Someone's POV
Here i am again, awaken by my stupid alarm =_=
"Young lady, ayos na po ang breakfast niyo" Sabi ng maid na pumasok sa kwarto ko.
"Coming, please tell my dad that i'll just fix myself for breakfast" Sabi ko naman.
"Ok po young lady" Sabi niya sabay labas.
Formality sucks bigtime. By the way my name is Icha Chancellor. 17 years old. Heiress of the CC group of companies known for having the finest 5 star hotel in Asia and even in Europe.
Yeah yeah alam ko iniisip mo na mayabang ako. Nagkwekwento lang po no =_=.
Makapag ayos na nga first day ko pa naman sa school ngaun. I hate school. I hate to socialize.
I prefer to be sitting in the edge and listening to my ipod.
Pinilit lang ako ni daddy na pumasok sa school. Kelangan ko daw matuto na makisalamuha sa tao. What a word "SALAMUHA" nosebleed =_=.
Since then kase home study lang ako. Pupunta lang yung teacher sa bahay then study study study.
*Ligo ligo* *Toothbrush toothbrush* *Bihis bihis* *Suklay suklay* *tingin sa saalamin*
GANDA KO *O*
Minsan lang mag feeling. Pag bigyan na.
Makababa na nga.
"Strawberry, how was your sleep? Nakatulog ka ba ng maayos parang ang tamlay mo at ang putla mo, whats happening to you? Kelangan na yata kitang dalhin sa St. Lukes o kya sa Amerika papagamot kita. Baby strawberry talk to daddy". Ay grabe naman tong si daddy OA MUCH?
"Daddy how many times do i have to tell you that dont call me with those stupid pet names?" Inis kong sabi.
"Sorry sugarpalm oppssss baby. I just can't help it. You're so cute in that uniform *O*.Ilang besses nakong nag-day day dream sa magiging itsura mo kapag naka-uniform kana grabe sobra pa sa imagination ko. Buti naman at pumayag ka na talagang pumasok"
Psh so gay. Tumi-twinkle pa ang mata niyan ha with matching pisil sa pisngi ko. Sakit kaya =_=".
Nakakapagtaka talaga kung pano siya naging chairman ng kompanya na ganyan ang asal niya. ANG GAY =_=.
"Correction blinack-mail moko! " Hay. OO. BLACK-MAIL =_=. Kapalit ang gitara na aking inaasam asam na pag-aari ni taylor swift na nasa auction ay ang pagpasok ko sa school. UWAAAAA unfair :(
"Baby gusto ko lang maranasan mo ang buhay ng high school".
"Yeah yeah whatever".
Lumabas nako ng bahay, mamaya niyan mahawaan pako sa kabadingan ni daddy.
Kinakabahan na talaga ako sa mangyayare sa school. =_=??
Ano kaya ang mangyayare sa first day ko sa 4th year high school ko?