Jan.21
HAYLIE'S POV
~kriiiing.kriiiiing.kriiiiing~
itong babaeng to di talaga sumasagot. yes, tinatawagan ko si sann ngayon kasi nga baka nagdedaydream na naman yun, ano kaya ang pinagsasasabi nya kay dunjie?
FLASHBACK
~Meowwk. meooowwwk. meoowwwkk~
grabe may natawag pa ngayon? tinignan ko ang oras at 3:09 pa ng madaling araw, tinignan ko ang screen at si dunjie ang fiance ng bestfriend ko, ba't sakin to tumawag?
"hello jie, napatawag ka?" me.
" buti gising kapa, favor naman ooh." dunjie.
"yea, may ginagawa kasi ako, ano yun?" me.
"puntahan mo si sann bukas, di nya ako pinatapos ee, kinancel ko ang wedding kasi darating ako sa birthday nya, surprise gift ko sana kaso kung ano sinasabi ee." diritsong sabi ni dunjie.
"hey.hey! dahan-dahan lang, pano di naintindihan? nalilito kung tanong.
" ganito kasi yun sinabi kung napatawag ako kasi kinancel ko ang kasal tapos bigla-bigla nagrereact, please do my favor. bye." binaba na nya. lokaret talaga tong babaeng ito.
END OF FLASHBACK
hayy, ano gagawin ko aalis na ako pupunta muna ako sa states sandali dahil sa parents ko, nasa states kasi ang parents ko at ako dito nagpaiwan kasi di naman madali ang iwan basta2x ang nakasanayan mo dito diba pero this time kelangan ko talagang pumunta dun at saktong humihingi ng pabor si dunjie, haaay itong babaeng talagang ito, nga pala readers ako si haylie fonth medyo may katunog pero hayaan na... only daughter of fonth family,wala akong ate at bunsong babae, mga pinsan na kuya lang as in walang babae kaya nga only daughter ng family font si sanny girl parang sister ko na yan kaya diko yan maiwan. tapos na akong magpakilala bahala na si sann magpakilala sa sarili nya. cguro pagbalik ko nalang sya kakausapin total jan. 21 pa naman ngayon makakarating ako 5days before.
ZZZZZIIIIIIINNNNNNG(tunog po ng airplane,hehe, epic)
SANN"S POV
pagulong-gulong ako sa kama ko at iniisip kung bakit ikacancel ni dunjie ang kasal namin, imposible namang may babae sya kasi di sya mahilig sa babae ee. 0_0 hindi kaya... "LALAKI ANG GUSTO NYA????? waaaaaah.... napasigaw ako at biglang bumukas ang pinto.
"ma'am sanny! wag po kayong magsisigaw magbeauty rest nalang po kayo at kami pa ang pagalitan ni sir." at umalis na sya... si yaya belen yun ang loyal na yaya namin, ou may yaya ako kasi mayaman kami, ay di nyo pala ako kilala, ako si sann kish djeus, ang papa ko may ari ng school na
BINABASA MO ANG
MY DAYDREAMER WIFE
Fanficnakasakay ako sa sasakyan ng biglang may bumangga sa amin isang malaking track at saktong ako ang tinamaan at naipit ang paa ko sa ilalim ng upuan.. nagsigawan ang mga tao at naglabasan,yung iba duguan at yung iba may gana pang pagnakawan ako ee sa...