Tại toa chính, khu rộng và sang trọng nhất với hàng trăm ánh đèn chói lóa chiếu khắp toa của con Tàu Park Plaza, dường như nó được thiết kế không thua gì một căn phòng khách của năm căn biệt thự gộp lại. Bản nhạc nhẹ dịu vang lên, phủ lấy cả căn phòng. Mọi thành viên khác tranh thủ uống với nhau vài ly, bàn bạc một số chuyện trước khi Boss quay lại và ra lệnh bất cứ lúc nào.
Tại đấy, người con gái tóc tím lặng lẽ đứng nép mình về một góc cạnh cửa sổ của căn phòng, đứng tách biệt với mọi thứ xung quanh. Cô đưa tay khẽ mở cánh cửa, gió biển buốt giá ngay lập tức ùa vào, hất tung nhẹ nhàng mái tóc tím óng ả của cô. Đôi mắt cô nhìn về phía xa xăm nơi biển rộng, màu thạch anh tím huyền ảo còn hơn cả màn đêm u tối ngoài kia. Cô mặc cho gió lạnh cắt da thịt, vẫn ung dung ngước gương mặt thanh tú của mình ra biển. Chỉ là nhìn. Lặng ngẫm một tý. Rồi chợt lại nhớ nhung.
- Uống với tôi một ly không, Mulan-sama?
Rai Makisako, một thành viên trong tổ chức, thuộc bộ phận kiểm soát của Eriol. Một tên khá phiền phức. Ít nhất thì hắn cũng được mọi người nể trọng vì luôn hoàn thành tốt nhiệm vụ. Nhưng với cô, nếu không phải là Boss những kẻ khác chỉ như rác rưởi.
- Xin lỗi, tôi chỉ muốn yên tĩnh một mình.
Tomoyo từ tốn, rõ ràng là ngụy tạo.
Đó không phải cách nói chuyện thực sự của Tomoyo Daidouji.
Luôn là một tiểu thư đài cát dịu dàng thùy mị, công dung ngôn hạnh, vừa đẹp người lại đẹp nết. Gia đình giàu có, thế lực vững vàng trên thị trường Châu Á. Hoàn toàn đều là dối trá.
Rai nhún vai rồi quay người bỏ đi, hắn chỉ hỏi cho vui thôi. Chứ đời nào hắn lại dám đụng vào thứ của Eriol. Với lại, hắn thừa biết dù có mặc kệ Eriol mà chạm tới Tomoyo, thì hắn cũng không còn đường sống. Mulan thế nào, Tomoyo thế nào, chính mọi thành viên đều biết rất rõ.
Thiên thần à ?
Hay là thánh nữ ?
Rõ là trò trêu người.
Sẵn sàng tiễn bất kỳ ai đến địa ngục chỉ vì một mệnh lệnh của Pascali.
Chỉ vì muốn nụ cười trên môi Pascali luôn giãn ra một cách thoải mái. Cô ta thậm chí không tiếc mà hủy hoại bản thân.
Một khi hỏi :'' Cô yêu Boss ?''. Thì sống khó giữ, chết khó thoát.
Cái gì mà tổ chức Mafia kinh khủng nhất thế giới ngầm ?
Chỉ toàn một lũ cầm đầu mù quáng vì mục đích.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Fanfic-CCS] Địa ngục màu trắng
FanfictionTitle: Địa ngục màu trắng ( The white hell ) Author: Rink Ouby Rating: 16+ Length: Fanfic Disclamers: Họ không thuộc quyền sở hữa của tôi (trừ Karumi Tachibana, Fujima Tachibana và Ly Syaoron). Category: Action, Romance, Fantasy, Sad,... Warning:...