CHAP 4

60 8 3
                                    

Takara « gặp cậu vào chủ nhật tuần tới »
Takara nói thầm vào tai cô .
Rika chuyển đổi sắc mặt lạnh ngắt ....
Rika vào phòng vệ sinh , mệt mỏi , môi của cô bị khô lại , tay của cô run lên , hình như cô vẫn còn sợ chuyện hồi nãy .

Cô lấy nước lau mặt , rồi cô đi vào nhà vệ sinh , cô nghe được cuộc nói chuyện của 2 đứa con gái trong trường ....
« cậu có nghe nói gì ko? »
« có chứ , nhưng tại sao cậu ấy lại thích người như cô ta nhỉ »
« um , bao nhiêu đứa con gái trong trường đều thích cậu ấy, nhưng cậu ta ko gián mắt tới , trường mình chỉ có mình cậu ấy là đẹp trai nhất thôi »
« tớ cũng muốn trở thành người yêu của cậu ta »
« đúng rồi ,tớ cũng muốn vậy , cậu ấy đẹp trai quá đi mất »
Rika bước ra phòng vệ sinh thì cả trường này đều nhìn Rika bằng cặp mắt ghen tuông Suri « cậu nên đi vào lớp đi »
Rika « nhưng tại sao »
Suri « thật ra, có một người nào đồn về tin cậu với Takara đã là người yêu , nên họ mới có sát khí như vậy »
Rika về lớp , thì ai nấy đều phản ứng ko tốt về cô , mặt cô buồn , cô nhìn về hướng của Takara , biết bao nhiêu đứa con gái đều bao vây xung quanh cậu ấy . Takara nhìn Rika mỉm cười , Rika nhìn Takara bằng ánh mắt buồn . Takara đi lại chỗ của cô , Rika phụng phịu đi về chỗ , Takara nắm tay cô .
Takara « cậu sao vậy »
Rika giật tay lại , cô ấy nhanh chóng đi về chỗ . Rika lấy cuốn sách che đầu lại . Takara nhấc nhẹ cuốn sách lên .
Takara « tớ đang nói chuyện với cậu mà »
Rika « ừ rồi , cậu đi về chỗ đi » Takara « sao tớ phải về chỗ »
Rika quay mặt lại , biết bao nhiêu người nhìn cô bằng cặp mắt sát thủ .

Rika liền ném cuốn sách vào mặt của anh . Takara ngạc nhiên , ko hiểu vì sao cô ấy lại như vậy .
* Giờ ra về
Rika đi về nhà .
Takara « Cậu có bị sao ko »
Rika « tớ với cậu nên cách xa nhau ra »
Takara « nhưng , tại sao »
Rika « thì .... nói chung là .... thôi chúng ta ko nên gần nhau , kể từ bây giờ »
Rika mặt lạnh nhạt , đi về nhà Takara buồn bã .
* Đã 9h tối
Chuông điện thoại của Rika reo lên .
Maiko « nè , Rika cậu đi rước Takara về đi »
Takara « tại sao vậy , cậu ấy bị làm sao »
Maiko « ko sao nhưng nghe nói cậu ấy uống rượu rất nhiều »
Rika hốt hoảng ....
Rika « cậu ấy hiện giờ đang ở đâu
Maiko « À, ở quán ba . Cách nhà cậu khoảng 10 cây , gần chỗ nhạc kịch mà cậu thường hay coi »
Rika « ừ , tớ biết chỗ đó rồi »
Rika liền phóng nhanh đến chỗ đó .
Rika vào trong quán , thấy mấy đứa con gái cho cậu ấy uống rất nhiều bia , cậu ấy cũng tình nguyện uống nữa

Rika chen vào chỗ mấy đứa con gái .
Rika « Takara »
Takara « cậu tới rồi à »
Rika nhăn lông mày lại . Cô ấy đỡ Takara lên .
Bỗng mấy đứa con gái nói « cô là ai thế , mà dám đưa anh chàng đẹp trai của chúng tôi đi . Cô ko phải là người yêu của cậu ấy chứ »
Rika mím môi , Rika nhìn thấy Takara say quá nên cô trả lời
« ko , tôi là em gái của Takara ấy mà »
« vậy thì được »

Rika phóng nhanh đến khách sạn , để chánh nghe nhạc ồn ào ,đinh tai
Rika « cho tôi một phòng hai giường »
« vâng , đây là chìa khóa của phòng 504 tầng 2 , phòng hai giường »

* Tầng 2
Phòng 504 , Rika bật đèn lên và đặt Takara lên giường . Rika ngồi dậy Takara kéo cô lại ôm .
Rika « thôi , giờ ko phải lúc giỡn đâu , cậu nghỉ ngơi đi »
Rika mệt mỏi nằm lên giường bên kia . Hai tay xoa thái dương ....

* Bấy giờ là 11h30

HẾT CHAP 4 ^_^

''Vì sao,cậu lại yêu tớ''Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ