ZZZYYY123 ơi trả nợ xong xuôi nhé..hehehe
Chương 11: NGOÀI SỨC TƯỞNG TƯỢNG
_cũng như con thôi lớn rồi mà lại sợ chó....xứng đôi quá còn gì..?
Cảnh Du mặc dù đang yếu thế nhưng nghe tới đây anh cũng ngậm cười để dạ "được lắm Hứa Ngụy Châu hôm nay cậu dám thông đồng với thầy đàng áp tôi sao, hãy đợi đó tôi sẽ khiến cậu khổ sở dài dài con Happy ở nhà tôi chắc sẽ rất thích những đứa sao chổi như câụ". Nghĩ được mưu kế để tống cổ Ngụy Châu ra khỏi nhà mình sớm nên anh lại làm như bản thân hiểu chuyện lắm, đứng dậy thẳng thừng Cảnh Du cuối đầu trước Thái Phong.
_để tiện cho việc học con nghĩ thầy nên giao cậu nhóc này hẳn cho con đi, thầy biết đó lịch làm việc của con bất ổn vô cùng ngay đến A Trạch cũng không thể đoán trước được. Vì vậy hễ rảnh lúc nào con tranh thủ dạy lúc đó thôi chứ bắt con dạy chính quy như thầy con làm không được đâu.
_có lý, vậy ta sẽ đem Bảo Bối giao lại cho con. Dù gì hai hôm nữa ta và Mỹ Mỹ cũng phải về lại Bắc Kinh một chuyến cho tác phẩm mới của cô ấy rồi, có con lo cho nó ta cũng yên tâm phần nào.
Ngụy Châu đang ôm Du Du đứng bên cạnh hết lắc đầu với ba mình lại nhìn về phía Cảnh Du "ba à...giao con cho hắn mới là không ổn á, cái tên yêu tinh này làm gì có vụ tốt đột ngột như vậy chứ chắc chắn là có ý đồ mà. Đừng nói hắn sẽ nhân lúc này mà hành hạ trả thù có khi còn giết con nữa....không...không...không, sao mình phải sợ hắn chứ? Mang Du Du theo cho chắc ăn" lương tâm đàm phán với lý trí một lúc cuối cùng Ngụy Châu cũng nhếch môi cười lớn, thả con mèo cưng trên tay xuống đất cậu bước về phía tên kia gằn giọng nói nhỏ.
_được thôi, vậy rất mong thầy sẽ chiếu cố e..m.....
Không thèm để tâm gì đến cậu, anh nghiêng đầu lớn giọng ra điều kiện với Thái Phong.
_vẫn còn một chuyện con chưa nói rõ với thầy, con là người rất thích sạch sẽ và đặc biệt không ưa thị phi vì vậy Hứa Ngụy Châu nếu đã chấp nhận theo con học thì mọi công việc trong nhà từ nấu ăn nấu uống, dọn dẹp nhà cửa, lau chùi phòng thu cậu ta phải tự mình làm tất cả. Nếu thầy không phản đối thì chuyện này xem như giao dịch thành công.
Ông nghe qua có thấy hơi cực cho con trai nhưng Cảnh Du nổi tiếng không nói hai lời thành ra cũng khó suy nghĩ, nếu đồng ý thì bảo bối bé nhỏ của ông chẳng kém nào lao công dọn dẹp còn nếu không đồng ý thì xem như công sức sáng giờ hù dọa ai kia lại đổ sông đổ biển hết. Còn chưa tính được nên làm gì cho trọn vẹn cả đôi thì Ngụy Châu đứng bên cạnh gật đầu cái rụp.
_tốt thôi........nhưng tôi được phép đụng vào dụng cụ phòng thu chứ? Tôi còn phải đi học nên thời gian ở nhà không nhiều, dọn dẹp tôi cũng không thiết tha cho lắm nhưng tôi sẽ cố, nấu ăn thì tôi chưa học nhưng từ giờ sẽ học, như vậy được rồi phải không thầy Hoàng?
_"tốt....tôi cho cậu 30 phút để dọn đồ, tôi chờ cậu dưới nhà" nói xong những điều cần nói Cảnh Du lễ phép cuối đầu chào Nhã Phong rồi xoay lưng bỏ đi mất.
Đợi anh mất hút phía sau thang máy lúc này ông mới kéo con trai lại mà niềm nở nhắc nhở.
_con đúng là đã trưởng thành rồi mà, rất có khí chất. Tài năng cũng cần phải trao dồi so với Ngụy Long thì ba tin tưởng ở con nhiều hơn, con có năng lực có nhiệt huyết và một trái tim lương thiện. Mặc dù Johnny hơi khó chịu trong cách nói chuyện nhưng thằng nhóc đó thật sự rất giỏi nó là người có thể giúp con thay đổi hoàn toàn từ tính cách đến con người, ta rất mong đợi ngày con thật sự thành công sẽ chẳng còn xa nữa.
BẠN ĐANG ĐỌC
[DU CHÂU] Thiên Bình gặp Nhân Mã
FanficHoàng Cảnh Du :là một người mẫu kim nhà sản xuất âm nhạc nổi tiếng trên khắp thế giới...tính cách điềm đạm vô cùng..nhưng đôi khi cũng khùng bất chợt...một chàng trai đậm chất NHÂN MÃ.....mạnh mẻ và uy nghi Hứa Ngụy Châu : xuất thân từ một gia đình...