I.
Trắng
Sasuke đã từng luôn có ý nghĩ muốn phủ định sạch trơn quan hệ giữa mình và Naruto, như một tờ giấy trắng tinh không một chút tì vết.
Nhưng đáng buồn thay, dù cho anh có cố gắng đổ, quét, thậm chí bôi trét lên đó hàng tấn sơn trắng chất lượng cao, bao nhiêu lần đi chăng nữa, thì hồi ức của anh vẫn như một cây bút lông xinh đẹp, quệt lên những đường màu dọc ngang tinh tế.
Vàng
Trong quãng thời gian dài tại căn cứ ẩm thấp và đen tối của Orochimaru, Sasuke thường hay mộng tưởng về một màu vàng rực rỡ. Tựa như được dệt nên bởi cả trăm ngàn sợi tơ nắng, óng ả và mướt mát hơn cả gấm lụa.
"Nhanh lên, nếu như cậu muốn về kịp lễ tốt nghiệp của Sadara." –Naruto cười nói, trong khi còn chẳng dứt mắt khỏi văn kiện đang cầm trên tay.
"Còn cậu?" –Sasuke đưa bản báo cáo cho thư kí của cậu, chỉ để cậu ta lại xếp thêm vào chồng giấy tờ cao ngất trên bàn làm việc của cậu.
Naruto ngừng bút một chút, quay đầu nhìn khung cửa kính to lớn sau lưng, mái tóc cậu khẽ lao xao, nhạt nhòa như nắng dìm sâu nơi đáy biển, anh muốn vươn tay, nhưng chẳng bao giờ chạm tới, bàn tay chai sần bởi vũ khí cứ mãi giấu kĩ dưới lớp áo choàng. "Thằng bé sẽ hiểu thôi!" –Cậu cười, mắt cậu nhạt nhòa, lướt qua bóng hình anh.
Sasuke nhớ, những sợi tóc vàng óng ả, như nắng chảy qua kẽ tay anh, mát lạnh và mềm mại biết bao!
*Sadara: con gái Sasuke
Đỏ
Đừng nhìn bề ngoài của Sasuke mà kết luận rằng anh ta lạnh lùng, đó là sự thật hiển nhiên mà chỉ một mình Naruto mới biết, bởi trong suốt cả một khoảng thời gian dài đằng đẵng chỉ có mình cậu thật sự dõi theo, và nghiền ngẫm đằng sau bóng lưng anh.
Chẳng có kẻ lạnh lùng nào lại phát điên với ước muốn trả thù, và chấp niệm về sức mạnh và năng lực. Chẳng có kẻ lạnh lùng nào sẽ không suy nghĩ mà quăng mình đón hết gai băng hộ cậu, trong khi mà biết rõ chakra cửu vĩ thừa sức chữa lành cho cậu. Chỉ có những kẻ với bộ não màu đỏ choét mới làm như vậy.
"Có lẽ..." –Sasuke lầm bầm khi nghe cậu phân tích, nếu không phải màu đỏ, anh đã chẳng ngấu nghiên hôn cậu, chẳng bán mạng vì làng, cũng chẳng như phát điên mà thì thầm yêu cậu trong những cuộc làm tình nóng bỏng.
Nâu
Khi máu khô, đến giai đoạn nào đó, nó sẽ két lại thành màu nâu, và đó mới là màu sắc đáng sợ hơn cả. Bởi từ khi trở thành Hokage, cậu đã chẳng còn mấy khi thực sự nhìn thấy máu đỏ, khi những shinobi trở về báo cáo cho cậu, những vết đỏ ấy đã hóa thành nâu đen với cái mùi tanh nồng đặc trưng khiến cậu hãi hùng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Drabble][SasuNaru] Colour.
Fanfiction• Disclaimer: Các nhân vật thuộc về Kishimoto-san, hoàn toàn không thuộc về tôi. • Author: Atami Kobayashi (it's me). • Designer: Ushishishi(VNS) aka Em là Bí(FB) Chọt vào tên để liên hệ em ấy nhá! • Categories: romance, drabbles, SWEET. • Rating: T...