Môn từ bên ngoài đẩy ra, người đại diện quay đầu nhìn lại, người tới không phải sầm bách hạc, mà là hắn trợ lý Lương Phong.
"Đào tiên sinh thỉnh chờ một lát, sầm tổng lập tức lại đây."
"Sầm tổng quản lý lớn như vậy công ty, nhất thời bận rộn không lại đây cũng là bình thường ," Người đại diện bồi cười nói,"Là chúng ta quấy rầy ."
Lương Phong cười cười, không nói gì thêm. Hắn biết được có nghệ nhân tìm đến lão bản thời điểm, cũng rất ngoài ý muốn, cố tình đối phương là lão bản đại học đồng học, vẫn là bạn cùng phòng, hắn cùng lão bản báo bị qua đi, liền đem nhân đưa đến phòng tiếp khách lý.
Bất quá xem lão bản kia bộ dáng, hiển nhiên đối với này vị Đào tiên sinh không có gì ấn tượng, không thì cũng sẽ không để người ở chỗ này chờ lâu như vậy.
Chính nghĩ như vậy , sầm bách hạc đi đến. Hắn chân rất dài, cho nên cứ việc cất bước tốc độ không nhanh, như cũ cấp nhân mang đến cảm giác áp bách.
"Sầm, sầm Ngũ gia," Người đại diện đột nhiên một chút từ trên sô pha đứng lên,"Ngài hảo."
"Ngươi hảo, mời ngồi," Sầm bách hạc đối với hắn gật gật đầu, ánh mắt từ đào ngôn trên người đảo qua, tại mặt khác một bên trên sô pha ngồi xuống,"Nhị vị hôm nay tìm ta, là có chuyện gì?" Hắn công tác bề bộn nhiều việc, không có thời gian cùng một không quen thuộc đồng học lôi kéo tình cảm.
"Bách hạc, ta là vì trên mạng sự tình đến với ngươi giải thích ," Đào ngôn đem trên mạng kia vài dư luận đại khái cùng sầm bách hạc nói một lần,"Ta thay kia vài phấn ti giải thích, hi vọng ngươi không cần để ý."
Ngồi ở một bên Lương Phong nháy mắt sáng tỏ, nguyên lai hôm trước lão bản khiến hắn xử lý internet dư luận chính là này nghệ nhân gợi ra , chẳng qua hắn còn chưa tới kịp ra tay, liền tuôn ra Lỗ quốc gia điên rồi tin tức, thế cho nên không ai lại quan tâm phía trước kia vài lông gà vỏ tỏi sự tình .
"Ta biết," Sầm bách hạc gật gật đầu, biểu tình thản nhiên,"Xin hỏi còn có chuyện gì?"
"Mấy năm nay, ngươi qua được có khỏe không?" Đào ngôn gặp sầm bách hạc loại này lãnh đạm thái độ, trong lòng nói không nên lời khổ sở vẫn là xấu hổ, hắn cắn cắn khóe môi,"Thân thể khôi phục không có?"
Năm đó đại học nội quy trường học định, sinh viên năm nhất tất yếu trọ ở trường, thế nhưng bởi vì sầm bách hạc thân thể đặc thù, cho nên làm học ngoại trú thủ tục. Mười năm trước sầm bách hạc, tướng mạo cũng đã thực xuất chúng , chẳng qua bởi vì thân thể không tốt, cho nên sắc mặt thoạt nhìn vĩnh viễn là tái nhợt .
Tám năm thời gian không thấy, hiện tại sầm bách hạc so năm đó càng thêm trầm ổn, đương nhiên cũng càng thêm uy nghiêm.
"Cám ơn quan tâm, ta hết thảy đều rất tốt." Sầm bách hạc ngón trỏ nhẹ nhàng điểm vài cái ly cà phê mép chén, Lương Phong biết đây là hắn có chút không kiên nhẫn động tác nhỏ.
Ngoài cửa vang lên tiếng bước chân, bộ pháp không nhanh không chậm, thường thường còn muốn đình một chút, này không giống như là công ty nội bộ nhân viên đi đường khi thanh âm.
BẠN ĐANG ĐỌC
Luận trông mặt mà bắt hình dong kết cục
Romancebàn về dĩ mạo lấy người đích kết quả [ dự thi tác phẩm ] tác giả : dưới ánh trăng điệp ảnh văn chương tích phân : 1,279,905,792 từ nhớ chuyện bắt đầu , kỳ yến liền đối với tự thân có hai giờ bất mãn . một là tên không đủ uy vũ , hai...