CHAP 7

65 9 1
                                    

* Sáng ngày mai
Cô vừa chợp mắt , xoa bóp tay.
Mệt mỏi .
Mẹ « ăn sáng đi con »
Rika « vâng »
Mẹ « hôm nay , con ko phải đi học đúng ko »
Rika « dạ , có gì ko mẹ »
Mẹ « À , hồi nãy , lúc con đang ngủ thì bỗng nhiên , điện thoại của con reo lên , nên mẹ nghe giùm , thầy A....ni gì đó đó nói là hẹn con ở quán càfê gần trường »

Cô thở nhẹ rồi xoay cổ , vai cô hạ xuống « con ko đi đâu » . Cô đứng phắt dậy .
Mẹ « nhưng sao vậy »
Rika « con ko thích gặp » . Cô bước vào nhà vệ sinh .
Mẹ « tùy con thôi »
Mẹ cô bước xuống dưới nhà .
Cô thay đồ xong « mẹ à , con đi đến phố hoa anh đào , để chơi đây »
Mẹ « ừ »

* Đến phố hoa anh đào
Cô và Suri , Maiko đi để chơi , cô khoanh hai tay , bỗng cô đi đụng người đằng trước . Cô liền đứng khựng lại rồi ngước mặt lên nhìn .
Thầy Ani « tôi đã đứng đợi em đã 2 tiếng đồng hồ rồi em biết ko »
Cô liếc mắt nhìn , rồi khoanh hai tay lại « thầy là ai , mà tôi phải đi đến gặp thầy »
Mấy đứa con gái xung quanh nhìn chằm chằm vào cô .
Thầy Ani kéo tay cô đi vào chỗ vắng người .
Thầy Ani « em ghét tôi đến vậy sao »
Cô nghiến răng trả lời « ko phải là ghét mà là rất ghét »
Thầy Ani « em ghét tôi đến như thế nào »
Rika« muốn giết thầy »
Thầy Ani đập rầm xuống bức tường . « tôi đã nói rồi , em đừng kêu tôi là thầy »
Rika « chứ thầy muốn kêu sao? Tên ngang ngược hay tên yêu nghiệt .... »
Thầy Ani vẻ mặt tức giận nhưng cũng dần dần hạ xuống . Thầy khẽ đứng sát vào người cô , hít một hơi , rồi mỉm cười « mùi hương quyến rũ của em vẫn như năm xưa »
Thầy Ani nắm siết tay cô lại , rồi định hôn cô , cô nhắm mắt lại , khẽ nghiến răng , thầy Ani ko hôn môi mà bắt đầu hôn vào xuống cổ của cô « em là của riêng anh , chỉ riêng mình anh »
HẾT CHAP 7 ^_^

''Vì sao,cậu lại yêu tớ''Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ