Chapter 11

510 5 0
                                    

Arra's POV

Ang Hirap pala makatulog pag si Thomas Torres ang Boyfriend mo :)

Kasi everything is just too good to be true, Iniisip ko kung totoo pa ba to o pangarap?

exactly 5 days after maging Kami, December 31 na :)

At alam mo kung anong nakakaExcite? Uuwi sina Mommy! :)

Ipapakilala ko na si Thomas sakanila. :)

Kinakabahan nga ako eh, kasi first time ko magpapakilala ng boyfriend kila Mommy.

pero i know they'll understand :)

I'm off to NAIA. To pick them up, I'm soooo excited talaga! :)

*1 new Message*

From: Penguin. <3

Good Morning Princess Penguin :) New Year's eve na Later, pero for me? Isang bagong araw lang to for me to fall inlove with you even harder :) Another day that i'll realize I want to spend the rest of my life with you :) I love you more than i can explain :)

Aww. ang sweet talaga ng Boyfriend ko! :)

Can i cry? huhu ^/////////////////^

i am so blessed.

Kaya i know magugustuhan siya nila Mommy. Kasi he's a good and great guy diba? :)

Thomas' POV

From: Princess Penguin.

Penguiiin! :) Mom and Dad are here na :) Punta ka daw sa bahay at around 8PM? See you ;*

Kinakabahan ako, Magustuhan kaya ako ng parents ni Arra?

Sana, Kasi sobrang mahal ko si Arra eh. ano kayang dapat kong gawin?

Around 5pm na eh, pumunta ako sa closet ko. ano bang dapat kong isuot?

mayaman sila Arra eh. Coat? No, ang formal masyado. Shirt? napaka simple naman.

"Torete bro?" 

"Kuya kumatok ka naman" O__O bigla kasing pumapasok si Kuya.

"Hahaha. Binata kna Bro" tapos umupo siya sa bed ko. "Dati ginugulo mo lang ako pag may Date ako, ngayon ayaw mo na magpagulo kasi may Date ka"

Di ko pinansin si Kuya, naninigin parin ako ng bagay na damit sakin.

"Bro, just be yourself."

"Eh, kuya kinakabahan ako."

"Kung nagustuhan ka ni Arra, mamahalin kadin ng parents nun." tapos lumabas na si Kuya.

Tama, Just be yourself Thomas. :)

7:30PM, Tinawagan ko si Arra.

"Hello?" 

"Hi Penguin! Are you on your way na??" She said excitedly.

"Eh, Penguin. Yun nga eh. ano kasii.."

"Why? What's wrong?" Biglang nagbago tono niya.

"Kasi i-i can't make it."

"Huh? Pero, Why?"

"Kasi, emergency eh. di ako pwede umalis ng bahay."

"Eh. Sige na po ako na bahala kila Mommy.. Bye." she said sa sobrang lungkot na tone.

i dialed her number again.

"Why?" she answered.

"Akala ko April 1. January 1 pala. Hahaha. Happy january fools. Iloveyou Penguin mwah" Hahaha :D

When the HardCourt Heartrob fell for the Fangirl.Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon