JiMin khó chịu mở mắt dậy...toan ngồi lên thì thấy bàn tay của ai đó gác lên bụng, thì thào nói:" Jiminiee...chưa đến giờ mà?"
"Chưa đến chưa đến cái bố khỉ cậu!! Dậy đi Tae!! Không nhớ bữa nay sinh nhật Yoongie hyung à?" Jimin dở giọng trách mắng, "Nhanh dậy! Ta cần mua nguyên liệu để làm bánh đấy, các hyung khác làm khâu trang trí và làm món khác rồi!!"
Tuy hơi khó chịu vì bị kêu dậy sớm và Jimin nhắc đến người con trai khác, 4D-ssi vẫn ngoan ngoãn đứng dậy rửa mặt để đi mua đồ với JiMin..vất vả lắm mới xin các ông anh "sói" xấu xa kia nhường cho một lần...đi mua đồ hả? Sẵn tiện ghé quán Cafe làm nơi hẹn hò cho cả hai luôn cũng được! *Tae Tae đắc ý cười thầm*
Nhưng mờ iêm troai à...Số em sao nó nhọ v~ đạn í nhở...
Khi JiMin vừa mới mở cửa phòng ra, con thỏ cơ bắp lưu manh gian xảo nhanh như cắt ôm chầm lấy Mều con, nhõng nhẽo với Mều:" JiMiniee Hyung, cho Kookiee đi với a~ Ở nhà buồn lắm" Nói xong còn làm vành mắt đỏ hoe như muốn khóc thật tội nghiệp, giật giật lấy cái áo của Mều nhỏ, tỏ vẻ đáng thương làm người khác (Au: Ai đó kìa chứ người nào....)muốn dỗ dành an ủi...
"Ầm!" Tiếng lòng của con Mều nói lên tất cả...Được rồi...anh đây Fan Boy của JungKook không được sao? Cất giọng giả vờ anh trai nghiêm khắc, JiMin tằn hắn:" Sao lại ở nhà một mình? Chẳng phải Seok Jin hyung đã kêu em trang trí..." JiMin nhìn sang phòng ăn....nơi cả nhóm sẽ để đồ ăn lên chúc mừng cụ Đường thì...
Cả phòng được treo rất nhiều vật nhỏ dễ thương, các dây ruy-băng dán ở các khung cửa, tường nhà...Có cả tấm bảng ghi "Happy Birth _Day Min Yoongie" JungKook còn làm những bông hoa giấy rực rỡ dán lên...khá đẹp mắt..đấy chứ?
Hình như thấy Mều nhỏ cứng họng không nói được gì, Taehyung đẩy đẩy con Thỏ bếu kia ra khỏi người ChimChim cute, gắt:" JungKook! Mầy tốt nhất nên an phận...Rõ ràng trong nhiệm vụ chỉ có anh mầy và JiMin đi mua đồ...Nếu mầy rãnh? Xuống phòng bếp nấu ăn với anh Hường, đừng có mà làm phiền tụi này!" Taehyung khó chịu...cậu nhịn đủ con Thỏ cơ bắp này rồi đấy!! Vài năm trước, nụ hôn đầu của JiMin thuộc về con Thỏ này...ngay cả lần đầu...*khụ khụ* tắm chung, ngủ chung hay đi chơi chung (tách nhóm) thằng mặc-nê này đều tiên phong dẫn trước..hại các hyung "hiền hậu" (Au: ờm...Hiền gớm...) cũng máu nóng dồn lên não, Cục Mocchi xinh đẹp này là của chung...Nếu ai chiếm làm của riêng...Anh mầy sẽ thiến!! (Trích từ lời của Jin)
JungKook ném cho Taehyung một ánh mắt kiêu ngạo, nhưng JiMin không thấy (Au: sự khác biệt giữa trên 1m8 nhìn với trên 1m8 và một con thỏ nhìn một con Chim lùn... :3 JiMin: Mầy...câm...ngay..au...ạ!) Một giọt nước mắt lăn trên gương mặt điển trai của JungKook, cậu nỉ non gọi:
-Đi mà~ JiMinieee TT^TT
Lần này JiMin không thể nào chịu được nữa, gật gật đầu, ném cho một câu :" Đi thôi! Hai người!" rồi chạy mất...Tha cho cậu đi..lúc nãy...Kookie đáng yêu ếu chịu nỗi đi aaarrggg!! Cậu không muốn để ẻm thấy mặt cậu đang đỏ lên đâu! *Xấu hổ* (au: Đồ con chim dại troai...Bị kêu không có kính ngữ mà hông biết lun kìaaa.... JiMin: kệ chế, mầy ghen hả???? Au: Tau Hủ mà...ghen sao được ="= JiMin: Ừ hah...Thế nên mầy mới có thể shipper bệnh hoạn như zầy *vác súg ngắm trúg mỏ con Au*)
Thỏ cơ bắp thắng Vếu-ssi... 1-0 :3
=============================
Trong siêu thị....
Cả ba đang đi với nhau vui vẻ, đột nhiên JungKook nói nhỏ với Taehyung:" Hyung này...Anh với em thi diễn không?"
Taehyung *ngơ* "Diễn cái gì?"
JungKook:" Xem ai cáu gắt ghê hơn ai!! Chơi không! Nếu anh thắng, thứ 7 tuần này em ngủ với JiMiniee thì đổi lại JiMiniee qua ngủ với anh! Sao? Chịu không???"
Tae *mắt sáng quắc* "Ôkee con gà bê đê phết pate!! Gì chớ diễn viên thì giải Hollyw...Holly zì zì đó anh mầy thắng cho mà coi! Hehe"
JungKook* cười đắc ý* "Ok! Vậy thì anh diễn trước nha~Khi mà em đập vai anh là bắt đầu đấy nhá! Xong em diễn lại, nếu em diễn mà khiến anh bất ngờ vì độ "nhăn" của em thì em thắng! Và nếu em thắng, theo phân chia, thứ 6 anh ngủ với Mều con thì thứ 6 đó em sẽ ngủ với Mều! Còn anh qua phòng em ngủ... Được hông???
Tae "Umk! Bắt đầu đi!!"
JungKook:" Để em lấy đà cái đã!" Nói rồi lùi xa xa, qua gian hàng khác thấy JiMin đang chọn mứt, JungKook nói với con mều:" Hyung nà! Em thấy mứt cam cũng ngon lắm! Hay chúng ta hỏi thử TaeHyung đi! Anh ấy ăn nhiều nên biết nhiều hương vị ngon lắm!!" Nói rồi, nháy mắt với JiMin, lấy tay kéo vọt tới chỗ vị 4D
JiMin nghe vậy cũng mặc cho JungKook kéo đi, cậu cũng muốn hỏi mứt dâu và mứt cam...mứt nào ngon hơn nha?
Khi JungKook khẽ đập vai Taehyung đang cố gắng nghĩ làm sao khiến mình bặm trợn nhất, vì bị đập bất ngờ, Vếu-ssi trưng luôn bản mặt "cáu kỉnh" để dọa JungKook và bực tức do bị đập mà quay lại, gầm lên:" Cái giề!??? Bố mầy đang suy nghĩ!! Ồn ào v~!!!"
JiMin..1s đứng lặng 2s đứng hình...3s...
"ĐỦ RỒI KIM TAEHYUNG!! JungKook có lòng kêu cậu xem mứt nào ngon!! Cậu nỡ lòng nào quát tháo em út của mình như vậy sao??" Lấy tay xoa đầu Kook đang rấm rức khóc.." Được rồi! Cậu-Thứ 6 tuần sau, sau nữa nữa nữa không được ngủ phòng tớ y theo lịch nữa! JungKook sẽ thay cậu vào ngày đó của các tuần sau!! Huh!! Để cậu biết mà nhận sai đi!! Anh lớn mà không yêu thương em út gì cả!! Hứ!" Nói xong JiMin chọn một hộp mứt dâu, bỏ vào xe đẩy, sau đó nắm tay JungKook kéo thẳng tới chỗ trả tiền...
JungKook quay người lại, đê tiện nháy mắt với TaeTae-ssi một cái
Còn vị Vếu kia...sau khoảng một khắc (15') đứng hình, tức giận tiêu hóa những lời vừa nãy, hét to:" Yaahhh! Jeon JungKook! Mày dám lừa anh mầy!! Grahhh!!!!" Rồi nhanh chân vọt tới...
(Au: Zậy là kết cục mầy vẫn thiếu hơi vợ thôi cưng à...Tội nghiệp thanh niên.... V: *không nói gì* *Cầm dao huơ huơ trước mắt au* Au: =_=|||| (Tôi đã làm gì sai???))
=======================
Do dạo này khá mệt mỏi và bị ức chế nhiều nên au hơi bỏ bê "đứa con này" một chút ạ..Thật xin lỗi nhiều...Quà tạ lỗi này tui "ít mứt" quá (Do chất xám hết rồi) nên mong mọi người có ném đá iêm nó cũng nhè nhẹ tay....Tội iêm lắm ạ
Mong mọi người vẫn cứ tiếp tục ủng hộ iêm nhìu ạ!!!
Author#Z..... :))))))))
......
....
...
..
.
Bà Nọi nó đi mà không vote tui bỏ truyện tui đi àhhh!!! *Nổi cáu*
......
....
...
...
..
.
Ấy! Iêm phỡn đời ấy mà..Đừng giận đừng giận!! M.ng lm ơn cmts+ vote cho iêm biết suy nghĩ của m.ng về truyện nhá <3 Bắn t(r)ym..Hé hé!!
Chap sau sẽ là Couple nào đây ^•^ 😜💓🎉....
BẠN ĐANG ĐỌC
(AllMin): Mều nhỏ nhà Bàn Tán: "Nằm dưới" á!? Còn lâu!!
FanfictionCục "Bông" màu cam mới vào KTX của gia đình Bàn Tán... -Ngày đầu tiên: Bị đè... -Ngày thứ hai: Bị cưỡng hôn... -Ngày thứ ba: Bị ôm vào giường của "người khác" và bị ngủ chung... -Ngày thứ tư: Gia đình Bàn Tán xảy ra nội chiến: giành giật tiểu mỹ thụ...