Phần 3

1.6K 18 6
                                    

Đệ 156 chương @156@

Tiêu thị đi rồi, lục quân tiếp tục trong tay may vá, cho minh huệ đế làm túi thơm, thế nhưng mà không có khe hở vài kim châm, nàng liền đi thần, bên tai không ngừng quanh quẩn chị dâu lời nói thấm thía dặn dò.

Lục quân mấp máy môi.

Nàng ưa thích minh huệ đế, có thể nàng không muốn bị mặt khác phi tần ghen ghét, càng không muốn bị các thần tử chỉ trích mị. Hoặc quân vương. Coi như là hoàng thượng, hắn vốn nên vũ. Lộ đều dính a? Nàng tiến cung trước khi, hắn là được làm như vậy đấy, quốc thái dân an, hậu cung yên ổn. Hiện tại hắn chuyên sủng nàng một người, truyền đi, đối với thanh danh của hắn cũng không nên.

Đã có quyết định, trong tay bồi hồi hồi lâu kim châm, rốt cục đâm. Dâng hương túi.

Buổi trưa minh huệ đế tới dùng cơm, sau khi ăn xong như cũ muốn nghỉ trưa, bởi vì buổi chiều muốn gặp hai vị đại thần, nằm xuống về sau, minh huệ đế chỉ ôm lục quân hỏi hôm nay tiêu thị tới cô lưỡng đều hàn huyên cái gì, không nhúc nhích tâm tư khác, chuẩn bị buổi tối lại tận hứng.

Lục quân tựa ở trong lòng ngực của hắn, nhưng lại không yên lòng, do dự sau nửa ngày, vẫn là thấp giọng khuyên nhủ: "Hoàng thượng ..."

Minh huệ đế không nhẹ không trọng địa vỗ nàng thoáng một phát, như cha mẹ trừng phạt phạm vào sai đứa trẻ.

Không đau, chỉ là hắn đập địa phương quá cảm thấy khó xử, lục quân không được tự nhiên địa sau này chuyển, kiên trì tiếp tục nói: "Thất ca, ta, ta tiến cung nửa tháng rồ̀i, ngươi đều đang theo giúp ta, ta rất ưa thích, chỉ là, trong nội cung nhiều như vậy tỷ muội, hoàng thượng rảnh rỗi, cũng đi xem người khác?"

Minh huệ đế vốn tại vuốt vuốt nàng đen nhánh thuận trượt tóc dài, nghe vậy ngón tay chậm rãi ngừng lại, con mắt màu đen nhìn xem góc giường, trong mắt không cười ý, lúc nói chuyện cũng tại cười, "A quân thực hiền lành, là sợ trẫm quá mức sủng ái ngươi, bị các thần tử chỉ trích?"

Lục quân nhẹ khẽ dạ.

Minh huệ đế vỗ vỗ nàng bả vai, bất đắc dĩ nói: "Cũng tốt, cái kia trẫm đêm nay trở mình bài tử, nếu là lật đến a quân đấy, nói rõ là thiên ý."

Lục quân nằm ở hắn hõm vai, muốn cười, một chút cũng cười không nổi.

Cất bước minh huệ đế, lục quân nhặt lên thêu đến một nửa túi thơm, nghĩ đến minh huệ đế nói muốn trở mình bài tử mà nói, đúng là liền làm làm bộ dáng đều không có khí lực. Nàng xem thấy trong tay may vá, trong đầu tất cả đều là nửa tháng này minh huệ đế đối với nàng tốt, hắn cùng nàng đi trong ngự hoa viên ngắm hoa, hắn mang nàng đi càn nguyên cung, hắn phê duyệt tấu chương, nàng ngồi ở bên cạnh xem sách giải trí, mệt mỏi cùng đi trong nội cung dạo chơi, buổi tối ngủ lại, hắn bá đạo lại ôn nhu, không có hống nàng làm bất luận cái gì nàng không muốn chuyện.

Thế nhưng mà đêm nay, hắn khả năng muốn sủng hạnh cái khác phi tần rồi, hắn không có đáp ứng lúc, nàng chỉ muốn bảo toàn hắn hiền tiếng tăm, tránh cho mình bị người chỉ điểm nghị luận, hiện tại hắn đã đáp ứng, lục quân không hề lo lắng những cái kia thanh danh, tâm lại khó chịu bắt đầu.

[NT] Xuân noãn hương nồng - Tiếu Giai Nhân.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ