- Nè... ngươi đưa ta đi đâu vậy ?
Sakura bình thản hỏi trong khi Inuyasha vẫn tiếp tục vác cô đi hết gian phòng này đến gian phòng khác mà không có điểm dừng. Mái tóc nâu trà của cô rũ xuống, rối xù cả lên. Sau một hồi giữ im lặng đạt mức đáng sợ, Inuysha mới lạnh lùng hỏi cô :
- Cô là ai ? Tại sao cô biết tên thật của Boss là Syaoran ?
Tiếng cười khúc khích của Sakura vang lên như muốn chế giễu anh, điều đó làm máu dồn tới não Inuyasha muốn phun trào ra ngoài vì giận dữ. Anh quát :
- NẾU KHÔNG TRẢ LỜI THÌ TÔI SẼ VỨT CÔ XUỐNG BIỂN LÀM MỒI CHO CÁ ĐẤY !!!
Thấy được sự tức giận trẻ con của Inuyasha, cô vội nén sự đùa cợt lại. Đưa một tay vuốt lấy mái tóc bạch kim của anh, cô trả lời, chất giọng vẫn như thế, bình thản, tĩnh lặng, từ tốn :
- Không những ta biết hắn tên là Syaoran mà ta còn biết đầy đủ tên họ của hắn là Ly Syaoran. Con trai đời thứ 13 của gia tộc Ly hùng mạnh !!!
Dù lời nói của cô có nhẹ nhàng bao nhiêu, nhưng chỉ với những từ ngữ mà cô nói ra đều là một bí mật rất rất rất lớn, một sự thật rất rất rất kinh ngạc đối với bất kỳ ai biết được. Inuyasha cũng không ngoại lệ, anh chỉ biết tên thật của Boss là Syaoran, ngoài ra không biết thêm được gì, thân thế, địa vị hay gia đình Pascali. Đó được xem nhưng bí ẩn lớn nhất thế giới ngầm.
Nay, chính một người con gái không quen không biết, chưa một lần nhìn thấy trong mọi tổ chức Mafia, nhưng lại biết rõ về Pascali... à không, về Syaoran như thể chính cô ta đã bên cạnh Syaoran rất lâu vậy. Cô ta là thực sự là ai ?
- Myosoitis... rốt cuộc cô là ai ???
Môi Sakura nhếch lên ở phía sau lưng Inuyasha khi anh đang vác cô, một lần nữa vẫn giữ y khuôn cái giọng điệu bình thản đến phát bực đó :
- Thì chả phải anh đã gọi tôi là Myosoitis sao ?!!
Inuyasha mắt mở to ngạc nhiên, liếc ánh mắt lạnh băng về cái thứ mình đang vác trên vai. Thực là anh rất muốn ném một phát xuống biển để cô ta làm mồi cho cá. Chưa bao giờ anh chịu bó tay trước phụ nữ như thế này, không hẳn là vì cô ta là con mồi của Boss, mà còn vì một cái gì đó mách bảo anh rằng cô ta là loại người không dễ dàng để anh làm vậy. Một người con gái với khuôn mặt tĩnh như mặt nước trước mọi tình huống, đôi khi lại gian xảo và sắc bén đến khiếp người và như cách mà ngay đến Syaoran đã thừa nhận ... cô ta có một đôi mắt rất đẹp.
'' Linh hồn của hắn cũng hấp dẫn quá chừng ...''
BẠN ĐANG ĐỌC
[Fanfic-CCS] Địa ngục màu trắng
FanficTitle: Địa ngục màu trắng ( The white hell ) Author: Rink Ouby Rating: 16+ Length: Fanfic Disclamers: Họ không thuộc quyền sở hữa của tôi (trừ Karumi Tachibana, Fujima Tachibana và Ly Syaoron). Category: Action, Romance, Fantasy, Sad,... Warning:...