Phiên Ngoại

502 14 0
                                    

153. Phiên ngoại nhất

Ba tháng, thiên không phiêu ti ti mưa phùn, đường nguyệt chống một phen trong suốt ô che, đi ở sạch sẽ trên ngã tư đường, tâm tình có chút phiền muộn.

Gần nhất cũng không biết là sao thế này, nàng luôn là cảm giác tâm phiền ý loạn, buổi sáng đi ra ngoài thời điểm, còn cùng nàng trượng phu sảo một trận. Nhà bọn họ đình tương đương, lại là đồng giáo đồng học, hai người đi cùng một chỗ coi như là tình đầu ý hợp. Hôn hậu sinh sống vốn nên là hạnh phúc , nhưng là tâm tình của nàng lại một ngày so với một ngày tao, thường thường ức chế không trụ phát giận.

Đêm khuya mộng hồi khi, nàng thường thường mộng chết đi thân hữu, đứng ở mặt sông thuyền con thượng, gọi nàng cùng tiến lên thuyền.

Lại hoặc là có quỷ quái ở trong mộng truy nàng, đem nàng bức đến ngõ cụt lý, khiến nàng lui không thể lui, tiến không thể tiến.

Có đôi khi nàng cũng biết chính mình không nên cố tình gây sự, nhưng là đại não lại khống chế không trụ, phảng phất lại không phát tiết đi ra, của nàng đầu óc liền muốn nổ tung bình thường. Hôm nay là cuối tuần, vốn nên là tân hôn phu thê cùng nhau ước hội xem điện ảnh thời điểm, nàng lại cùng trượng phu bạo phát khắc khẩu, thậm chí bỏ xuống một câu ly hôn sau liền súy môn mà đi.

Thổi bên ngoài gió lạnh, đường nguyệt chậm rãi tỉnh táo lại, nàng đứng ở đầu đường nhìn tới lui không được chiếc xe, trong lúc nhất thời không biết chính mình nên đi chỗ đó.

Nghiêng đầu vừa nhìn, nàng xem đến cách đó không xa có một rất lớn cửa hàng bảng hiệu, bảng hiệu bối cảnh làm được thực hoa lệ, thế nhưng danh tự lại có chút kỳ quái.

"Hoa Hạ mệnh lý nghiên cứu phòng công tác."

Này phòng công tác danh tự lấy được rất kỳ quái , đường nguyệt nhịn không được nhìn nhiều vài lần, cuối cùng nàng mới nhìn đến này gia trang hoàng được cổ kính điếm cửa, còn treo một không thấy được mộc bài, mặt trên viết nhận thầu mệnh lý suy tính, xem mặt thức khỏe mạnh, phòng bên trong trang hoàng phong thuỷ, bên ngoài phong cảnh tham tường.

Nói được như vậy hảo nghe, không phải là toán mệnh, nhìn về phía, xem phong thuỷ sao?

Đường nguyệt do dự một chút, triều này gia điếm đi.

Này phố rất có danh, tùy tiện một gian mặt tiền cửa hiệu tiền thuê đều có thể khiến người thường nhịn không được chậc lưỡi, người này dám ở nơi này bày ra loại này bài tử, hẳn là có chút bản lãnh thật sự đi.

Đẩy cửa ra, trên cửa phát ra đinh đinh đang đang tiếng vang, nàng ngẩng đầu nhìn đi, mới phát hiện trên cửa đeo hai chuông đồng, từ trên nhan sắc đến xem, hẳn là có chút tuổi tác .

"Hoan nghênh quang lâm," Một mặc kiểu áo Tôn Trung Sơn, tóc lại nhuộm thành màu vàng trẻ tuổi nhân từ bên cạnh đi tới,"Nữ sĩ, xin hỏi ngươi có cái gì cần sao?"

Đường nguyệt nhìn này gia tinh xảo phải khiến nàng cơ hồ có thời không xuyên việt cảm giác cửa hàng, đem trong tay nhỏ nước phiến phóng tới môn giác thùng bên trong,"Nơi này là không phải có thể toán mệnh xem phong thuỷ?"

Luận trông mặt mà bắt hình dong kết cụcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ