< xuân noãn hương nồng >
Đệ 001 chương
Mặt trời chiều ngã về tây, khốc nhiệt thời tiết nóng tán đi, gió đêm thổi vào màn cửa sổ bằng lụa mỏng, mát lạnh di người.
Lục minh ngọc viết xong một quyển sách kinh văn, buông bút, đại nha hoàn lãm nguyệt lập tức bưng chậu đến, hầu hạ nàng rửa tay.
Trong chậu đồng nước lạnh sạch sẽ thanh tịnh, nước gợn nhộn nhạo, dưới đáy phấn màu cá chép dường như sống lại, tại hoa sen lá sen trong vẫy đuôi du động. Lục minh ngọc không yên lòng địa xem ngư, lãm nguyệt tắc thì hâm mộ địa nhìn tay của nàng, vừa trắng vừa mềm, mười ngón hết sức nhỏ, xinh đẹp lại thanh tú, trách không được nhiều lần đều nhìn thấy thế tử ôm phu nhân ở trên đùi, niết tay vuốt vuốt.
"Đều đi xuống đi." Giặt sạch tay, lục minh ngọc thản nhiên địa đối với hai cái nha hoàn nói, trong nội tâm nàng có vấn đề, muốn một người lẳng lặng.
Thải tang, lãm nguyệt ai thanh âm, cùng một chỗ lui xuống.
Trong phòng y nguyên bao phủ một tia oi bức, lục minh ngọc cầm lấy một bả có thêu cung nữ đồ quạt tròn đi vào phía trước cửa sổ, ngoài cửa sổ bồn hoa trong, bạch cây hoa hồng mở một mảnh, ban ngày nóng đến bơ phờ đấy, hiện tại nhìn tinh thần rất nhiều. Trắng noãn kiều nộn cánh hoa, sướng được đến không gây sự bụi bặm, như trong trí nhớ mẫu thân, trong trẻo nhưng lạnh lùng thoát tục, không dính thế gian khói lửa.
"Phu nhân, cát tiên sinh trở lại đến rồi!"
Cửa sân ở bước nhanh chạy tới một tiểu nha hoàn, nhìn thấy phu nhân đứng tại phía trước cửa sổ ngắm hoa, tiểu nha hoàn cao giọng bẩm báo nói.
Lục minh ngọc mi tâm nhảy dựng, đem quạt tròn phóng tới trên bàn sách, nàng xử lý búi tóc, xác định không có chỗ thất lễ, lập tức đi tiền viện gặp khách. Nói lên vị này cát tiên sinh, thật là một cái kỳ nhân, ngày hôm trước hộ vệ đi thôn trang phụ cận núi rừng đánh món ăn dân dã, phát hiện có người trượt chân lăn xuống dốc núi, liền cứu được trở về. Cát tiên sinh sau khi tỉnh lại muốn báo đáp, hộ vệ xưng phu nhân muốn ăn món ăn dân dã hắn mới lên núi đấy, cát tiên sinh thật muốn báo đáp tựu báo đáp phu nhân.
Lục minh ngọc đến thôn trang là vì thanh thanh lặng im nhớ lại người mẹ đã mất, vốn không muốn để ý tới vị này cát tiên sinh, thiên đối phương không báo ân sẽ không chịu đi, lục minh ngọc đành phải thấy đối phương một mặt, hỏi hắn có cái gì lấy được ra tay đấy. Thân là sở quốc công phủ thế tử phu nhân, cẩm y ngọc thực, lục minh ngọc có thể không thiếu tiền tài báo đáp.
Cát tiên sinh tự xưng thần y, nguyện hết sức giúp nàng hoặc một vị bạn bè người thân chữa bệnh.
Lục minh ngọc không có bệnh, bạn bè người thân bên trong, cũng có hai cái người bệnh.
Một cái là nàng mắt mù phụ thân, một cái là bác sở hành. Sở quốc công phủ có lưỡng phòng, sở hành là đại phòng con độc nhất, hắn phụ mất sớm, luôn quốc công sau khi qua đời, trưởng tôn sở hành kế thừa tước vị, đáng tiếc hắn trước kia xuất chinh vốn là mắt trái bị thương thị lực bị hao tổn, về sau lại gãy một cánh tay, năm trước lục minh ngọc gả tiến quốc công phủ không bao lâu, sở hành lần nữa xuất chinh, chết trận sa trường, quốc công phủ tước vị lúc này mới rơi xuống cha chồng trên đầu, nàng cũng theo sở gia nhị nãi nãi biến thành thế tử phu nhân.
BẠN ĐANG ĐỌC
[NT] Xuân noãn hương nồng - Tiếu Giai Nhân.
RomanceLục minh ngọc trọng sinh rồi. Lúc ban đầu nàng gả chính là sở quốc công thế tử, Sau khi sống lại, nàng trực tiếp gả cho sở quốc công. Về phần hai cái tướng công khác biệt, Lục minh ngọc xấu hổ: Rất cao càng soái, càng ngọt càng mạnh hơn nữa ... Đọc...