Bernie Lambert - Thị trấn Gillington
"Ối" - Bernie Lambert thốt lên khi chân nó trượt khỏi thềm của xe bus. Cái ba lô bự chảng mà Bernie mang theo có vẻ hơi quá lớn so với cái thân hình của nó. Sau lưng Bernie là ba người bạn và đứa nào cũng đang vật lộn với đống hàng hóa cồng kềnh của mình.
Lianna Lambert, Jean Glend và Jack Panda, trạc tuổi mười tám. Và nếu theo đồng phục mà họ đang mặc, thì tất cả đều là học sinh của cao trung Gordon.
Lúc này là 6:00PM và toàn bộ Gillington được nhuộm bằng một màu đỏ cam nhàm chán. Chả có mấy người ở chỗ dừng xe bus này, hay nói đúng hơn, trong bán kính vài trăm mét, chỉ có bốn người bọn nó. Hiển nhiên. Bởi cư dân của khu đô thị giàu có này thích ngồi trên Limousines hơn là một phương tiện công cộng.
"Aaa... Em mệt quá anh trai Bernie ạ" - Lianna vừa than vãn, vừa kéo giãn bờ vai. Nói về mối quan hệ, thì Lianna là em của Bẻnie. Chính xác hơn thì là song sinh khác trứng. Tuy nhiên, hai người gần như chả có điểm chung nào. Lianna là một cô gái xinh đẹp: làn da trắng hồng, khuôn mặt thanh tú, cùng mái tóc đen tuyền chảy dài xuống hông. Dáng người cô nàng thon gọn như người mẫu. Và chỉ một cú chạm môi nhẹ của Lianna cũng có thể làm bất cứ người đàn ông nào mất trí.
Bernie thì khác hẳn. Nó không xấu xí, nhưng cũng chẳng phải đẹp đẽ. Dù Bernie khá chăm chút chải chuốt mái tóc vàng của mình, nhưng tình hình cũng chả cải thiện hơn là bao. Nói chung, nếu gặp ngoài đường, sẽ không ai nghĩ Bernie và Lianna có dây mơ rễ má gì với nhau.
"Dừng kêu ca đi Lianna! Chúng ta sắp tới rồi. Mà đừng có gọi anh trai Bernie nữa. Nghe kỳ lắm..."
"Và tại sao Lianna không được kêu ca hả Bernie? Chuyến xe cũng dài mà." - Jean thở dài. Cô là bạn gái của Bernie, đồng thời cũng là bạn thân của Lianna. Trên đời này, ngoài mẹ và em gái, có lẽ Jean là người Bernie sợ nhất. Cô có sở thích nhuộm tóc kiểu Ombre với màu chủ đạo là vàng và nâu, cùng gu trang điểm đậm hơi quá đà. Lúc nào môi cô cũng bôi son đỏ chót, còn mặt thì trát phấn trắng bệch. Bernie có định ý kiến mấy lần, nhưng vì sợ, nên nó cũng thôi. Dù gì thì nhìn cô nàng cũng không đến nỗi đau mắt quá. Đuợc cái Jean ăn mặc rất thời trang. Thật không lạ nếu chiếc vali cô mang theo chỉ chứa toàn quần áo.
"Thôi nào, làm gì mà lâu đến mức đấy? Cùng lắm là ba mươi phút. Nhỉ? Đúng không? Jack nói hộ tao cái gì đó xem nao?" - Bernie quay sang cầu cứu Jack Panda.
"Nói gì cơ? Như kiểu mọi việc là lỗi của mày ý hả?" - Jack cười khúc khích. Nó quả thật là một đứa bạn tồi.
"Aargh, thôi các cậu im lặng và bắt đầu bước đi, không thì còn lâu mới tới!" - Bernie cằn nhằn.
Và cả nhóm bắt đầu đi, trong im lặng.
Đi một lúc thì cũng tới nơi, số 06 đường Luffinstone. Nếu so với các căn biệt thự xung quanh, thì kích cỡ của ngôi nhà này tương đối hạn chế. Ngay truớc căn nhà là một chiếc xe tải lớn. Mặc dù chiếc xe mới được sơn lại, nhưng sự cũ kỹ của nó vẫn lồ lộ ra ngoài. Phía trước xe tải là một thanh niên tóc đỏ, da rám nắng với thân hình cao lớn trong bộ áo phông màu đen.
BẠN ĐANG ĐỌC
Partly Heroic
FantasíaSáu bạn trẻ Bernie, Jean, Lianna, Jack, Peter và Felipe được triệu hồi đến thế giới ma thuật Everlas để đánh bại Quỷ vương. Liệu họ có thể hoàn thành sứ mệnh của mình? Những thử thách nào đang chờ đón họ tại Everlas?