liên hồi vì nhận ra sai lầm trước mắt này, chợt nhớ tới ba Hứa từng là thầy dạy của Cảnh Du, Ngụy Long xoay người bước nhanh vào lều rồi gọi điện thoại cho ba mình ngay. Đầu dây bên kia rất mau đã có tiếng trả lời vui vẻ, hoạt ngôn nhí nhảnh đang còn cười cười nói nói với Ngụy Châu trong xe. Hứa Thái Phong đưa tay ra hiệu im lặng về phía bảo bối rồi mới lên tiếng hỏi nhỏ.

_chuyện gì vậy A Long...?

_ba đi cùng Ngụy Châu ạ?

_đúng rồi, ba đưa em con đến buổi đối đầu đây.

Ngụy Long thở ra một hơi ấp a ấp úng cuối cùng cũng quyết tâm nói rõ.

_B..a.....Ba ơi......co..n....con lở gây chuyện không hay với Johnny trong buổi chụp ảnh ngoại cảnh hôm nay, co..n...con sợ....Cậu ta sẽ làm khó dễ với Ngụy Châu để trả đũa.

Hứa Thái Phong nghe tới đây thôi đã hiểu vấn đề nằm đâu rồi, kinh nghiệm bao nhiêu năm trong nghề giúp ông khẳng định con trai mình đã giở trò trong cuộc chơi. Thay đổi biểu cảm gương mặt cùng sự dịu dàng ban đầu ông gằn từng chữ một.

_con...đã...làm...gì....hả.?

Ngụy Long có thể hình dung được sắc mặt khá là phẫn nộ của ba mình qua câu nói vừa rồi, anh không biết phải giải thích sao nữa nên đành cuối đầu nói thật.

[DU CHÂU] Thiên Bình gặp Nhân MãNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ