jan.18
CHAPTER 1
SANN'S POV
"Sanny gurl, ano na? may napili ka naba?" tanong ni haylie na halatang pagod na sa kakahanap ng susuotin ko sa kasal, ee sa andaming magaganda at sobrang mahal naman. <(n0n)?
"amm, wait! last nalang hae, pasukin natin yun ooh.." (>3>) tinuro ko ang isang wedding shop ng nakanguso. at pumayag naman si haylie, papayag ito ee kasi pinangakuan ko syang ilibre ng pagkain takaw pa naman nito. pumasok kami duon at agad naman kaming inasikaso ng isang mala-anghel na mukha na bata mukhang nasa edad na desesyete pa ata.
"hello, good morning pretties." bati nito at ang ganda nya magsmile (8_8) ang gandaaa nakakadoble ng mata... ngumiti naman din ako sa kanya ng pagkalawak-lawak (^,______________,^) nagiging mabait kasi ako pagsinasabihan ng maganda..
"do you have dress that fit to her?" tumingin naman sa akin yung babae, snobbish talaga to si haylie pagmas maganda pa sakanya ang nasa harap kaya nga minsan nagdududa ako sa kagandahan ko kung maganda ba talaga ako kasi di naman sya snobbish sa akin ee, nakakalungkot sana isnabin nya ako. hmp!
" this one po (^__^) " sabi nung babae at ang ganda talaga ngumiti at nadadala ako kaya todo din ang ngiti ko (^,_______________,^)
"no! not that! can you please ask first if what kind of dress are we looking for?" pagtataray na naman ni haylie, panigurado ako napapangitan na sya sa sarili nya.
" sorry ma'am, ahm wh--"
" ah! ou ang ganda nyan girl bagay na bagay sa akin... (^_____^)" singit ko sa bata para di naman mapahiya si miss ganda at ngummiti naman ito sa akin, ganda talaga nakakahawa ang kagandahan nya feeling ko maganda narin ako mas maganda pa kay haylie. hihihi
" sann, this is not a joke! " naku po galit na si haylie. hinarap ni haylie yung bata at..
" we"re looking for a weeding gown that fit to her." naghanap naman ang bata at naglibot-libot naman ako para tulungan si miss ganda, si haylie naman ay naupo nalang at todo paypay sa mukha gamit ang kamay nya, eh? aircon kaya dito . maraming binigay si miss ganda saakin pero diko nagustuhan, may mga gusto rin si haylie ayaw ko kasi yung mga pinipili nya kasi parang bikini open na mga wedding dress yung gusto nyang ipasukat sa akin.
.
.
.
.
LUNCH
*munch.munch.munch*
dito kami ni haylie sa beestop kumain, ito lang ang malapit kasi.
"haylie, feeling ugly ka kanina duon sa wedding shop noh?" panimula ko kasi antahimik nya kasi di ako sanay...
"nope. i'm not!" hala? kanina pa sya english ng english aah?
"ee bakit galit ka sakanya?" *munch*
CHAPTER 2
HAYLIE'S POV
LUNCH
*munch.munch.munch* ang ingay talaga nito kumain ni sann.
dito kami ni sanny sa beestop kumain, ito lang ang malapit sa wedding shop kasi.
"haylie, feeling ugly ka kanina duon sa wedding shop noh?" nagulat ako sa panimulang tanong ni sann, feeling ugly ? ako? don sa babae nayun?
"nope. i'm not!" diko matigilan mapaenglish pag naiinis ako, ewan ko ba, familiar kasi sya.
"ee bakit galit ka sakanya?" antakaw talaga nito, dapat ako ang matakaw ah? baligtad ata kami ngayon ? siguro dahil sa babaeng yun, familiar talaga sya ee o baka nagkamali lang ako? hmp! hayaan na nga sumasakit ulo ko.
( DITO MUNA BABALIK AKO LATER)
BINABASA MO ANG
MY DAYDREAMER WIFE
Fanficnakasakay ako sa sasakyan ng biglang may bumangga sa amin isang malaking track at saktong ako ang tinamaan at naipit ang paa ko sa ilalim ng upuan.. nagsigawan ang mga tao at naglabasan,yung iba duguan at yung iba may gana pang pagnakawan ako ee sa...