CHAP 19

21 0 0
                                    

*Ở nhà Takara 

Khi cậu ấy tỉnh dậy , thấy rất sốc bất chợt cậu nắm chặt tay của Miku , giận dữ hỏi:

'' Sao cô lại nằm chung giường với tôi chứ , rốt cuộc cô muốn gì ?''

Miku'' Cậu chủ ko nhớ đêm qua sao , cậu uống rất nhiều rượu đấy rồi 

tôi đỡ cậu lên phòng nghỉ rồi sau đó mọi chuyện xảy ra ko như ý muốn ''

Takara'' Cô nói sao , sao tôi có thể làm như vậy , cô đang nói dối '' 

Cậu ấy đẩy Miku xuống đất , vẻ mặt tức giận , nhưng cậu ko biết Miku đang

nhếch mép lên cười vẻ nham hiểm . Cậu rất lo sợ chuyện này Rika sẽ biết .

Sẽ ảnh hưởng đến con và Rika . Giờ cậu đang rối bời . 

Mấy ngày nay , mỗi buổi tối cô chốt cửa phòng lai ngồi khóc , nhưng

ba mẹ cô lại ko biết vì cô sợ làm phiền đến ba mẹ . Đã có mấy lần Takara nhắn tin 

gọi điện thoại cho cô rồi tới nhà cô tìm nhưng cô lại ko muốn gặp , gần đến thi tốt nghiệp rồi 

mà cô và Takara chưa lần nào gặp nhau , làm cho Takara rất lo lắng cho cô .

*Sáng hôm sau 

Cô đi học vì cũng gần thi tốt nghiệp rồi còn 3 ngày nữa nên ko thể bỏ .

Khi bước vào trường , cô đã vô tình nhìn thấy Takara , cô né tránh coi như ko thấy 

cô đi lên lớp , mệt mỏi nằm gục xuống bàn , bỗng một vòng tay êm ấm quen thuộc 

ôm lấy cô , cô giật nảy quay người lại vừa giận , vừa mệt, cô nói  '' tớ tưởng là cậu đang ôm  con gái đẹp trong mộng ngủ rồi chứ ''

''Vậy là cậu biết rồi à , tớ xin lỗi nhưng đêm hôm đó tớ ko nghĩ là mình làm như vậy , tại do men rượu ''

'' Tôi ko cần biết ,  đừng đụng tôi ''

'' Rika à , xin cậu đấy , tớ xin lỗi ''

Cô nhếch mép cười '' một lời xin lỗi ư , nó có ích cho tôi chứ , còn đứa bé trong bụng tôi sẽ phá nó , sau khi tôi phá xong , cậu cứ coi như tôi ko là cái gì của cậu nữa ''

Takara đau trong lồng ngực '' làm ơn đừng phá đứa bé , tớ xin cậu , tình cảm của tớ dành cho cậu là thật , vì đêm hôm đó .... Tớ thật sự ko có "
" Cậu chứng minh đi "
Cô đứng phắt dậy. 
Takara lập tức về nhà,  xem lại camera,  tay anh nắm thành quả đấm. Đi xuống nhà,  tát cho Miku một bạt tay " Cô đi ra khỏi nhà tôi , nhờ ơn của cô mà Rika đã hiểu lầm tôi "
Miku bối rối,  van xin nhưng đã bị anh đuổi ra khỏi nhà.
Takara với lấy áo khoác đến nhà của Rika.  
Rika đang dỗi trong lòng quạnh hiu . Cô nhìn trong điện thoại mười mấy cuộc gọi nhỡ của Takara . Cô ko muốn để ý , tức tối quay sang chỗ khác .
Cơn buồn ngủ như ập đến . Rồi chuông điện thoại vang lên lần nữa. Buồn bực , cô cầm lấy điện thoại .
'' Tôi mệt lắm , làm ơn đừng gọi nữa ''
'' Xuống đây đi ''
'' Ko ''
Mẹ cô đi vào , lấy cháo mang cho cô .
'' Chuẩn bị thi tốt nghiệp rồi con còn mang thai nữa làm sao mà chuyên tâm vào chuyện học ''
Rika lắc đầu .
'' Mẹ yên tâm , con sẽ tốt nghiệp sớm thôi ''
'' Ừ , xong rồi thì kết hôn đi , cháo ở đây phải ăn đấy ''
Cô gật đầu .
Mẹ cô đi ra ngoài . Cô thở phào .
'' Tôi ko muốn đi ''
Takara hoang mang trả lời .
'' Xuống một chút thôi , tớ muốn giải thích ''
Sau một hồi tranh cãi rốt cuộc cô cũng chịu xuống .
* Công viên giải trí .
Rika chán ghét liếc nhìn Takara .
Takara ngược lại ôm cô hít hà mùi thơm của cô . Cô muốn đẩy anh ra , nhưng ko được cô đấm anh , muốn cô ngạt thở sao?
'' Nói đi ''
Takara ánh mắt tội nghiệp giải thích cho cô .
Rika chu mỏ .
'' Có đáng tin ko ''
Takara khẳng định .
'' Tớ yêu cậu như vậy ... ''
Rika nghi ngờ .
'' Được rồi tạm tin ''
Takara ôm Rika thật chặt .
'' Cậu nên tin tớ luôn đi vì đó là sự thật''
Rika nhíu mày ôm cổ anh .
'' Được rồi, sau khi tốt nghiệp làm đám cưới , ba mẹ tớ đồng ý đó ''
Takara vui mừng rồi mỉm cười .
'' Tất nhiên, tí nữa qua chào hỏi cha mẹ cậu ''
Rika « ừm » một tiếng . Tay Takara đặt lên bụng cô xoa xoa cục cưng nhỏ trong bụng.
'' A, còn cha mẹ cậu nữa ''
'' Yên tâm , tớ đã nói lai lịch cho mẹ biết, hình cũng xem qua , mẹ tớ còn mong cậu gả cho tớ đấy ''
Cô ngượng ngượng cười .
'' Đi về thôi ''
Takara kéo tay cô .
'' Ở đây chút nữa ''
Anh hôn nhẹ lên trán cô .
'' Đến khi tốt nghiệp xong phải xưng bằng '' anh , em '' đấy ''
Rika cười cười .
'' Ừ ''
Takara lắc đầu .
'' Bây giờ xưng luôn đi ''
Rika thở dài .
'' Khó khăn đến đây kết thúc đúng ko ? ''
Takara mỉm cười .
'' Ừm ''
Bầu trời tươi đẹp ấy là nơi hai người có hạnh phúc tươi đẹp!
HẾT CHAP 19 ^_^




''Vì sao,cậu lại yêu tớ''Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ