CHAP 5

74 7 4
                                    

* 12h00
Rika nằm ngủ , bỗng hơi thở của Takara bao vây lấy cô , cô mở mắt , thì đã thấy Takara nằm cạnh mình .
Rika « cậu về giường nằm đi »
Hình như , Takara đã hết say rượu .
Takara « giường của tớ ko ấm áp khi ko có cậu »
Rika nhăn mặt lại .Takara lật ngược Rika lại .
Takara « vừa nãy , tớ nghe cậu nói là cậu là em gái tớ hả »
Rika « cũng tại vì bất đắc dĩ tớ mới nói thế »
Takara « vậy thì, em gái phải nghe theo lời anh trai , ko được chống cự »
Takara vuốt mái tóc của cô . Rồi hôn vào cổ của cô , cậu ấy nắm hai tay giữ Rika lại , cô cố đẩy nhưng vì cậu ấy quá mạnh . Takara hôn xuống ngực của cô rồi cởi áo của cô ra , tay của Takara sờ vào vòm ngực của Rika , Rika nhắm mắt ,nghiến răng chịu đựng
Đèn đã được Takara tắt ....
Takara cởi quần của Rika , rồi hôn vào chỗ đó . Takara đường như hết chịu nổi .
Takara « sao cậu lại quyến rũ đến vậy , tớ ko thể ngừng được »
Takara lấy tay của Rika hôn , hai tay sờ vào hai bầu ngực .
Rika « tớ đau lắm , dừng lại đi»
Mồ hôi của 2 người họ toát ra ,ướt đẫm cả giường . Đêm hôm đó , họ đã có một đêm ko thể nào quên ....
* Sáng hôm sau
Rika từ từ mở mắt , nhức mỏi cơ thể .
Takara « cậu dậy rồi à , ăn sáng đi »
Rika xoa bóp tay cho đỡ đau .
Takara « cậu ngủ ngon ko »
Rika « bình thường »
Takara « hôm qua , nó cũng hơi đau »
Rika « ừ , giờ tớ cũng cảm thấy mỏi nữa »
Takara hôn vào trán của cô ....
Rika thở nhẹ ....
Rika « lần sau , đừng làm như vậy nữa . Tớ cảm thấy hơi mệt mỏi »
Takara « lỡ lần nữa , tớ cảm thấy hứng thì sao , cậu có cản được tớ ko »
Rika « cậu kìm chế lại đi . Tớ cũng phải có sức chịu đựng chứ »
Takara « hình như hôm nay, chúng ta đi học »
Rika cắn môi , hoảng loạn .
Takara và Rika nhanh chóng chạy đến trường . Khi vào lớp.
Thầy Xinne « Sao hôm nay , hai em đi học trễ »
Rika « dạ .... em »
Takara « thật ra , em và cậu ấy đang học bài thì quên giờ đi học »
Thầy Xinne « hai em về chỗ đi. Hôm nay , lớp ta có thầy dạy mới »
Thầy giáo mới bước vào . Rika ngẩn người ra , mặt buồn , cúi đầu xuống .
Thầy Xinne « Thầy ấy tên là Ani , mới ra trường . Thầy 20 tuổi , và dạy môn Tiếng anh »
Thầy Ani « chào các em , rất hân hạnh »
Các bạn nữ cũng cảm thấy hơi thích thầy . Nhưng đẹp nhất vẫn là Takara .
Thầy Ani nhìn thấy Rika thì nhếch mép lên cười . Thầy ấy lại chỗ của Rika .
Thầy Ani « chúng ta lại gặp nhau nữa rồi »
Rika « đã đến đây rồi , thì thầy hãy đàng hoàng »
Thầy Ani « Đã 3 năm trôi qua, em vẫn ko thay đổi »
Rika « em cũng muốn thầy đừng như 3 năm trước »

Mắt cô lườm thầy , cắn môi , tay nắm chặt .
* 3 năm về trước thì Rika và thầy Ani đã học trên nhau 3 khóa , họ từng là người yêu của nhau , nhưng vì Ani là người rất đam mê con gái , từng đã hẹn hò rất nhiều nữ sinh . Rika là người yêu cuối cùng của hắn . Rika cũng là người gắn bó với hắn dài hơn các cô gái khác , nên hắn đã có chút tình cảm với cô . Hắn ta sợ là tình cảm của mình sẽ dành cho Rika , sẽ ko còn được hẹn hò với các cô gái khác nên cuối tuần hắn đã hẹn Rika ra công viên , và dẫn theo một cô gái hắn mới quen và nói « xin lỗi em Rika , anh đã có một tình yêu khác » . Cô rất sốc , và từ đó cô quyết định ko gặp hắn nữa , cái suy nghĩ ấy theo cô tận cấp 3 , cô quá mệt mỏi vì hắn , cô đã có thể cắt đứt hắn , giờ cô vẫn rất hận , rất hận hắn ta , cô coi hắn như kẻ thù của mình . Trước khi , Rika quen hắn thì ko biết hắn đã có nhiều người yêu đến thế .

* HẾT CHAP 5

''Vì sao,cậu lại yêu tớ''Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ