Đệ 083 chương
Sáng sớm thời gian, cả tòa mai uyển một mảnh tĩnh lặng. Khắc hoa cửa sổ ngăn cách bên ngoài giá lạnh, trong khuê phòng, ánh sáng lờ mờ, lưỡng bồn hải đường bốn mùa lặng im mở, tản ra thản nhiên mùi thơm ngát, cách đó không xa trong màn lụa, ngủ say tiểu cô nương dường như nghe thấy được hương hoa, khóe miệng dĩ nhiên là vểnh lên đấy.
Lục minh ngọc nằm mơ rồi.
Nàng mơ tới tối hôm qua hoa đăng sẽ tình hình, có thể chuyện đã xảy ra lại không giống với. Trong mộng nàng lên thuyền lúc tấm ván gỗ y nguyên lung lay xuống, hại nàng thất kinh nhào tới sở hành trong ngực, sở hành đem nàng ôm đến trên thuyền, lại không có lập tức buông nàng ra. Lục minh ngọc tâm đông đông địa nhảy, ngượng ngùng địa theo trong lòng ngực của hắn ngẩng đầu, đỉnh đầu sở hành thần sắc trong trẻo nhưng lạnh lùng, nhưng hắn một tay ôm nàng, một tay nhẹ nhàng mà sờ lên nàng não đỉnh, bất đắc dĩ lại sủng nịnh địa nhìn xem nàng, "Như thế nào như vậy không cẩn thận?"
Lúc ấy ánh trăng như nước, ngọn đèn giống như hà, nam nhân vô tình ý lộ ra nhẹ nhàng ôn nhu, như cam thuần rượu ngon.
Lục minh ngọc cực kỳ vui mừng, xấu địa nương đến hắn lồng ngực.
Kế tiếp cảnh trong mơ biến đổi, lục minh ngọc đổi lại đỏ thẫm mai mối, sở hành cưỡi con ngựa cao to tới đón nàng, lộ lên kiệu hoa nhẹ nhàng mà xóc nảy, lục minh ngọc lặng lẽ đẩy ra hồng khăn cô dâu, xuyên thấu qua màn xe khe hở xem bên ngoài chú rể quan, sở hành ăn mặc một thân áo đỏ, bóng lưng cao ngất, bên mặt như ngọc, nói không nên lời địa phong lưu phóng khoáng.
Nhưng mà trong đám người bỗng nhiên truyền đến một hồi ồn ào, sau một khắc, sở tùy nổi giận đùng đùng địa cưỡi ngựa xông đi qua, chỉ trích sở hành đoạt mất vợ của hắn. Lục minh ngọc rốt cục nhớ lại chính mình sớm gả cho sở tùy, đã nàng là sở tùy thê tử, sao có thể gả cho sở hành? Nàng mờ mịt không liệu, bên ngoài sở hành cùng sở tùy lại đánh nhau, trong hỗn loạn kiệu hoa sụp đổ, lục minh ngọc chật vật địa leo ra đi, nàng muốn cầu sở hành hai người đừng đánh nữa, xung quanh dân chúng lại vây quanh nàng mắng lên, chửi bới nàng không thủ nữ tắc, chửi bới nàng hồ ly tinh, hại sở gia huynh đệ trở mặt.
Lục minh ngọc càng không ngừng lắc đầu, nàng muốn giải thích không phải như thế, đám người đột nhiên tản ra, thái phu nhân chống quải trượng uy nghiêm địa đã đi tới, sở hành, sở tùy đừng đánh, sóng vai quỳ gối thái phu nhân trước mặt nhận lầm. Thái phu nhân lạnh lùng địa nhìn xem nàng, nói nàng kỹ năng bơi dương. Hoa không chịu nổi làm sở gia phụ, mệnh sở hành tại chỗ ghi phong thư bỏ vợ, đã đoạn này môn thân chuyện.
Lục minh ngọc lảo đảo ngã nhào trên đất, rơi lệ đầy mặt, nhìn về phía sở hành, chỉ cảm thấy nàng chỉ còn hắn, sở hành nhất định sẽ không bỏ nàng đấy. Thế nhưng mà sở hành nhìn cũng chưa từng nhìn nàng, tiếp nhận nha hoàn đưa tới văn phòng tứ bảo, phất tay vài nét bút, viết xong rồi, hắn rốt cục quay người, trên mặt lại không cái gì ôn nhu. Hắn đứng ở trước mặt nàng, dùng xem lạ lẫm ánh mắt của người nhìn xem nàng, lại đem thư bỏ vợ lắc tại trên mặt nàng, "A noãn, từ nay về sau, ta và ngươi ân đoạn nghĩa tuyệt."
BẠN ĐANG ĐỌC
[NT] Xuân noãn hương nồng - Tiếu Giai Nhân.
RomantizmLục minh ngọc trọng sinh rồi. Lúc ban đầu nàng gả chính là sở quốc công thế tử, Sau khi sống lại, nàng trực tiếp gả cho sở quốc công. Về phần hai cái tướng công khác biệt, Lục minh ngọc xấu hổ: Rất cao càng soái, càng ngọt càng mạnh hơn nữa ... Đọc...