Phần 1

2.6K 36 2
                                    

[ luận trông mặt mà bắt hình dong kết cục ]

Đệ 1 chương đại ca, toán mệnh sao?

Tháng sáu mạt đế đô, giống như là giá thượng sài đôi lồng hấp, nhiệt đến mức để người không thở nổi. Mỗi đến lúc này, mọi nhân tính tình đều phá lệ táo bạo, phảng phất cực nóng chính là cởi bỏ bạo tính tình chìa khóa, phân phút liền có thể làm cho bọn họ bạo tạc.

"Có thể hay không lái xe? Có thể hay không? !"

"Ồn ào cái gì, ồn ào ai đâu, ta sẽ không lái xe vẫn là ngươi sẽ không? !"

Hai đại lão gia ngươi trừng ta, ta trừng ngươi, đánh vài phút đấu khẩu sau, thật sự chịu không nổi thái dương nướng sái, ngươi xem xem ta, ta nhìn nhìn ngươi, rất có ăn ý trốn đến đường biên dưới bóng cây.

Bởi vì bóng cây diện tích hữu hạn, hai người trạm thật sự gần, ngươi xem ta liếc mắt nhìn, ta xem ngươi liếc mắt nhìn, trong lúc nhất thời lại có chút sảo không nổi nữa.

"Ba !" Hai người nghe được phía sau truyền đến một bàn tay thanh, nhất tề xoay người quay đầu vừa thấy, nhìn đến liền nhau dưới bóng cây, ngồi một tiểu thanh niên, mặt trắng, mắt viên, tóc còn mang theo chút tự nhiên quyển, tay trái bưng lấy hạp hóa một nửa kem, tay phải tại đuổi trên đùi muỗi.

Tiểu thanh niên ngẩng đầu liền thấy bọn họ, chưa ngữ trước cười, hai má bên cạnh lộ ra hai tiểu tửu oa, thoạt nhìn như là ngại ngùng sinh viên.

Bị tiểu thanh niên như vậy cười, hai vị tài xế trong lòng cuối cùng một tia hỏa khí cũng biến mất không còn thấy bóng dáng tăm hơi, hai người cho nhau nhìn thoáng qua, thiên béo sư phó dẫn đầu mở miệng nói:"Tiểu huynh đệ, như vậy nhiệt thiên, đãi này làm gì đâu?"

Tiểu thanh niên khom lưng nhặt lên chính mình đặt ở rễ cây xử mộc bài, hướng hai người trước mặt nhất đệ:"Hai vị đại ca, toán mệnh sao?"

Thiên gầy tài xế vươn ra cổ vừa thấy, chi gian kia chỉ có trưởng thành nam nhân bàn tay đại hắc cũ mộc bài thượng, dùng bút lông tự viết "Thiết khẩu thần toán, mỗi tháng tam quẻ. Tâm thành tắc linh, hữu duyên tắc tính."

Này cũng quá trắng ra , nếu bị cho là mất linh, đó là bởi vì tâm không thành. Một tháng xem bói số lượng vượt qua quẻ cũng không quan hệ, dù sao có duyên phận còn có thể nhiều tính. Hiện tại trẻ tuổi nhân rất không tính nhẫn nại, gạt người cũng không biết để ý một điểm.

Bất quá tại như vậy đại nhiệt thiên gặp lại cũng là có duyên, bọn họ sảo thành như vậy liên xem náo nhiệt nhân cũng không có, có thể thấy được hôm nay có bao nhiêu nhiệt. Gầy tài xế lau một phen trên mặt mồ hôi,"Tiểu huynh đệ tháng này tính mấy quẻ?"

Hôm nay đã là tháng sáu cuối cùng một ngày, chẳng lẽ hắn mỗi tháng tam quẻ còn không có tính hoàn? Kia này sinh ý nhưng thật sự đủ thảm đạm .

Tuổi trẻ trong tay kem đã hóa được không sai biệt lắm, hắn đem mộc bài tùy ý ném tới một bên, cúi đầu nhanh chóng đem kem ăn vào trong bụng, xoay người ném, kem chiếc hộp bay vào cách hắn hai mét xa thùng rác bên trong.

Luận trông mặt mà bắt hình dong kết cụcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ