Chap 13: Hà Giang (4)

41 5 2
                                    

Khi qua phòng 2 nàng xong, Jane quay về chuẩn bị đồ theo sự hướng dẫn của cô Hương. 15 phút sau, tất cả mọi người tập trung đông đủ và đang ngồi ăn sáng ngon lành. Tuy là đã qua một khoảng thời gian tương đối dài nhưng sát khí trên người chàng vẫn tỏa ra quanh đó làm một số con người phải sởn gai ốc. Hai anh chàng vừa nãy chọc giận con người này thì ngồi xa gần chục mét (nói là chục mét thôi chứ cái bàn ăn nó không dài tới mức đấy đâu *haha* ^^). Hai anh ngồi xa mà cứ vài phút lại ngó xem chàng như thế nào làm nhỏ ngồi đối diện thấy khó chịu, thầm nghĩ "Ăn thì không ăn, cứ ngồi ngậm đũa rồi lại xì xào, thì thầm thế kia, không định để cho người khác ăn chắc. Bực mình!"

Được một lúc, đã không chịu được nữa, nhỏ nổi cơn tam bành, đập bàn cái ruỳnh, hỏi:

- Hai anh làm gì mà cứ lấm la lấm lét như ăn trộm thế hả? Các anh sợ cái gì à? Làm người khác ăn thôi cũng không ngon là như thế nào?

Nghe tiếng đập bàn, mọi người quay lại, hướng mắt về nhỏ. Còn hai nhân vật chính bị nhắc tên thì giật thót tim không nói nên lời. Nhỏ nói tiếp:

- Hai anh không ăn thì đứng lên đi, ngồi cứ chọc chọc thức ăn thế thì ai ăn cho nổi?

Nghe được câu nói của nhỏ, hai anh như vớ được phao cứu sinh, đứng bật dậy xin phép đi trước rồi chạy biến không thấy tăm hơi đâu luôn.
_____________________________
Ăn sáng xong, mọi người về phòng lấy đồ đạc và đã có mặt đầy đủ ở sảnh chính. Lịch trình hôm nay của họ là đi tham quan một số địa điểm du lịch nổi tiếng. Đồ đạc của mọi người cũng chả có gì nhiều, người thì về lấy snack, người lại về lấy máy ảnh, mà cũng có cả những người chả thèm về phòng lấy đồ luôn.

Nàng về phòng, lôi trong vali ra một cái balô nhỏ chấm bị đen, bỏ cái máy ảnh vào, bỏ cả ví tiền, mấy thứ linh tinh nữa. Và không quên nhét thêm một thỏi kẹo cà phê cùng vài thanh sô cô la - món nàng thích nhất - vào trong túi. Xong xuôi, trở ra nàng thấy mọi người đều đã ở đó, chỉ còn chờ mấy anh con trai khuân đồ đạc mà cô Hương chuẩn bị lên xe nữa là xong. Bấy giờ, nhỏ đang ôm một bọc bim bim to nhai tóp tép, trên tay còn mấy gói hoa quả sấy, vài bịch bánh quy với một vỉ sữa tươi nữa. Cái con nhỏ này nàng quen rồi, kêu nó ăn gì thì ăn chứ mà ăn vặt thì... chả biết nói sao luôn!
_______________________________________
Điểm đầu tiên họ tới trong lịch trình chính là Cao nguyên đá Đồng Văn -  một trong những vùng đá vôi đặc biệt của cả nước, chứa đựng những dấu ấn tiêu biểu về lịch sử phát triển của vỏ trái đất. Đồng Văn có tới 80% diện lộ đá vôi, được tạo thành từ những điều kiện môi trường và giai đoạn phát triển rất khác nhau kéo dài hàng trăm triệu năm. Đây là dịp để họ thử lòng can đảm của mình. Tuy là đèo cao vực thẳm nhưng mọi người đều không thấy mệt bởi khi họ leo tới nơi, họ sẽ được đắm chìm trong thiên nhiên hùng vĩ nơi đây.

_____________________________________Hết chap 13 ròi nha, chap này hơi ngắn vì au bí quá 😁Au vẫn đang viết nên mọi người cố gắng đợi nhe *hihi*

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

_____________________________________
Hết chap 13 ròi nha, chap này hơi ngắn vì au bí quá 😁
Au vẫn đang viết nên mọi người cố gắng đợi nhe *hihi*

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Dec 02, 2016 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Tình yêu & Thù hậnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ