Kì Yến biết sầm bách hạc đây là quan tâm chính mình, cho nên chỉ có thể ngoan ngoãn gật đầu, chẳng qua vẫn là miệng khiếm nói:"Biết, bách hạc ba ba, ngươi nhanh đi đi làm đi."
Sầm bách hạc không giận phản cười, hắn hảo xem ánh mắt tại Kì Yến trên mặt nhìn quét một lần, sau đó mang theo một kỳ quái tươi cười ra cửa.
Kì Yến sờ sờ mặt, cảm giác giống như có chỗ nào kỳ kỳ quái quái .
Đứng ở thang lầu chỗ rẽ sầm Tam ca đem hai người trò chuyện nghe được rõ ràng thấu đáo, tổng cảm giác giống như có cái gì lạnh lẽo gì đó vỗ vào hắn trên mặt.
Kì Đại Sư này cũng quá trì độn , nhà ai hảo bằng hữu là như vậy ở chung ?
Đệ 81 chương thành
"Lão Tam, ngươi xác định lão Tứ trụ nơi này?" Lão Nhị Lâm Thạc nhìn trước mắt xa hoa độc đống biệt thự, cùng với tòa nhà ở bên ngoài xinh đẹp hoa viên cùng bồn hoa cây cối, nhịn không được nói,"Chúng ta muốn không cần trước cùng hắn xác định một chút?"
"Yên tâm, khẳng định không sai ," Vương hàng khẳng định gật đầu,"Này cũng không phải hắn bản thân gia, hắn tại bằng hữu gia ở nhờ."
Buổi chiều bọn họ cấp Kì Yến gọi điện thoại, ước hắn đi ra ăn cơm chiều, nào biết tiền tiền nói không có phương tiện đi ra ngoài, ngược lại mời bọn họ đến tân chỗ ở làm khách, bọn họ hai người nghĩ đã lâu không gặp đến tiền tiền , liền lái xe lại đây .
"Hắn lúc nào nhận thức loại này hào?" Lâm Thạc không khỏi nhớ tới lần trước đến đồn công an tiếp tiền tiền, cuối cùng lại cùng tiền tiền cùng nhau đưa hắn đi bệnh viện sầm tiên sinh, lúc ấy hắn cái nhìn đầu tiên liền cảm giác cái kia nam nhân không đơn giản, cho nên hiện tại nhìn đến này đống xa hoa đại biệt thự, hắn đầu tiên nghĩ đến chính là người này.
"Này......" Vương hàng ánh mắt nhẹ nhàng phiêu,"Tiền tiền bản sự ngươi cũng là biết đến, hắn có thể nhận thức cái gì đại nhân vật đều không kỳ quái."
"Ngươi nói là hắn kia một thân thần kỳ bản lĩnh?" Lâm Thạc vẻ mặt có chút rối rắm, làm một tại học nghiên cứu sinh, hắn cảm giác Kì Yến kia thân bản sự thật sự rất khó có thể tin tưởng, rất không khoa học, nhưng là Kì Yến cố tình dùng sự thật đánh hắn mặt.
"Ân," Vương hàng gật gật đầu,"Hắn không phải sớm theo chúng ta nói, hắn sẽ toán mệnh nha, chỉ là ngươi cùng lão đại hai không tin mà thôi."
"Nói giống như ngươi lúc trước thực tín dường như," Lâm Thạc quay đầu nhìn về phía ngoài cửa sổ xe, phát hiện bọn họ này chiếc xe tới gần sau, liền có một mặc thâm sắc bảo an phục trẻ tuổi nam nhân đi tới. Lâm Thạc mở ra cửa kính xe, liền nghe đến này nam nhân thập phần khách khí hỏi:"Nhị vị hảo, xin hỏi là vương hàng cùng Lâm Thạc tiên sinh sao?"
Lâm Thạc cùng vương hàng đối xem một chút, nhất tề gật đầu.
Bảo an đối hai người lộ ra một hữu hảo mỉm cười:"Hoan nghênh hai vị khách quý, thỉnh đem xe hướng bên trong khai, Kỳ tiên sinh đang tại bên trong đẳng nhị vị."
BẠN ĐANG ĐỌC
Luận trông mặt mà bắt hình dong kết cục
Romancebàn về dĩ mạo lấy người đích kết quả [ dự thi tác phẩm ] tác giả : dưới ánh trăng điệp ảnh văn chương tích phân : 1,279,905,792 từ nhớ chuyện bắt đầu , kỳ yến liền đối với tự thân có hai giờ bất mãn . một là tên không đủ uy vũ , hai...